Xin hỏi bác cái thực tế đó bác lấy ra ở đâu ạ? Còn mãi mãi là như thế e nghe giống trong bài hát ," cô gái đến từ hôm qua" ạ. BMW, Mer hay Audi cũng không mạnh miệng như bác. Nói thêm bác là To là hãng đứng đầu về số bằng sáng chế ạ.Bác chủ này chọn Lexus thấy rất đúng tiêu chí cần sang trọng, an toàn và độ tin cậy lâu dài thì Lexus là chuẩn mực rồi
Mer - BMW - Audi thực tế nó ở phân khúc trên Lexus (giống như Porsche & Land Rover trên cơ 3 thằng kia), tại Lexus ở VN làm giá thấy ghê nên nhiều người cứ nghĩ có tiền chơi Lexus thì tại sao không chơi Mer or BMW. Thực ra để sở hữu 1 chiếc xe Đức là con người đã ở 1 địa vị khác trong xã hội bất kể là ở quốc gia nào (trừ những người chơi xe có kinh nghiệm & hiểu biết về ô tô), bởi các sản phẩm của xe Đức không có nhắm tới người bình dân, họ làm ra chiếc xe mang thương hiệu hạng sang, tràn ngập công nghệ, cảm giác lái hoàn hảo dành cho những người dư dả về tài chính (tiền bạc kiếm ra đủ để nuôi xe & đổi xe mới nếu đã sử dụng trên 3-5 năm), chứ không quan tâm đến độ "lành" hay tiết kiệm chi phí ra sao.
Chỗ của Lexus vẫn là chung với 2 thằng đồng hương Acura & Infiniti (mãi mãi là thế) chứ không bao giờ được cùng mâm với Mercedes - BMW - Audi
Nghe như sét đánh ngang tai,thôi ko dám mơ siêu xe nữaCông ty em có chiếc LS460 đời 2007, năm vừa rồi sửa hết gần 700 chai, xe chủ yếu bị hư giàn gầm. Thay cao su chữ A mất 250tr. Còn cái Ls600h cũng bán vội vì hãng báo giá sửa gần 500 chai.
Chỗ của Lexus vẫn là chung với 2 thằng đồng hương Acura & Infiniti (mãi mãi là thế) chứ không bao giờ được cùng mâm với Mercedes - BMW - Audi
Em nghĩ bác thần thánh Merc, BMW, Audi rồi. Về cơ bản nó chỉ là quan niệm của người sử dụng thôi bác ạ. Có thể quan điểm đó đúng với người Châu Âu, tuy nhiên ở Mỹ thì quan điểm đó là không đúng.
Xin hỏi bác cái thực tế đó bác lấy ra ở đâu ạ? Còn mãi mãi là như thế e nghe giống trong bài hát ," cô gái đến từ hôm qua" ạ. BMW, Mer hay Audi cũng không mạnh miệng như bác. Nói thêm bác là To là hãng đứng đầu về số bằng sáng chế ạ.
Thực tế thì sử dụng đi sẽ biết Mua xe mà giữ giá dễ chiều - dễ bảo đừng nghĩ tới xe Đức, còn mua xe để lái, trải nghiệm nhiều công nghệ thì xe Nhật làm gì có mà thử? "Toyota hãng đứng đầu số bằng sáng chế" chuyện đó ai ai mà chả biết? Thế sao không giải thích tại sao có rất nhiều sáng chế mà chiếc sedan đỉnh nhất là Lexus LS600 không có cái gì đặc sắc và nổi trội hơn so với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class & Audi A8? (Thử cho 1 người chọn trong 4 xe mà không cần quan tâm tới tiền bạc trong quá trình sử dụng & bảo dưỡng coi được mấy người chọn LS600? Khi tiền bạc không còn là vấn đề quan trọng thì người tiêu dùng đã ở cấp độ khác và họ cần thứ cao hơn).
Chính hãng Nhật còn tự định hướng khách hàng của họ chỉ là người bình dân hoặc tầng lớp khác (cao hơn chút) nên sản phẩm của họ chỉ trang bị ở mức phù hợp (bằng sáng chế nhiều thế trang bị trên xe có bao giờ hơn chiếc xe Đức cùng phân khúc không?) so với giá cả họ nhắm tới khách hàng chứ không có cùng đẳng cấp so với khách hàng đam mê xe Đức, cũng đừng có đem doanh số bán xe ra so đo làm gì, đơn giản "bình dân trên thế giới thì luôn luôn nhiều hơn người giàu".
