Em cũng nghĩ như bác ạ, vì khi sang số sớm e nó mới tiết kiệm xăng ạ. Có thế do bán tải nên nó ưu tiên lực kéo nên cố tình làm chậm quá trình sang số 1 chút ạ.em nghĩ nó phải sang sớm hơn thì mới mượt và tiết kiệm được, có thể do bán tải nên nó ko làm vậy. Chứ xe con càng nhiều cấp nó càng sang sớm hơn.
Còn xe con, nó ưu tiên tốc độ nên sang số càng nhanh và chính xác thời điểm thì động cơ hoạt động tối ưu và tăng tốc nhanh hơn, cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Cái này đi xe MT mình chủ động sẽ thấy rõ hơn
Mình đang sở hữu em này đây, hiện giờ đã đi được gần 5,000km. Cảm nhận là xe đi êm thật, chở gia đình bạn bè đều khen như vậy. Có lẽ do sự kết hợp của hộp số 7 cấp và lò xo. Tiện nghi cũng được, tuy trang bị cũng hơi đơn giản nhưng không gian xe khá lịch sự, nếu không muốn nói là cũng đẹp. Nói chung tầm tiền này (650tr ra xe) thì không thể chê vào đâu được. Cảm nhận của mình thì đi thích hơn Ranger XLS (xe trước của mình), êm hơn, thoát xe hơn, nội thất đẹp hơn. Ngoại hình thì mình vẫn thích Ranger hơn tuy nhiên nhìn quen mắt thì Navarra thấy cũng đẹp. Nói chung là một chiếc xe đáng để cân nhắc cho các bác nếu ít tiền, còn nhiều tiền thì cứ Willktrack mà phang không phải bàn cãi nhiều. Thân ái!
Tính ra mem OS chạy em Ê L này nhiều ghê. Bữa nào off phát đi các Bác!Mình đang sở hữu em này đây, hiện giờ đã đi được gần 5,000km. Cảm nhận là xe đi êm thật, chở gia đình bạn bè đều khen như vậy. Có lẽ do sự kết hợp của hộp số 7 cấp và lò xo. Tiện nghi cũng được, tuy trang bị cũng hơi đơn giản nhưng không gian xe khá lịch sự, nếu không muốn nói là cũng đẹp. Nói chung tầm tiền này (650tr ra xe) thì không thể chê vào đâu được. Cảm nhận của mình thì đi thích hơn Ranger XLS (xe trước của mình), êm hơn, thoát xe hơn, nội thất đẹp hơn. Ngoại hình thì mình vẫn thích Ranger hơn tuy nhiên nhìn quen mắt thì Navarra thấy cũng đẹp. Nói chung là một chiếc xe đáng để cân nhắc cho các bác nếu ít tiền, còn nhiều tiền thì cứ Willktrack mà phang không phải bàn cãi nhiều. Thân ái!
Bản thường 2.5EL mạnh hơn con Ranger 2.2Mt 35 HP 160hp-125hp rùi bác, hơn bản 2.2 At 148hp, yếu gì nữa? So bản 2.5VL và 3.2 wildtrak 188hp với 200hp thì tỉ lệ sức mạnh trên dung tích chiếc Navara vẫn ăn đứt. Bác nên kiểm tra lại nhé. So về tiêu chí này thì Nissan đang làm quá tốt, bác còn đòi hỏi gì nữa.Bán tải máy 2.5 mà CS máy có vẻ yếu nhỉ dân japan coi thường dân VN quá xài toàn máy cn cũ
Em mà có nhu cầu bán tải em quất bản 2.5VL chứ không chơi Wildtrak còn dư 150tr độ đẽo và chế dầu được vài năm.
Ngon trong tầm tiền.
Chỉnh sửa cuối:
Chào các anh trên oser.
em theo dõi diễn dàn 5 năm nay rồi đây là ần đầu tiên em đăng ký thành viên.
vì em thấy mấy anh mình comment trở như bánh tráng ấy. ngày trước thì bảo là phải chi có bán tải nào có lò xo trụ là em quất ngay. Nay có rồi mấy anh bảo là bán tải mà xài lò xo yếu lắm.
em đoán chắc mấy anh sale của hãng khác nói .
