Thích bác. Nói là trúng.Trên thế giới, NP300 có 2 lựa chọn cho hệ thống treo sau, treo liên kết đa (5) điểm lò xo và treo bằng lá nhíp. Ở Thái NP300 chỉ có treo lá nhíp để né thuế vì treo liên kết đa điểm lò xo sẽ bị coi là xe dân dụng và bị áp thế cao hơn. VN thì chưa bị để ý sự khác biệt này
Cảm ơn bác!!!Thanh ngang nhỏ là thanh cân bằng (chống lật), 1 bộ phận thêm của hệ thống treo đa điểm thôi bác !
7 số thì đi tốc độ chậm hẳn phải mượt hơn chứ nhỉ ? sao lại gằn là sao ta. Dẫu sao giá công bố là 649 củ mà sales tốt thì giá nầy mà đổ xăng thì anh đầu tiên chết sẽ là anh BT 50 bản MT , rồi tới các anh Mit, hay XLS 2.2 AT, mình thấy vậy các Cụ nghĩ sao nhỉ ?
Theo Cụ thì trong làng 2.5 của pickup hiện nay em nào mạnh nhất ?Bán tải máy 2.5 mà CS máy có vẻ yếu nhỉ dân japan coi thường dân VN quá xài toàn máy cn cũ
Xe tốt giá lại càng tốt thế này thì chắc sẽ Hot đây. Thuế phí để lăn bánh và LT các thứ thì tầm 680. Cưởi em này thì độ "sướng" không thua gì mấy em Sup ngót nghét hơn tỏi nhỉ? Phải ĐK lái thữ xem thế nào mấy bác ơi! Nếu ok như bài test thì chắc phải cưới 1 em.
7 số thì đi tốc độ chậm hẳn phải mượt hơn chứ nhỉ ? sao lại gằn là sao ta. Dẫu sao giá công bố là 649 củ mà sales tốt thì giá nầy mà đổ xăng thì anh đầu tiên chết sẽ là anh BT 50 bản MT , rồi tới các anh Mit, hay XLS 2.2 AT, mình thấy vậy các Cụ nghĩ sao nhỉ ?
Mùa hè Nissan đang khuyến mãi, VL đc giảm 45 chai, EL dc giảm hơn 20 chai.Xe tốt giá lại càng tốt thế này thì chắc sẽ Hot đây. Thuế phí để lăn bánh và LT các thứ thì tầm 680. Cưởi em này thì độ "sướng" không thua gì mấy em Sup ngót nghét hơn tỏi nhỉ? Phải ĐK lái thữ xem thế nào mấy bác ơi! Nếu ok như bài test thì chắc phải cưới 1 em.
giá công bố là giá lăn bánh và đã có BH thân vỏ.
Nhưng. ( gạch đích dùm em 3 lần chữ nhưng)
Dẻo mồm chiến với saler hoặc có saler tốt còn rẻ hơn dc mớ nữa.
Chia sẻ của một người mới lấy xe và trải nghiệm dc 1 tuần = 900km.
PS: em đang phân vâng 1 điều. xem web chưa thấy công bố giá phụ tùng.? vì bản EL đèn pha halogen, ko có led ban ngày chưa đẹp lắm. nếu cụm đèn 2 bên 15-17tr thì em múc 1 cặp lắp vô bản EL của em liền.
Chứ giờ ra độ ngoài cũng tầm trên 12 tr mới dc bi xịn. led xịn mà tháo ráp banh chành mất thời gian nữa.
Chứ giờ ra độ ngoài cũng tầm trên 12 tr mới dc bi xịn. led xịn mà tháo ráp banh chành mất thời gian nữa.
trước công ty em có con xtrail máy dầu 2.2 - 6 mt, mới chạy 45k km bị xì nhớt turbo, sửa mãi không hết, hồi đó phụ tùng khó kiếm, cuối cùng phải bán. Hy vọng xe đời mới hết cái tật nàyTrong trường hợp này, động cơ 2.5 của EL gắn turbo có miệng thổi cố định (Chắc để cho rẻ) nên chỉ số công suất / moment xoắn thấp hơn động cơ 2.5 gắn turbo miệng thổi biến thiên của VL.
Em cũng hỏi như bác rồi. 19tr 1 cặp, hãng bán giá cao hơn, hàng mua ngoài nhưng đồ nissan thái.trước công ty em có con xtrail máy dầu 2.2 - 6 mt, mới chạy 45k km bị xì nhớt turbo, sửa mãi không hết, hồi đó phụ tùng khó kiếm, cuối cùng phải bán. Hy vọng xe đời mới hết cái tật này