Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Dạ vâng, xin bác đọc lại báo tiếng Anh và xem kỹ công nghệ carbon của LFA ạ. So sánh với R8 và SLS bác cũng có thể tra google xem ai thắng nhé. I8 thì mới quá, mà e nghĩ không có cửa:3dcuoigif:
Ngược dòng thời gian một xíu, Toyota Supra, con sportcar bình thường đã cho các anh Fer hay lambor ngửi khói rồi.
Không biết hay không bác xem lại. Em có thể đơn độc nhưng em đứng trên vai những người khổng lồ. ;)

Người ta bảo nói cái gì cũng nên đưa ra dẫn chứng. tự coi mà biết đi LFA về thứ mấy sau 2 thằng R8 & SLS nhé:
https://www.youtube.com/watch?v=uDP7Pty8Qnw (Motor Trend chắc đủ danh tiếng để làm clip này chứ nhỉ)
Với lại chẳng biết chiếc Supra (1976-1998) 326 mã lực cho chiếc Lamborghini hay Ferrari nào hít khói hay chỉ là giả thuyết? Chỉ biết chiếc Ferrari F40 (công suất từ 428 - 700 mã lực) này là thống trị những năm thập niên 80 thôi
http://thegioisieuxe.me/sieu-xe/ferrari-f40-sieu-xe-vi-dai-nhat-cua-mot-thap-ky/
Và đây là chắc là clip Ferrari F40 hít khói của Supra :)
https://www.youtube.com/watch?v=w4jMsMSec-U
Cuồng hóa Toyota dẫn đến Lexus (hãng bán được xe nhiều nhất chưa chắc là hãng tốt nhất) với lại lớn rồi nói gì cũng dẫn chứng và chứng minh trước đi :) Chứ đừng có "em nghĩ không có cửa"
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
17/7/15
91
156
33
28
Người ta bảo nói cái gì cũng nên đưa ra dẫn chứng. tự coi mà biết đi LFA về thứ mấy sau 2 thằng R8 & SLS nhé:
https://www.youtube.com/watch?v=uDP7Pty8Qnw (Motor Trend chắc đủ danh tiếng để làm clip này chứ nhỉ)
Với lại chẳng biết chiếc Supra (1976-1998) 326 mã lực cho chiếc Lamborghini hay Ferrari nào hít khói hay chỉ là giả thuyết? Chỉ biết chiếc Ferrari F40 (công suất từ 428 - 700 mã lực) này là thống trị những năm thập niên 80 thôi
http://thegioisieuxe.me/sieu-xe/ferrari-f40-sieu-xe-vi-dai-nhat-cua-mot-thap-ky/
Và đây là chắc là clip Ferrari F40 hít khói của Supra :)
https://www.youtube.com/watch?v=w4jMsMSec-U
Cuồng hóa Toyota dẫn đến Lexus (hãng bán được xe nhiều nhất chưa chắc là hãng tốt nhất) với lại lớn rồi nói gì cũng dẫn chứng và chứng minh trước đi :) Chứ đừng có "em nghĩ không có cửa"

Haha dự đoán có người sẽ khá là QUÊ :D Mà công nhận thằng Nissan GT-R trong clip kinh thật Ferrari 458 Italia còn phải thua.
 
Hạng B1
17/7/15
91
156
33
28
Dạ vâng, xin bác đọc lại báo tiếng Anh và xem kỹ công nghệ carbon của LFA ạ. So sánh với R8 và SLS bác cũng có thể tra google xem ai thắng nhé. I8 thì mới quá, mà e nghĩ không có cửa:3dcuoigif:
Ngược dòng thời gian một xíu, Toyota Supra, con sportcar bình thường đã cho các anh Fer hay lambor ngửi khói rồi.
Không biết hay không bác xem lại. Em có thể đơn độc nhưng em đứng trên vai những người khổng lồ. ;)

