Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Các bác đi Fortuner còn chấp nhận được độ ỳ, các bác thử đi Prado GX 2.7 đi rồi biết, bao ỳ 1 cục luôn, xác nó nặng thì thôi rồi. Toyota thì bảo thủ xưa giờ rồi nên cũng ko đòi hỏi được nhiều, được cái là Fortuner nó quá bền thôi, máy 2.7 của Fortuner ra đời từ năm 1985 , được cải tiến và sử dụng cho tới tận bây giờ là các bác đủ hiểu nó đáng tin cậy thế nào.Trước đây em từng đi 1 con Fortuner V6 4.0 nhập Thái, đạp sướng thì sướng thiệt nhưng cũng hơi hao 1 chút, và Toy Thái Lan cũng bỏ máy đó rồi, giờ chỉ còn máy 2.7 thôi.
Gửi các bác cái link để biết thêm Fortuner ở quốc gia xe cộ tả bí lù hơn VN nữa
http://autopro.com.vn/tin...n-2014010711250143.chn
 
Hạng B1
18/10/13
61
2
0
trungtotbung nói:
Các bác đi Fortuner còn chấp nhận được độ ỳ, các bác thử đi Prado GX 2.7 đi rồi biết, bao ỳ 1 cục luôn, xác nó nặng thì thôi rồi. Toyota thì bảo thủ xưa giờ rồi nên cũng ko đòi hỏi được nhiều, được cái là Fortuner nó quá bền thôi, máy 2.7 của Fortuner ra đời từ năm 1985 , được cải tiến và sử dụng cho tới tận bây giờ là các bác đủ hiểu nó đáng tin cậy thế nào.Trước đây em từng đi 1 con Fortuner V6 4.0 nhập Thái, đạp sướng thì sướng thiệt nhưng cũng hơi hao 1 chút, và Toy Thái Lan cũng bỏ máy đó rồi, giờ chỉ còn máy 2.7 thôi.
Gửi các bác cái link để biết thêm Fortuner ở quốc gia xe cộ tả bí lù hơn VN nữa
http://autopro.com.vn/tin...n-2014010711250143.chn
Fortuner em thấy vỏ dày cui, các dòng MPV hay Crossover của Toyota (Rav4 nhập) thì vỏ mỏng thật, còn SUV của Toyota nó làm vỏ dày kinh.em thì thích tiếng pô trong cabin của Fortuner, mỗi lần đạp lút sàn nghe phấn khích cực
 
Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
ta la tum lum nói:
trungtotbung nói:
Các bác đi Fortuner còn chấp nhận được độ ỳ, các bác thử đi Prado GX 2.7 đi rồi biết, bao ỳ 1 cục luôn, xác nó nặng thì thôi rồi. Toyota thì bảo thủ xưa giờ rồi nên cũng ko đòi hỏi được nhiều, được cái là Fortuner nó quá bền thôi, máy 2.7 của Fortuner ra đời từ năm 1985 , được cải tiến và sử dụng cho tới tận bây giờ là các bác đủ hiểu nó đáng tin cậy thế nào.Trước đây em từng đi 1 con Fortuner V6 4.0 nhập Thái, đạp sướng thì sướng thiệt nhưng cũng hơi hao 1 chút, và Toy Thái Lan cũng bỏ máy đó rồi, giờ chỉ còn máy 2.7 thôi.
Gửi các bác cái link để biết thêm Fortuner ở quốc gia xe cộ tả bí lù hơn VN nữa
http://autopro.com.vn/tin...n-2014010711250143.chn
Fortuner em thấy vỏ dày cui, các dòng MPV hay Crossover của Toyota (Rav4 nhập) thì vỏ mỏng thật, còn SUV của Toyota nó làm vỏ dày kinh.em thì thích tiếng pô trong cabin của Fortuner, mỗi lần đạp lút sàn nghe phấn khích cực
gởi các bác cái link các model Fortuner của Thái Lan, bên nó đường xá ngon hơn VN mà vẫn xài máy xăng số AT 4 cấp y chang VN nhé, vì vậy các bác cũng đừng lăn tăn làm gì, Fortuner mua về chạy phà phà thoải mái thôi kkkk


http://www.toyota.co.th/e...ortuner&opt=grades
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
bentley_continental nói:
macallan nói:
2013, Fortuner 4x4 AT, Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn, 5 ngày : 975 km, 110 lít A95 => 11.3 L / 100km

Xe leo dốc đèo, vượt mặt kém. Fortuner chạy phải lấy trớn, lúc đó vượt rất OK.