BMW - Mercedes - Audi có "mạnh miệng" hay không thì cứ xem ai được gọi là hãng xe hạng sang trên thế giới? Còn Lexus thì luôn luôn chỉ là "hãng xe hạng sang của Nhật". Điều đó có khác nhau chưa?
Chỉnh sửa cuối:
đồng ý với bác, qua tiếp xúc em nhận thấy những ai đi xe Đức thì cái đẳng cấp và thần thái mà họ toát lên ở cấp độ cao hơn so với những người dùng xe Nhật.
BMW - Mer - Audi dành cho triệu phú, Lexus dành cho trọc phú.
BMW - Mer - Audi dành cho triệu phú, Lexus dành cho trọc phú.
Thực tế thì sử dụng đi sẽ biết Mua xe mà giữ giá dễ chiều - dễ bảo đừng nghĩ tới xe Đức, còn mua xe để lái, trải nghiệm nhiều công nghệ thì xe Nhật làm gì có mà thử? "Toyota hãng đứng đầu số bằng sáng chế" chuyện đó ai ai mà chả biết? Thế sao không giải thích tại sao có rất nhiều sáng chế mà chiếc sedan đỉnh nhất là Lexus LS600 không có cái gì đặc sắc và nổi trội hơn so với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class & Audi A8? (Thử cho 1 người chọn trong 4 xe mà không cần quan tâm tới tiền bạc trong quá trình sử dụng & bảo dưỡng coi được mấy người chọn LS600? Khi tiền bạc không còn là vấn đề quan trọng thì người tiêu dùng đã ở cấp độ khác và họ cần thứ cao hơn).
Chính hãng Nhật còn tự định hướng khách hàng của họ chỉ là người bình dân hoặc tầng lớp khác (cao hơn chút) nên sản phẩm của họ chỉ trang bị ở mức phù hợp (bằng sáng chế nhiều thế trang bị trên xe có bao giờ hơn chiếc xe Đức cùng phân khúc không?) so với giá cả họ nhắm tới khách hàng chứ không có cùng đẳng cấp so với khách hàng đam mê xe Đức, cũng đừng có đem doanh số bán xe ra so đo làm gì, đơn giản "bình dân trên thế giới thì luôn luôn nhiều hơn người giàu".
BMW - Mercedes - Audi có "mạnh miệng" hay không thì cứ xem ai được gọi là hãng xe hạng sang trên thế giới? Còn Lexus thì luôn luôn chỉ là "hãng xe hạng sang của Nhật". Điều đó có khác nhau chưa?
Má ơi nghe muốn rụng rời tay chưngCông ty em có chiếc LS460 đời 2007, năm vừa rồi sửa hết gần 700 chai, xe chủ yếu bị hư giàn gầm. Thay cao su chữ A mất 250tr. Còn cái Ls600h cũng bán vội vì hãng báo giá sửa gần 500 chai.
Bác không hiểu về cái gọi là kỹ thuật và kinh tế tài chính.Xin hỏi bác cái thực tế đó bác lấy ra ở đâu ạ? Còn mãi mãi là như thế e nghe giống trong bài hát ," cô gái đến từ hôm qua" ạ. BMW, Mer hay Audi cũng không mạnh miệng như bác. Nói thêm bác là To là hãng đứng đầu về số bằng sáng chế ạ.
Bằng sáng chế là kỹ thuật đơn thuần, vẽ ra một con ốc có hình dáng khác một tý rồi đăng ký cũng là một bằng sáng chế. Nhiều ở đâu không biết, ngay đến thiết kế còn dùng chung với Toy thì Lex mãi chỉ là phiên bản cao cấp của Toy không bao giờ lên đến đẳng cấp thương hiệu hạng sang đúng nghĩa như Bim, Mẹc, Au. Mà thương hiệu là khái niệm từ một quá trình dài do người tiêu dùng đặt cho.
Đừng nên mang cái bền lành ra để coi đó là lợi thế với các hãng khác mà chỉ nên coi nó là một tùy chọn. Nó chỉ lợi thế khi cùng một mặt bằng tính năng thôi. Còn tính năng thua một trời một vực thì đừng có bàn.
Vì so sánh như vậy không khác nào so sánh độ bền và pin một chiếc điện thoại Nokia 1100i với Samsung S6 age+. Trong khi nokia sản xuất Smartphone có một vài tính năng tương đương thì độ bền và pin cũng chả hơn tý nào, những tính năng khác thua đứt đuôi không còn khả năng cạnh tranh.
Buồn cười!BMW - Mer - Audi dành cho triệu phú, Lexus dành cho trọc phú.
Thế trọc phú không là triệu phú à? Triệu phú thì không được mua Lexus à?
Có không ít trọc phú đi xe Anh xe Ý nữa đấy.