Công nhận đọc mấy cmt của bác buồn cười chết được :p Thằng Toyota Supra NEW (dự tính sản xuất năm 2017) phải sử dụng động cơ của BMW đấy. Bác không biết gì về xe mà bác "nguy hiểm" làm người khác phải sợ luôn
 
Hạng B2
10/12/09
233
69
28
37
hồ chí minh
Ồ, vậy à. Bác nghĩ siêu xe hơn nhau về điều gì, công suất hay maxspeed đã là đủ. Khả năng tăng tốc, cảm giác lái, sự cân bằng khi vào cua, khả năng giảm tốc độ.... tất cả tổng hợp lại, chứ không phải drag racing là đủ. Về khoảng này, em nghĩ bác tham khảo list nurburgring lap times xem con sls và r8 v10 của bác đứng ở đâu nhé. Em nghĩ bác chịu tra cứu ai ngờ bác lười quá. BMW i8 nhìn thông số bác thấy có hơn gì 3 em kia không ạ. Em nghĩ ko có cửa là chưa thấy ai test, nên chưa dám chắc. Bác có dẫn chứng ko ạ, bác thấy con i8 hơn ở chổ nào về maxspeed, gia tốc... nói cho e mở tầm mắt. Ai cuồng thì người khác nhận xét chính xác hơn bác và em.
Supra vượt lam và fer có rất nhiều trên youtube, nhưng supra đều được độ. Câu hỏi đặt ra là vì sao người ta khoái độ supra và số tiền chênh hàng trăm ngàn đô của mấy con supersport và supra nằm ở đâu?
 
  • Like
Reactions: Lapin
Hạng C
22/12/14
571
956
93
Các hãng Đức có tuổi đời hàng trăm năm, công nghệ chính xác của Đức là hàng đầu thế giới, nên về danh tiếng ở Châu Âu thì em nghĩ xe Đức hơn xe Nhật 1 bậc.

Với tuổi đời hàng trăm năm của mình, các hãng xe Đức tạo ra chuẩn mực cho các xe sang, nên xe Lexus, Cadilac nếu có điểm gì đó chưa bằng xe Đức là lập tức bị chê, còn điểm nào của xe Đức mà thua xe Lexus thì ... Lexus vẫn bị fan xe Đức chê. Bản thân định nghĩa từ "xe hạng sang" cũng khá mơ hồ, nếu nói đó là các xe có giá từ 30k USD trở lên là xe hạng sang thì Ford chắc bán được nhiều xe hạng sang nhất ở Mỹ, vì doanh số Ford F-150 rất cao, và đa số là các phiên bản có giá cao hơn 30k USD. Nếu nói Lexus là xe cao cấp của Toy thì cũng có thể nói Audi là phiên bản cao cấp của VW.

Về công nghệ thì người Đức làm được thì người Nhật sẽ làm được, người Mỹ sẽ làm được, tuy nhiên vấn đề là ở chiến lược của các hãng như thế nào thôi. Chris Harris, chuyên gia test siêu xe, sau khi test Lexus LFA đã nói "This is the best car I've ever driven", thì phần nào cũng hiểu được LFA như thế nào và trình độ của người Nhật ra sao.

Em nghĩ thương hiệu nó chỉ có tính tương đối ở từng khu vực, từng thời điểm, từng người, nên các bác đừng có dìm thương hiệu mình không thích để làm nổi bật thương hiệu mình thích, và cũng đừng chê người khác chỉ vì quyết định của họ không giống mình :).
 
Hạng B2
10/12/09
233
69
28
37
hồ chí minh
Các hãng Đức có tuổi đời hàng trăm năm, công nghệ chính xác của Đức là hàng đầu thế giới, nên về danh tiếng ở Châu Âu thì em nghĩ xe Đức hơn xe Nhật 1 bậc.

