Mua của nó mà chưa có sổ, mai mốt nó bán cho thằng khác thì cũng mệt.nên tránh cái chưa thấy thôi bác nhể , cái 1080 căn giao rồi thì ngon mà.
@ mợ hânbibi cho em xin mail đc ko ạ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
E thì tin chắc năm sau cont sẽ đi công nghệ cao, sau đó 1-2 năm thì giá TML sẽ bằng APAK, và sau đó 3-4 năm TML sẽ hơn APAK, nên e vừa múc thêm 1 lô nữa rồi ke ke, cao hơn miếng trước 1 chút, đang vận động ông anh làm luôn. Worst thì đợi thêm 4 năm nữa nút giao bình thái cũng phải xong, sớm muộn gì TML >= APAK, vẫn ngon hơn lãi suất NH và đầu tư căn hộ rất đau tim. So sánh bất kì yếu tố gì TML cũng đều hơn APAK, chưa nói nó có 2 con sông bao quanh.
Nút thắt chỉ là xe cont, hết xe cont dân đông liền. E và thằng bạn đang đợi hết cont phát xây luôn, nhiều người như e.
Bác là người lạc quan nhất của cư dân ở TML bên cạnh mợ @selene và bác @lqkhoi
tự vì em thấy vấn đề đáng bi quan nhất là xe công đã có hướng ra thì cũng nên lạc quan bác ạ hehe.
Bác hotvitlon thì em không rõ, chứ với em và bác @lqkhoi và một số bác mua VV để ở thì TML mật độ nhà cửa thưa, không ồn ào là một lợi thế.
Bác hotvitlon thì em không rõ, chứ với em và bác @lqkhoi và một số bác mua VV để ở thì TML mật độ nhà cửa thưa, không ồn ào là một lợi thế.
Trước e cũng tìm hiểu bên TML, nhưng coi hình vệ tinh google maps thấy 4-5 năm trở lại đây (hình 2010 và hình update mới nhất 2015 ở dưới) cũng ko có thêm dc bao nhiêu căn nhà, mà đường ĐVC thì giống như là đường đua tử thần của xe cont. Với tốc độ này thì vài năm tới em thấy cũng khó có chuyển biến mạnh mẽ như bác hotvitlon nói. Chắc bác lạc quan quá (cũng tốt!), hoặc là do bác đang có hàng nên phải bơm thổi hehe.
Tâm lý chờ đợi theo bầy đàn thôi, e mà có đất ở đây thì chắc cũng ko dám về ở. Mà đối tượng cần tập trung bây giờ là những ng co nhu cầu thực, chứ ko phải 'ảo'.
Tâm lý chờ đợi theo bầy đàn thôi, e mà có đất ở đây thì chắc cũng ko dám về ở. Mà đối tượng cần tập trung bây giờ là những ng co nhu cầu thực, chứ ko phải 'ảo'.
Attachments
-
519 KB Đọc: 0
-
697,2 KB Đọc: 0
Người can đảm nhứt os.E thì tin chắc năm sau cont sẽ đi công nghệ cao, sau đó 1-2 năm thì giá TML sẽ bằng APAK, và sau đó 3-4 năm TML sẽ hơn APAK, nên e vừa múc thêm 1 lô nữa rồi ke ke, cao hơn miếng trước 1 chút, đang vận động ông anh làm luôn. Worst thì đợi thêm 4 năm nữa nút giao bình thái cũng phải xong, sớm muộn gì TML >= APAK, vẫn ngon hơn lãi suất NH và đầu tư căn hộ rất đau tim. So sánh bất kì yếu tố gì TML cũng đều hơn APAK, chưa nói nó có 2 con sông bao quanh.
Nút thắt chỉ là xe cont, hết xe cont dân đông liền. E và thằng bạn đang đợi hết cont phát xây luôn, nhiều người như e.
