Nếu người ta tính được hết mọi khả năng thì làm gì có tai nạn xảy ra? Ngu hay không chẳng liên quan gì đến việc tai nạn, bác có IQ 180 hay bác có IQ 90 ra đường tai nạn thì đều có thể chết như nhau. Bác nên nhớ rằng bác tài là chief test driver tức là khả năng lái đã đạt mức rất điêu luyện rồi, mà bác ấy còn mất lái, điều đó càng cho thấy chiếc xe này vẫn đang ở trong giai đoạn hoàn thiện!
Muốn nói gì thì nói, độ cứng của xe Đức vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất, khi 1 đời xe thường húc một đời xe cao cấp hơn, cả 2 cùng nát như nhau thì giá thành của chiếc 1,5 triệu so với chiếc chỉ khoảng 50 nghìn có thể lấy làm điểm so sánh, bản thân tôi đã từng lái thử chiếc MB C200, khi tốc độ lên đến 220Km/h gần kịch kim đồng hồ, cảm giác không run như khi ôm vô lăng chiếc Camry chạy 170Km/h
Các bác bình tỉnh, chỉ góp ý trên tinh thần xây dựng và chia sẻ thông tin thôi.
Em xin lỗi nếu có gì không phải.
Em đọc tin này trên dantri.com.vn:
http://dantri.com.vn/c111...-sieu-xe-lexus-lfa.htm
Em xin lỗi nếu có gì không phải.
Em đọc tin này trên dantri.com.vn:
http://dantri.com.vn/c111...-sieu-xe-lexus-lfa.htm
vwbeetle nói:tốt nhất là nếu bác cứ bao biện thế này thì em nghĩ là mình suy nghĩ theo hương khác đi, có thể cái mũ bảo hiểm của nhật không xin bằng mũ của đức, tại mũ chứ không phải tại xe.
Bác suy ra hai bác đi BMW kia đội mũ bảo hiểm là không chính xác, không có thông tin nào nói về điều đó!
Bài báo của trang Dân trí đã dịch sai, cuộc đụng đầu trên đường làng ( Landstraße) chứ không phải đường cao tốc ( Autobahn ), đường làng trên đất Đức chỉ chạy khoảng 70Km/h còn trên cao tốc, có nơi không giới hạn tốc độ thì bạn muốn tẹt ga thế nào tuỳ vào sức mạnh chiếc xe của bạn . Chính vì lẽ đó, những chiếc xe của ĐỨc luôn phải đảm bảo độ an toàn cao nhất, 2 năm một lần phải kiểm tra toàn diện độ an toàn, máy móc...và khi một chiếc xe chuẩn bị trình làng, Hãng ADAC, một câu lạc bộ xe hơi lớn nhất Đức sẽ đem xe ra mổ xẻ thử nghiệm . Họ đã từng gây sốc khi để 1 chiếc VW Polo, ( Đời xe nhỏ, yếu nhất của Đức) đối đầu húc với chiếc SUV Ssangyong Musso với vận tốc 2 xe là 60Km/h Kết quả 2 chiếc banh như nhau, cơ hội sống xót của người điều khiển gần bằng nhau 32% VW và 33% SUV. Vậy tất nhiên kết quả là xe Đức tốt hơn </h1> [/b]
Last edited by a moderator:
Các bác lưu ý là LFA này chỉ là dạng prototype, xe còn chưa hoàn chỉnh, chỉ có một túi khí trước mặt bác tài chứ không đầy đủ túi khí như chiếc BMW 3 kia, bên trong xe còn lỉnh kỉnh đồ điện tử vào thời điểm tai nạn!
Chết thật, tôi dịch tin tức nóng hổi tại Đức đẻ các bác biết, ai ngờ làm các bác tranh luận khô cổ ra thế , thiện tài, thiện tài
@vwbeetle: Cái link bác đưa có nói xe được trang bị thiết bị an toàn đầy đủ nhưng sao phía ghế phụ em lại không thấy bất kỳ túi khí nào? Em nghi ngờ tính chính xác của cái link bác đưa, cũng giống như bác lái LFA là chief test driver mà báo VN lại dịch thành giám đốc ...