Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
2 cầu nhưng khi chạy phố thì bác cũng chỉ để 1 cầu :)
2 cầu gần như không mấy khi em dùng. Nhưng thực sự lúc cần dùng thì mới thấy giá trị của nó. Mấy en xe 1 cầu nằm im ko tới lui dc, mà nó thì cứ rù rù đi tới
 
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Xe bán tải là nửa chở người nửa tải, nhưng với kiểu treo này chắc 3/4 chở người 1/4 tải, suy ra không cần phải mua xe này cho mục đích bán tải :3dquaytay:
Đại đa phần xe bán tải được mua ở VN không phải dành cho mục đích chở hàng. Bản EL là bước đi thông minh của Nissan cho thị trường VN. Cá là sẽ có nhiều người sẽ quân tâm tới bản VL (nếu có) option treo sau liên kết đa điểm lò xo giống như EL. Lúc đó em VL sẽ không khác gì một em SUV cỡ lớn 5 chỗ ngồi cả.
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.713
12.238
113
HCM
Bác Minh Quân cho mình hỏi: cái thanh ngang đó là thanh giằng sau (stug bar) chống xoắn hay là của hệ thống treo đa điểm ạ?
Xin cảm ơn bác! :)
Thanh ngang nhỏ là thanh cân bằng (chống lật), 1 bộ phận thêm của hệ thống treo đa điểm thôi bác !
 
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Trên thế giới, NP300 có 2 lựa chọn cho hệ thống treo sau, treo liên kết đa (5) điểm lò xo và treo bằng lá nhíp. Ở Thái NP300 chỉ có treo lá nhíp để né thuế vì treo liên kết đa điểm lò xo sẽ bị coi là xe dân dụng và bị áp thế cao hơn. VN thì chưa bị để ý sự khác biệt này :)
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Trên thế giới, NP300 có 2 lựa chọn cho hệ thống treo sau, treo liên kết đa (5) điểm lò xo và treo bằng lá nhíp. Ở Thái NP300 chỉ có treo lá nhíp để né thuế vì treo liên kết đa điểm lò xo sẽ bị coi là xe dân dụng và bị áp thế cao hơn. VN thì chưa bị để ý sự khác biệt này :)
Đưa em này vào tầm ngắm gấp.
 
  • Like
Reactions: Nguyen_nisan