Xe ồn chấp nhận được và hay lắc lư khi đường xấu.

Nói chung với tầm tiền 1T, 7 chổ, cao giò, bảo dưỡng định kỳ chính hãng rẽ, sử dụng đi làm hàng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung thì Fortuner 4x2 chắc chắn không có đối thủ.
Bác nói phét hơi gớm à.Gì chứ Sorento đập chết ngắc Fortuner.
Doanh số ở VN lớn chẳng qua dân mình chuộng mác TOY thôi
- Khoái bác này nói đúng sự thật
 
Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
nguyenlongkt nói:
bentley_continental nói:
macallan nói:
2013, Fortuner 4x4 AT, Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn, 5 ngày : 975 km, 110 lít A95 => 11.3 L / 100km

Xe leo dốc đèo, vượt mặt kém. Fortuner chạy phải lấy trớn, lúc đó vượt rất OK.

Xe ồn chấp nhận được và hay lắc lư khi đường xấu.

Nói chung với tầm tiền 1T, 7 chổ, cao giò, bảo dưỡng định kỳ chính hãng rẽ, sử dụng đi làm hàng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung thì Fortuner 4x2 chắc chắn không có đối thủ.
Bác nói phét hơi gớm à.Gì chứ Sorento đập chết ngắc Fortuner.
Doanh số ở VN lớn chẳng qua dân mình chuộng mác TOY thôi
- Khoái bác này nói đúng sự thật
dân mình hay dân nào cũng zậy, chỗ nào có mặt Fortuner là chỗ đó chắc chắn dân chuộng Fortuner.Sorento tuổi gì mà đòi đập Fortuner, mà so Sorento vs Fortuner là ko chuẩn, là khập khiểng, phải so Sorento vs Highlander của Toy mới chuẩn
SMOKIN.GIF
nói chung là thua mọi mặt.Còn phân hạng của Fortuner thì ko có đói thủ.
 
Hạng C
9/4/11
535
18
18
49
Mường Lay, Lai Châu
toiyeumada nói:
Em là thành viên mới xin chào các ! tình hình em vừa lấy con FT 4x2 2013 hàng lướt, em cũng vừa làm 1 chuyến đi Huế với thống kê mức tiêu hao như sau xin trình bày với các bác nào đi FT 4x2 như em.
Em kiểm tra bằng cách vào cây xăng PETRO số rồi đậu ở 1 nơi bằng phẳng đổ đầy bình tràn ra tới nắp cũng kết hợp lắc xe vài phát cho xăng xuống tới đấy;).Xong chỉnh Chip về KM 0 sau đó chạy lên 100km rồi đổ lại.
Kết quả bang đầu khi vào đổ xăng:
Lần thứ 1 Em kiểm tra chạy tầm 9,7L do em hơi nhồi ga vượt mặt mà chẳng đến đâu.
Lần thứ 2 Ba em chạy thì 1 con số ấn tượng nhất trong chuyến đi là 8,6L, Ba em chạy chân ga rất đều và đa số ổng chạy bằng chớn chứ ko ép ga như em.
Lần thứ 3 Anh anh em chạy cũng như em thì tới con số 9,4L
Điều kiện là xe nha em đi 6 người lớn 3 trẻ em chở đầy cốp và BAGA chất cao hehe.
Bác nào đang đi FT 4x2 như em cho em xin chia sẽ kinh nghiệm.