Với tuổi đời hàng trăm năm của mình, các hãng xe Đức tạo ra chuẩn mực cho các xe sang, nên xe Lexus, Cadilac nếu có điểm gì đó chưa bằng xe Đức là lập tức bị chê, còn điểm nào của xe Đức mà thua xe Lexus thì ... Lexus vẫn bị fan xe Đức chê. Bản thân định nghĩa từ "xe hạng sang" cũng khá mơ hồ, nếu nói đó là các xe có giá từ 30k USD trở lên là xe hạng sang thì Ford chắc bán được nhiều xe hạng sang nhất ở Mỹ, vì doanh số Ford F-150 rất cao, và đa số là các phiên bản có giá cao hơn 30k USD. Nếu nói Lexus là xe cao cấp của Toy thì cũng có thể nói Audi là phiên bản cao cấp của VW.

Về công nghệ thì người Đức làm được thì người Nhật sẽ làm được, người Mỹ sẽ làm được, tuy nhiên vấn đề là ở chiến lược của các hãng như thế nào thôi. Chris Harris, chuyên gia test siêu xe, sau khi test Lexus LFA đã nói "This is the best car I've ever driven", thì phần nào cũng hiểu được LFA như thế nào và trình độ của người Nhật ra sao.

Em nghĩ thương hiệu nó chỉ có tính tương đối ở từng khu vực, từng thời điểm, từng người, nên các bác đừng có dìm thương hiệu mình không thích để làm nổi bật thương hiệu mình thích, và cũng đừng chê người khác chỉ vì quyết định của họ không giống mình :).
Chắc có ít người như bác.:3dtanghoa:
 
  • Like
Reactions: foton
Hạng C
31/5/11
549
668
123
Thật ra nói đến xe sang thì em nghĩ mỗi hãng xe có một ưu thế riêng và họ tận dụng ưu thế đó để định vị thương hiệu của mình. Chứ nói xe Lexus hơn xe Merc hay ngược lại không thì khá khó. Ví dụ người nào thích chạy êm ái, cách âm tốt (có tài xế riêng), thì em (nghe nói) ngồi Lexus im ru và rất sướng. Còn xe Đức máy móc hệ thống giảm xóc, tay lái nhỉnh hơn, xì po hơn, người lái thích hơn, có thể không im ru bằng, đại loại thế. Giữa xe sang Đức và xe Nhật thì cá nhân em thấy xe Đức vẫn hơn xe Nhật ở chỗ thiết kế taplo và khu vực xung quanh ghế lái rất là logic, đơn giản, nhưng hiệu quả, nhìn vào vẫn thấy sang hơn xe Nhật một bậc ở chỗ này, còn chất liệu nội thất, lắp ráp, em nghĩ chắc cũng một chín một mười thôi. Nhìn Lexus (và Inifiniti) em thấy thiết kế taplo nhiều nút bấm và thấy vẫn rối rối thế nào ấy.
 
  • Like
Reactions: Lapin and bl3399
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Equus thì sao hở bác?
Thật ra nói đến xe sang thì em nghĩ mỗi hãng xe có một ưu thế riêng và họ tận dụng ưu thế đó để định vị thương hiệu của mình. Chứ nói xe Lexus hơn xe Merc hay ngược lại không thì khá khó. Ví dụ người nào thích chạy êm ái, cách âm tốt (có tài xế riêng), thì em (nghe nói) ngồi Lexus im ru và rất sướng. Còn xe Đức máy móc hệ thống giảm xóc, tay lái nhỉnh hơn, xì po hơn, người lái thích hơn, có thể không im ru bằng, đại loại thế. Giữa xe sang Đức và xe Nhật thì cá nhân em thấy xe Đức vẫn hơn xe Nhật ở chỗ thiết kế taplo và khu vực xung quanh ghế lái rất là logic, đơn giản, nhưng hiệu quả, nhìn vào vẫn thấy sang hơn xe Nhật một bậc ở chỗ này, còn chất liệu nội thất, lắp ráp, em nghĩ chắc cũng một chín một mười thôi. Nhìn Lexus (và Inifiniti) em thấy thiết kế taplo nhiều nút bấm và thấy vẫn rối rối thế nào ấy.