carnewbie2009 nói:PhamNgoc nói:Thử nghiệm cũng phải thử luôn những tính năng của xe chứ bác. Em cho rằng xe Đức vẫn cứng cáp và an toàn hơn.
Cái này em nghĩ chắc chỉ là thử tính năng lái và một số tính năng khác, chứ thử độ cứng hay thử va chạm thì không ai cho người thật ngồi trong xe và không ai thử va chạm ngay ở ngoài đường. Em cũng nghĩ rằng xe Đức cứng hơn xe Nhật (cảm giác của em thôi chứ trước giờ chưa thấy một nghiên cứu đáng tin cậy nào công bố về điều này) nhưng em đồng ý với bác canadabuon, trường hợp này cũng khó nói vì chúng ta không biết xe prototype đó có trang bị đầy đủ không (nhìn hình thì không thấy túi khí gì cả), va chạm đó xảy ra cụ thể thế nào, góc độ va chạm là thế nào, nhìn hình thì hai xe phần mũi nát như nhau nên em thấy lạ là tại sao bác lái LFA lại không qua khỏi, em nghĩ có khi do bác ấy đã khá lớn tuổi ...
bác xem Video clip se thấy túi khí của Lexus đã bung rồi mà vẫn chết người