Ngày nào bác cũng đi Huế à?
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
trungtotbung nói:
nguyenlongkt nói:
bentley_continental nói:
macallan nói:
2013, Fortuner 4x4 AT, Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn, 5 ngày : 975 km, 110 lít A95 => 11.3 L / 100km

Xe leo dốc đèo, vượt mặt kém. Fortuner chạy phải lấy trớn, lúc đó vượt rất OK.

Xe ồn chấp nhận được và hay lắc lư khi đường xấu.

Nói chung với tầm tiền 1T, 7 chổ, cao giò, bảo dưỡng định kỳ chính hãng rẽ, sử dụng đi làm hàng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung thì Fortuner 4x2 chắc chắn không có đối thủ.
Bác nói phét hơi gớm à.Gì chứ Sorento đập chết ngắc Fortuner.
Doanh số ở VN lớn chẳng qua dân mình chuộng mác TOY thôi
- Khoái bác này nói đúng sự thật
dân mình hay dân nào cũng zậy, chỗ nào có mặt Fortuner là chỗ đó chắc chắn dân chuộng Fortuner.Sorento tuổi gì mà đòi đập Fortuner, mà so Sorento vs Fortuner là ko chuẩn, là khập khiểng, phải so Sorento vs Highlander của Toy mới chuẩn
SMOKIN.GIF
nói chung là thua mọi mặt.Còn phân hạng của Fortuner thì ko có đói thủ.
- Ý bác là 1 chiếc xe dưới 1 tỏi với 1 chiếc xe ... à, heheh, em thua bác
- Còn nếu so về dòng xe thì Sorento là CUV còn For là SUV, còn e đồng ý với bác bentley_continental vì bác ấy phản biện cái vụ "For không có đối thủ khi sử dụng đi làm hằng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung"
 
Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
nguyenlongkt nói:
trungtotbung nói:
nguyenlongkt nói:
bentley_continental nói:
macallan nói:
2013, Fortuner 4x4 AT, Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn, 5 ngày : 975 km, 110 lít A95 => 11.3 L / 100km

Xe leo dốc đèo, vượt mặt kém. Fortuner chạy phải lấy trớn, lúc đó vượt rất OK.

Xe ồn chấp nhận được và hay lắc lư khi đường xấu.

Nói chung với tầm tiền 1T, 7 chổ, cao giò, bảo dưỡng định kỳ chính hãng rẽ, sử dụng đi làm hàng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung thì Fortuner 4x2 chắc chắn không có đối thủ.
Bác nói phét hơi gớm à.Gì chứ Sorento đập chết ngắc Fortuner.
Doanh số ở VN lớn chẳng qua dân mình chuộng mác TOY thôi
- Khoái bác này nói đúng sự thật
dân mình hay dân nào cũng zậy, chỗ nào có mặt Fortuner là chỗ đó chắc chắn dân chuộng Fortuner.Sorento tuổi gì mà đòi đập Fortuner, mà so Sorento vs Fortuner là ko chuẩn, là khập khiểng, phải so Sorento vs Highlander của Toy mới chuẩn
SMOKIN.GIF
nói chung là thua mọi mặt.Còn phân hạng của Fortuner thì ko có đói thủ.
- Ý bác là 1 chiếc xe dưới 1 tỏi với 1 chiếc xe ... à, heheh, em thua bác
- Còn nếu so về dòng xe thì Sorento là CUV còn For là SUV, còn e đồng ý với bác bentley_continental vì bác ấy phản biện cái vụ "For không có đối thủ khi sử dụng đi làm hằng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung"
ý em là 1 chiếc dành cho thị trường đang phát triển, 1 chiếc dành cho thị trường phát triển, các bác so làm cái gì cho mắc cừ vậy haha. Ở quốc gia mà xe cộ tả bí lù như Vn thì Fortuner là King rồi, ba cái Sorento hàng xẻng mua về chạy dăm bữa lại chán òm,đi 8 người thì chật ních, lâu lâu đi tỉnh gặp đường xấu 1 chút là lại ngáp ngáp, chi phí sửa chửa thì mắc, phụ tùng cũng khó tìm. Toyota mà Fortuner nói riêng sửa ở đâu cũng đc, phụ tùng thì dù ở huyện vẫn có, phé re
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
trungtotbung nói:
nguyenlongkt nói:
dân mình hay dân nào cũng zậy, chỗ nào có mặt Fortuner là chỗ đó chắc chắn dân chuộng Fortuner.Sorento tuổi gì mà đòi đập Fortuner, mà so Sorento vs Fortuner là ko chuẩn, là khập khiểng, phải so Sorento vs Highlander của Toy mới chuẩn
SMOKIN.GIF
nói chung là thua mọi mặt.Còn phân hạng của Fortuner thì ko có đói thủ.
- Ý bác là 1 chiếc xe dưới 1 tỏi với 1 chiếc xe ... à, heheh, em thua bác
- Còn nếu so về dòng xe thì Sorento là CUV còn For là SUV, còn e đồng ý với bác bentley_continental vì bác ấy phản biện cái vụ "For không có đối thủ khi sử dụng đi làm hằng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung"
ý em là 1 chiếc dành cho thị trường đang phát triển, 1 chiếc dành cho thị trường phát triển, các bác so làm cái gì cho mắc cừ vậy haha. Ở quốc gia mà xe cộ tả bí lù như Vn thì Fortuner là King rồi, ba cái Sorento hàng xẻng mua về chạy dăm bữa lại chán òm,đi 8 người thì chật ních, lâu lâu đi tỉnh gặp đường xấu 1 chút là lại ngáp ngáp, chi phí sửa chửa thì mắc, phụ tùng cũng khó tìm. Toyota mà Fortuner nói riêng sửa ở đâu cũng đc, phụ tùng thì dù ở huyện vẫn có, phé re