Em thì cũng tin ĐVC sẽ cấm cont những năm sau hơi sớm, chắc khoảng 2 năm nữa. TML rõ là quy hoạch tốt hơn APAK mà vị trí sẽ đẹp hơn APAK một khi Thủ Thiêm hình thành.E thì tin chắc năm sau cont sẽ đi công nghệ cao, sau đó 1-2 năm thì giá TML sẽ bằng APAK, và sau đó 3-4 năm TML sẽ hơn APAK, nên e vừa múc thêm 1 lô nữa rồi ke ke, cao hơn miếng trước 1 chút, đang vận động ông anh làm luôn. Worst thì đợi thêm 4 năm nữa nút giao bình thái cũng phải xong, sớm muộn gì TML >= APAK, vẫn ngon hơn lãi suất NH và đầu tư căn hộ rất đau tim. So sánh bất kì yếu tố gì TML cũng đều hơn APAK, chưa nói nó có 2 con sông bao quanh.
Nút thắt chỉ là xe cont, hết xe cont dân đông liền. E và thằng bạn đang đợi hết cont phát xây luôn, nhiều người như e.
ĐVC cấm được xe cont thì ăn cái đám xe tải chở hàng rời cũng phê lòi. đẩy được nhanh ngày nào thì lo đẩy thôi, càng sớm giá càng tốt
Cấm là sẽ cấm xe trọng tải trên X tấn gồm cont và tải lớn, xe tải mấy đâu, chủ yếu là xe cont vô cảng là vấn đề thôi.ĐVC cấm được xe cont thì ăn cái đám xe tải chở hàng rời cũng phê lòi. đẩy được nhanh ngày nào thì lo đẩy thôi, càng sớm giá càng tốt
Ai kêu em đó . Các bác lâu lâu mới đi một lần. Sáng nào em cũng phải băng qua chỗ đó cho thằng nhóc đi học, buổi chiều ông già em cũng lại phải băng qua đường và đón thằng nhóc về.
Chuyện cont là một chuyện rất rất phụ nếu bác đi 2 bánh, che mặt đàng hoàng và bác đừng thích giỡn mặt với tử thần bằng cách băng qua đường ẩu. Đường 2b là đường riêng nên trừ chuyện khói bụi và ồn ào và có băng qua đường thì băng đúng ngã tư đàng hoàng thì nó chẳng ảnh hưởng tẹo nào cả. Cont đông và thường kẹt xe có giờ, những giờ còn lại thì nó vắng như cái chùa. Kẹt xe của Cont thường liên quan đến mật độ bốc dỡ của cảng nên cũng thường hiếm khi trùng với giờ đi làm.
TML vẫn nằm đó là vì đất đều đang đầu cơ, và không cơ sở hạ tầng nội khu cũng như cái quy hoạch chiều cao điên khùng. Nên trừ khi cái giá trị cốt lõi của khu đó bắt đầu vượt qua cái giá trị ảo của đầu cơ thì tức khắc những người chủ khu đó nếu bán hoài ko được thì sẽ bắt đầu suy nghĩ việc dời về ở một cách nghiêm túc. Còn ko thì cái xứ lừa này rất vui, bỏ 7 8 tỏi ra mua miếng đất thì nó vẫn còn giá trị tài sản. Nhưng quăng thêm 1 2 tỏi vô để xây nhà mà không ở thì đó là tiền bốc hơi .... Và thế là đất vẫn cứ trống không nhưng giá thì vọt lên một cách điên khùng
Vậy thui à.
Bác so TML với apak giống anh Quảng so BPhone với iPhone đó mà.
Lạc quan yêu đời như bác sẻ thọ thêm vài tuổi. ^-^
Lạc quan yêu đời như bác sẻ thọ thêm vài tuổi. ^-^
E thì tin chắc năm sau cont sẽ đi công nghệ cao, sau đó 1-2 năm thì giá TML sẽ bằng APAK, và sau đó 3-4 năm TML sẽ hơn APAK, nên e vừa múc thêm 1 lô nữa rồi ke ke, cao hơn miếng trước 1 chút, đang vận động ông anh làm luôn. Worst thì đợi thêm 4 năm nữa nút giao bình thái cũng phải xong, sớm muộn gì TML >= APAK, vẫn ngon hơn lãi suất NH và đầu tư căn hộ rất đau tim. So sánh bất kì yếu tố gì TML cũng đều hơn APAK, chưa nói nó có 2 con sông bao quanh.
Nút thắt chỉ là xe cont, hết xe cont dân đông liền. E và thằng bạn đang đợi hết cont phát xây luôn, nhiều người như e.
- Status
- Không mở trả lời sau này.