Hạng B2
13/12/09
230
3
18
Q.9
carnewbie2009 nói:
PhamNgoc nói:
Thử nghiệm cũng phải thử luôn những tính năng của xe chứ bác. Em cho rằng xe Đức vẫn cứng cáp và an toàn hơn.

Cái này em nghĩ chắc chỉ là thử tính năng lái và một số tính năng khác, chứ thử độ cứng hay thử va chạm thì không ai cho người thật ngồi trong xe và không ai thử va chạm ngay ở ngoài đường. Em cũng nghĩ rằng xe Đức cứng hơn xe Nhật (cảm giác của em thôi chứ trước giờ chưa thấy một nghiên cứu đáng tin cậy nào công bố về điều này) nhưng em đồng ý với bác canadabuon, trường hợp này cũng khó nói vì chúng ta không biết xe prototype đó có trang bị đầy đủ không (nhìn hình thì không thấy túi khí gì cả), va chạm đó xảy ra cụ thể thế nào, góc độ va chạm là thế nào, nhìn hình thì hai xe phần mũi nát như nhau nên em thấy lạ là tại sao bác lái LFA lại không qua khỏi, em nghĩ có khi do bác ấy đã khá lớn tuổi ...

bác xem Video clip se thấy túi khí của Lexus đã bung rồi mà vẫn chết người :cool:
 
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
BiBi0101 nói:
carnewbie2009 nói:
PhamNgoc nói:
Thử nghiệm cũng phải thử luôn những tính năng của xe chứ bác. Em cho rằng xe Đức vẫn cứng cáp và an toàn hơn.

Cái này em nghĩ chắc chỉ là thử tính năng lái và một số tính năng khác, chứ thử độ cứng hay thử va chạm thì không ai cho người thật ngồi trong xe và không ai thử va chạm ngay ở ngoài đường. Em cũng nghĩ rằng xe Đức cứng hơn xe Nhật (cảm giác của em thôi chứ trước giờ chưa thấy một nghiên cứu đáng tin cậy nào công bố về điều này) nhưng em đồng ý với bác canadabuon, trường hợp này cũng khó nói vì chúng ta không biết xe prototype đó có trang bị đầy đủ không (nhìn hình thì không thấy túi khí gì cả), va chạm đó xảy ra cụ thể thế nào, góc độ va chạm là thế nào, nhìn hình thì hai xe phần mũi nát như nhau nên em thấy lạ là tại sao bác lái LFA lại không qua khỏi, em nghĩ có khi do bác ấy đã khá lớn tuổi ...

bác xem Video clip se thấy túi khí của Lexus đã bung rồi mà vẫn chết người :cool:

À, đúng là có túi khí, mà em không thấy túi khí xung quanh
43.gif
, em đoán rằng mẫu prototype này trang bị không đầy đủ. Ngoài ra thì bác lưu ý là tài xế của BMW bị thương nặng, còn bác tài LFA không qua khỏi nhưng bác ấy đã 67 tuổi rồi, khả năng chịu va chạm có thể kém hơn người trẻ nên cũng khó nói bác à ...
 
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
vwbeetle nói:
toy còn phải học hỏi bmw nhiều để biết cách làm ra chiếc xe an toàn hơn

Ừm, VW cũng thế mà bác dù rằng xe mắc hơn xe Toy =)) ...
 
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
Siêu xe Bugatti của bác gặp mấy xe F1 của Honda hay Toy thì chỉ có hít khói, bác có mỗi chiêu tâng bốc VW cũ rích này mà cứ xài đi xài lại hoài
tongue4.gif
. Tai nạn hay không nhiều khi là do hên hay xui, có những người đi xe máy có khi an toàn cả đời trong khi có những người đi xe hơi lại xảy ra tai nạn. Mà bác cứ có trò ném đá xe Nhật để tâng bốc con bọ của bác em nghe hoài oải quá
40.gif
...
 
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
@vwbeetle: Em có lú lẫn cũng chắc không bằng bác, từ prototype nói hoài hình như bác chưa hiểu, với lại bác có khả năng siêu phàm quá, các hãng xe chắc nên mời bác về làm, bác có khả năng ngồi ở VN chỉ bằng cách xem hình, đọc báo mà biết xe nào an toàn hơn xe nào lol ... Em chào thua bác!
 
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
Bài báo nói là LFA là prototype, đâu có nói chiếc BMW là prototype! Bác đuối lý rồi nên bắt đầu tranh luận bằng phương pháp ... hoang tưởng
37.gif
 
Tập Lái
28/5/10
5
0
0
39
các bác bình tĩnh, phải từ từ phân tích. theo em nghĩ:
lexus chạy rất nhanh đụng vào chiếc BMW3 chạy bình thường. Đúng theo những gì newton nói thì lực tác động và phản lực bằng nhau ==> thằng lexus nát hơn là hợp lý (cả hai thằng đều chịu 1 tổng lực bằng nhau, nhưng phản lực của lexus lớn hơn).