Tôi luôn yêu vẻ đẹp mọi phiên bản của Vespa, dù nét "hiện đại" đã giết chết đi phần nào chất thơ đặc trưng của Ý. Nhưng có lẽ đây là điều không thể thay đổi được, như những công trình kiến trúc Pháp bị xóa sổ dần ở VN vậy.
 
  • Like
Reactions: chedoanvien
Hạng B2
4/4/15
190
102
43
23
Đi xe này thường mua là vì đẹp vs đẳng cấp ít ai qtam đến xăng cộ. Nếu qtam xăng cộ thì sẽ mua SH rồi
 
  • Like
Reactions: chedoanvien
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Mức tiêu hao nhiên liệu thì lại không thấy nói tới. Xe này có bị hơi nóng phà vào người không nhỉ..
 
  • Like
Reactions: chedoanvien
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Con này chạy phượt cứ saosao ah hihiih ko điệu đà bằng mấy con đời cũ
 
Hạng D
11/2/11
1.356
2.510
143
www.falkentire.com
Thời buổi này so đẳng cấp mấy chiếc xe máy, vài năm nữa đường đẹp nhà nước cấm chạy vào thì cũng chỉ chạy lòng vòng ngoại thành thôi
 
Hạng B2
13/2/15
220
280
63
Bà xã e đang đi TGS 125 v3ie mua 2015 chạy được gần 20.000km lâu lâu e hay đi ké thấy chạy đầm, chạy trên 70km/h thì cái nồi hoạt động không đượt trơn tru lắm (chạy cà dựt ) còn xăng thì khoản hơn 40km/lit, chác mới chạy nên e chưa thấy hư gì, chỉ thay 300k nhớt/1500km thôi
 
  • Like
Reactions: chedoanvien
Hạng D
20/5/13
1.161
2.868
113
www.flickr.com
Em đi gts125 abs 1 tháng rồi, vừa bảo dưỡng lần 1 (tại 1000km - lúc e đi là 900km) tuần trước, đã chạy 10xx km.
Cá nhân e đánh giá:
- xe nặng khi dắt, dĩ nhiên vì toàn sắt thép!
- ga nhẹ khi đi 1 mình; đi 2 mình nước ga ban đầu hơi yếu nhưng đã có đà và chạy trên 40-50km/h thì rất "thoát" máy;
- máy iget mới rất êm, bộ đề cho gts125 cũng êm hơn so với các dòng dùng máy iget khác! Nhấn nút đề là máy nổ bụp bụp luôn chứ k phải kéo roét roét nữa!
- chế độ idling start/stop rất tiện khi dừng đèn đỏ lâu, vặn nhẹ ga là máy nổ và đi thôi! Nhưng k tiện khi kẹt xe, dừng mấy giây xe tắt máy rồi rồ ga đi thì em nghĩ sẽ mau hư! Nên em xài chế độ này chủ động từ bản thân chứ k để auto (nghĩa là khi nào xài thì bật);
- pha/cos sáng. Khu nhà e hơi tối, đi đèn ban đêm rất ổn!
- đồng hồ mới nên đẹp, mở khoá kim chạy 1 vòng mới về 0;
- abs cũng tốt về mặt thực tế và tâm lý. E bị phanh gấp 1 lần, xe ko lia mà mông bị chạy khỏi ghế về phía trước (chắc do quần tây trơn :) )
- xe làm mát bằng nước nhưng nói chung là máy nóng. Mấy hôm nay trời sgn buổi tối se se lạnh, để cái áo gió vô cốp 1 lát lấy ra mặc, cảm giác ấm áp lan toả hạnh phúc dữ dội.
- xăng: đợt đầu e có canh thì tầm 40-42km/lit, sau e k canh nữa, mệt!
- đồ chơi gts cũng nhiều nhưng e chưa mua sắm gì, xe còn zin!
- e dùng cổng sạc usb một lần, điện áp mạnh sạc iphone 7 plus lên nhanh!
- khoá từ e ko dùng thường nhưng có nhiều tính nănh hay, nhất là quả tìm xe và mở cốp từ xa!
- chưa thấy điêm gì mà e chưa hài lòng ở xe này cả! :)

Đánh giá Vespa GTS Super 125 và 300cc - đơn giản là đẹp
 
Hạng D
20/5/13
1.161
2.868
113
www.flickr.com
Mức tiêu hao nhiên liệu thì lại không thấy nói tới. Xe này có bị hơi nóng phà vào người không nhỉ..
125 két nước nằm dưới gần pô xe chứ k còn nằm phía trước nữa nên k bị nóng ạ. Còn 300 thì vẫn dùng két nước phía trc nên có ng than nóng. Em đã bày họ mang xe lên Đà Lạt chạy cho ấm :D
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Hôm bữa thì coi tin Piaggio Vietnam "cháy hàng " nhất trong các thời kỳ ! Bây giờ vô đây mới biết là nó " cháy " thật. Tính mua chiếc để cafe , đám cưới còn có cái mà đem đi " khè " mấy em thích " xia tai ga " mà rồi cháy hàng kiểu này , nên ra đặng thái thân làm chuyến đi Cam , coi có chiếc nào ngon ngon chẻ ra đem về dùng. Giàng ui , làm người sành điệu thiệt là khó quá đi ..!!!
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Chiếc này động cơ 125 có yếu không các Bác? ai mua dùng rồi thì cho em xin ít thông tin với, vì bản 150cc chưa thấy xuất hiện, mà 300 thì em thấy thừa kkk
Lo xa dữ vại bác ơi , thiếu hay thừa là coi nó đc bâu nhiu con ngựa , mua về rồi.... lại đòi đổi mấy em 530 , hay 600 thì nghèo luôn !