[/quote]
- Sao em có cảm giác bác này nói ngược không àh, xe Sò chạy mà chán àh, nội mấy cái option bác xài chán chê chắc cũng vài năm là ít (mà dc free, gắn thêm ở ngoài tốn vài chục củ là ít).
- 8 người chật vì xe thiết kế cho 7 người, bác để ý nhé, xe Sò, tất cả mỗi ghế đều có dây an toàn, đều có tựa đầu, đều có cửa gió máy lạnh (hàng 3 có thể tùy chĩnh tốc độ gió), đường xấu cỡ off road thì cho em For làm king đó, e chỉ đi đường từ miền Nam ra nam Trung bộ thì chưa đường nào em phải dừng xe lại để đẩy bộ hết ạh
- 2 bảo dưỡng vài lần, thay vài món, chưa lần nào qua 1triệu cả, ngoài ra, các dịp lễ tết đều có giảm giá hoặc miễn phí tiền công và giảm giá vật tư, ngoài ra, bác nghĩ bi giờ là năm 19xx à, xe hàn nhiều thì phụ tùng cũng nhiều, gara nào mà ko có, vật tư Toy rẻ nhưng cũng phải lo lắng vật tư giả.
=>tổng kết để em và bác khỏi làm rối topic, For và Sò đều là lựa chọn tốt, nhưng nói thằng nào tốt hơn thằng nào thì chắc chắn là không có căn cứ. Nhưng có 1 cảm giác khi chạy Sò là cảm giác của chiếc xe toàn cầu, có nhiều hơn mức tối thiểu các thiết bị đảm bảo an toàn (đi Đà Lạt e khoái nhất chế độ hỗ trợ đỗ đèo), điều này đảm bảo hơn việc hãnh diện vì thương hiệu mạnh hơn.
 
Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
nguyenlongkt nói:
trungtotbung nói:
nguyenlongkt nói:
dân mình hay dân nào cũng zậy, chỗ nào có mặt Fortuner là chỗ đó chắc chắn dân chuộng Fortuner.Sorento tuổi gì mà đòi đập Fortuner, mà so Sorento vs Fortuner là ko chuẩn, là khập khiểng, phải so Sorento vs Highlander của Toy mới chuẩn
SMOKIN.GIF
nói chung là thua mọi mặt.Còn phân hạng của Fortuner thì ko có đói thủ.
- Ý bác là 1 chiếc xe dưới 1 tỏi với 1 chiếc xe ... à, heheh, em thua bác
- Còn nếu so về dòng xe thì Sorento là CUV còn For là SUV, còn e đồng ý với bác bentley_continental vì bác ấy phản biện cái vụ "For không có đối thủ khi sử dụng đi làm hằng ngày, lâu lâu một hai tháng vi vu một chuyến xa xa tứ miền Nam ra tới Trung"
ý em là 1 chiếc dành cho thị trường đang phát triển, 1 chiếc dành cho thị trường phát triển, các bác so làm cái gì cho mắc cừ vậy haha. Ở quốc gia mà xe cộ tả bí lù như Vn thì Fortuner là King rồi, ba cái Sorento hàng xẻng mua về chạy dăm bữa lại chán òm,đi 8 người thì chật ních, lâu lâu đi tỉnh gặp đường xấu 1 chút là lại ngáp ngáp, chi phí sửa chửa thì mắc, phụ tùng cũng khó tìm. Toyota mà Fortuner nói riêng sửa ở đâu cũng đc, phụ tùng thì dù ở huyện vẫn có, phé re
- Sao em có cảm giác bác này nói ngược không àh, xe Sò chạy mà chán àh, nội mấy cái option bác xài chán chê chắc cũng vài năm là ít (mà dc free, gắn thêm ở ngoài tốn vài chục củ là ít).
- 8 người chật vì xe thiết kế cho 7 người, bác để ý nhé, xe Sò, tất cả mỗi ghế đều có dây an toàn, đều có tựa đầu, đều có cửa gió máy lạnh (hàng 3 có thể tùy chĩnh tốc độ gió), đường xấu cỡ off road thì cho em For làm king đó, e chỉ đi đường từ miền Nam ra nam Trung bộ thì chưa đường nào em phải dừng xe lại để đẩy bộ hết ạh
- 2 bảo dưỡng vài lần, thay vài món, chưa lần nào qua 1triệu cả, ngoài ra, các dịp lễ tết đều có giảm giá hoặc miễn phí tiền công và giảm giá vật tư, ngoài ra, bác nghĩ bi giờ là năm 19xx à, xe hàn nhiều thì phụ tùng cũng nhiều, gara nào mà ko có, vật tư Toy rẻ nhưng cũng phải lo lắng vật tư giả.
=>tổng kết để em và bác khỏi làm rối topic, For và Sò đều là lựa chọn tốt, nhưng nói thằng nào tốt hơn thằng nào thì chắc chắn là không có căn cứ. Nhưng có 1 cảm giác khi chạy Sò là cảm giác của chiếc xe toàn cầu, có nhiều hơn mức tối thiểu các thiết bị đảm bảo an toàn (đi Đà Lạt e khoái nhất chế độ hỗ trợ đỗ đèo), điều này đảm bảo hơn việc hãnh diện vì thương hiệu mạnh hơn.

[/quote]
Bác đọc kỹ ở trên em nói là ở quốc gia mà đường xá như cái chiến trường như VN thì Fortuner là King rồi bác, em chưa bao giờ nói Sorento ko tốt cả, thậm chí Sorento còn nằm trong TOP 10 xe của năm 2014 nữa kìa, nhưng đó là chuyện của các nước Âu nước Mỹ, còn đây là VN , Sorento không thể nào "cày" bằng Fortuner được, huống hồ gì có bác bô bô Sorento "đập chết" Fortuner, nghe nực cười. Nói đâu xa, ở Thái Lan thị trường xe hơi phát triển hơn VN gấp chục lần người ta vẫn chuộng Fortuner đấy thôi. Còn bác muốn so sánh thì phải so sánh công bằng, muốn so Sorento thì phải lấy HighLander của Toyota ra so, chứ ai lại lấy 1 chiếc toàn cầu so với 1 chiếc khu vực
24.gif

 
  • Like
Reactions: comchienca