Em sở hữu em này từ ngày mới ra mắt nay đi được 10,000km rồi nhé. với số tiền bỏ ra cho em này hơn hẵn các em cùng giá. (kể cả anh SM bên Ford bạn em mà mua Navara EL này các anh biết sao rồi nhé).
cám ơn cả nhà đã đọc
em theo dõi diễn dàn 5 năm nay rồi đây là ần đầu tiên em đăng ký thành viên.
vì em thấy mấy anh mình comment trở như bánh tráng ấy. ngày trước thì bảo là phải chi có bán tải nào có lò xo trụ là em quất ngay. Nay có rồi mấy anh bảo là bán tải mà xài lò xo yếu lắm.
em đoán chắc mấy anh sale của hãng khác nói .
Em sở hữu em này từ ngày mới ra mắt nay đi được 10,000km rồi nhé. với số tiền bỏ ra cho em này hơn hẵn các em cùng giá. (kể cả anh SM bên Ford bạn em mà mua Navara EL này các anh biết sao rồi nhé).
cám ơn cả nhà đã đọc
hehe, thì bác nào chẳng khen xe của mình, em chạy VL 2 vạn rồi nhưng em thấy xe nào cũng có vấn đề của nó cả. Chưa thấy chiếc nào hoàn hảo vì cơ bản xe là công nghệ cơ khí, được cái nọ thì mất cái kia thôi, mà không thì mất tiền. Kiểu như con VL máy khoẻ hơn EL thì tiếng Turbo vọng vào cabin lớn hơn... Nghe ae khen nức nở em chỉ thấy vui vui...Chào các anh trên oser.
em theo dõi diễn dàn 5 năm nay rồi đây là ần đầu tiên em đăng ký thành viên.
vì em thấy mấy anh mình comment trở như bánh tráng ấy. ngày trước thì bảo là phải chi có bán tải nào có lò xo trụ là em quất ngay. Nay có rồi mấy anh bảo là bán tải mà xài lò xo yếu lắm.
em đoán chắc mấy anh sale của hãng khác nói .
Em sở hữu em này từ ngày mới ra mắt nay đi được 10,000km rồi nhé. với số tiền bỏ ra cho em này hơn hẵn các em cùng giá. (kể cả anh SM bên Ford bạn em mà mua Navara EL này các anh biết sao rồi nhé).
cám ơn cả nhà đã đọc
Còn chuyện sale hãng nọ sài xe hãng kia thì bình thường. Bạn em làm sale Audi nhưng toàn chạy BMW, chắc ở trong thấy trong nó thúi nên nghĩ bên ngoài thơm hơn.
Như em đang chạy VL ngon mà thấy con Colo sắp ra đẹp quá trời, cũng muốn đổi sang đây
Chắc vậy rồi đó bác, ở trong mới thấy nó thúihehe, thì bác nào chẳng khen xe của mình, em chạy VL 2 vạn rồi nhưng em thấy xe nào cũng có vấn đề của nó cả. Chưa thấy chiếc nào hoàn hảo vì cơ bản xe là công nghệ cơ khí, được cái nọ thì mất cái kia thôi, mà không thì mất tiền. Kiểu như con VL máy khoẻ hơn EL thì tiếng Turbo vọng vào cabin lớn hơn... Nghe ae khen nức nở em chỉ thấy vui vui...
Còn chuyện sale hãng nọ sài xe hãng kia thì bình thường. Bạn em làm sale Audi nhưng toàn chạy BMW, chắc ở trong thấy trong nó thúi nên nghĩ bên ngoài thơm hơn.
Như em đang chạy VL ngon mà thấy con Colo sắp ra đẹp quá trời, cũng muốn đổi sang đây
giống cái toilet công cộng, người ở trong thì muốn ra, ở ngoài thì muốn vô...Chắc vậy rồi đó bác, ở trong mới thấy nó thúi
Cơ mà không ai xả nước )