Cái gì cũng cần phải đi vệ sinh bác ạ
Xe em vừa có bệnh mới : stime , lâu thật lâu , đang đi thì nghe "tít" 1 cái , máy báo nhiệt độ ngoài trời đang từ 32 độ thành -32độ . Thế là máy lạnh tự động chuyển thành máy sưởi
2 lần đầu em ko hiểu nó bị chạm mạch gì ; hnay đến lần thứ 3 em mới thấy nhiệt độ đảo chiều nên nó phun khí sưởi , hehe
Vừa alo cho chú Hiếu , chú ấy bảo mang xe ra thay sợi dây cảm biến , làm lẹ lắm . Nghe cũng yên tâm , hehe
Xe em vừa có bệnh mới : stime , lâu thật lâu , đang đi thì nghe "tít" 1 cái , máy báo nhiệt độ ngoài trời đang từ 32 độ thành -32độ . Thế là máy lạnh tự động chuyển thành máy sưởi
2 lần đầu em ko hiểu nó bị chạm mạch gì ; hnay đến lần thứ 3 em mới thấy nhiệt độ đảo chiều nên nó phun khí sưởi , hehe
Vừa alo cho chú Hiếu , chú ấy bảo mang xe ra thay sợi dây cảm biến , làm lẹ lắm . Nghe cũng yên tâm , hehe
Lustigbee nói:Cái gì cũng cần phải đi vệ sinh bác ạ
Xe em vừa có bệnh mới : stime , lâu thật lâu , đang đi thì nghe "tít" 1 cái , máy báo nhiệt độ ngoài trời đang từ 32 độ thành -32độ . Thế là máy lạnh tự động chuyển thành máy sưởi
2 lần đầu em ko hiểu nó bị chạm mạch gì ; hnay đến lần thứ 3 em mới thấy nhiệt độ đảo chiều nên nó phun khí sưởi , hehe
Vừa alo cho chú Hiếu , chú ấy bảo mang xe ra thay sợi dây cảm biến , làm lẹ lắm . Nghe cũng yên tâm , hehe
Do đường xá VN bụi bặm nên cái cảm biến nhiệt độ bị dơ, ra làm sạch là OK, không cần thay đâu bác, lần trước em cũng bị 1-2 lần, vô hãng Hiếu tháo ra lấy RP7 xịt vài cái là hoạt động bình thường .
NSON nói:@ haichien & Lustigbee: Cảm ơn hai bác nhiều, em sẽ cho "em" nó uống Aquafina.
Nhưng có cái em chưa hiểu là vì sao mình phải vệ sinh cái nắp binh nước phụ vậy bác ?
Két nước làm mát mà bác cho nó uống Aquafina là tiêu luôn đó bác, H20 đâu có giữ nhiệt tốt đâu, phải vô hãng châm nước làm mát chuyên dụng mới tốt cho động cơ, đừng tiếc vài trăm ngàn bác ạh .
chubebancam nói:Lustigbee nói:Cái gì cũng cần phải đi vệ sinh bác ạ
Xe em vừa có bệnh mới : stime , lâu thật lâu , đang đi thì nghe "tít" 1 cái , máy báo nhiệt độ ngoài trời đang từ 32 độ thành -32độ . Thế là máy lạnh tự động chuyển thành máy sưởi
2 lần đầu em ko hiểu nó bị chạm mạch gì ; hnay đến lần thứ 3 em mới thấy nhiệt độ đảo chiều nên nó phun khí sưởi , hehe
Vừa alo cho chú Hiếu , chú ấy bảo mang xe ra thay sợi dây cảm biến , làm lẹ lắm . Nghe cũng yên tâm , hehe
Do đường xá VN bụi bặm nên cái cảm biến nhiệt độ bị dơ, ra làm sạch là OK, không cần thay đâu bác, lần trước em cũng bị 1-2 lần, vô hãng Hiếu tháo ra lấy RP7 xịt vài cái là hoạt động bình thường .
Oh yeah , em vừa mang xe ra cho Hiếu check . Nó bị trầy sợi dây điện nên lâu lâu 2 dây chạm nhau , bi mát mát . Chỉ cần đi mua cuộn băng keo điện quấn lại là xong , chui vào xe lạnh teo trym , kaka
Trong lúc ngồi xem thì em thấy lốp xe mình ...... nguyên cây đinh bự tổ chảng cắm vô
Hiếu đi mua băng keo điện về , moi ra , quấn , nhét dô lại ...... ko lấy tiền công , hihi
Sau đó chạy ra Lý Thái Tổ vá xe , kênh lốp lên thì hóa ra cây đinh bự nhưng ngắn tủn , cắm vào vỏ xe thôi . Thế là em cho 2 thằng kia 5k hút thuốc , xong
Tối chở sếp đi dạo Nguyễn Kim và Chợ Lớn thì mua dc cái LCD Toshiba Full HD , cái duy nhất còn sót lại trong 3 chỗ Ng Kim Q1 , Chợ Lớn , Ng Kim Tân Bình
Tóm lại là hqua xuân tóc đỏ
Cái này bác call cho em Thúy theo số này 0915537699 kiểm tra xem saocuibap2 nói:Anh Tuxedo,
Em có 1 số thắc mắc cần đươc anh tư vấn: Em mua xe luot sao EURO không bảo dưỡng xe em?
Anh PM cho em dc không? Em chưa đủ post để PM.
Anh em hội BIm đi xe từ thời liên doanh vẫn vào đấy sửa chữa bảo dưỡng bình thường mà
- Những xe có ngày sản xuất trong vòng 36 tháng tính từ thời điểm hiện tại và có chỉ số quãng đường chạy thực tế nhỏ hơn 60 000km
- Xe từ thị trường tự do không do EA nhập khẩu
- (1+2) = Xe grey market ==> Vào EA sẽ phải mua gói bảo dưỡng
- Có hai gói bảo dưỡng: 8000$ ( Xe series 1, 3, X1, X3, Z4). Gói 10,000$ (Xe 5,6,7,8, X5, X6). Chị tiết quyền lợi của gói thì dài dòng, cho em địa chỉ mail em sẽ gửi file pdf
Lucy cho anh xin file điLucy Diamond nói:
- Những xe có ngày sản xuất trong vòng 36 tháng tính từ thời điểm hiện tại và có chỉ số quãng đường chạy thực tế nhỏ hơn 60 000km
- Xe từ thị trường tự do không do EA nhập khẩu
- (1+2) = Xe grey market ==> Vào EA sẽ phải mua gói bảo dưỡng
- Có hai gói bảo dưỡng: 8000$ ( Xe series 1, 3, X1, X3, Z4). Gói 10,000$ (Xe 5,6,7,8, X5, X6). Chị tiết quyền lợi của gói thì dài dòng, cho em địa chỉ mail em sẽ gửi file pdf
Món này mới có đúng không ?
Ngày xưa anh đi e46 vẫn nhảy vào sửa chữa ầm ầm - có thấy phí gì đâu
Hehe, thì xe từ thời liên doanh thì kiểu gì chẳng chạy quá 60 000 km rồi anh. Nên thoát. Giống Anniehoang hôm qua bẽn lẽn vào EA lần đầu để thay DSC sensor ấy, chạy gần 100 000km rồi có phải mua gói bảo dưỡng gì đâu.
Chính sách cho xe grey market có từ lâu rồi anh. Mới tăng giá
Chính sách cho xe grey market có từ lâu rồi anh. Mới tăng giá