Rẻ hơn chứ, CRV, X-Trail...... mà lắp hộp số AT 6,8 cấp thì giá phải đội thêm cả trăm triệu nữa !???? phải cỡ ngang giá SantaFe !???Mà mua xe xài hộp số CVT chi vậy mấy anh? Giá cũng đâu có rẻ hơn xe xài hộp số thường đâu, trong khi chạy thì chán, tuổi thọ thì phập phù. Vậy được cái gì?
Hình như City cvt bd 40k km thayThay lúc bn km quên roài. Bỏ mất tíu cái phíu bảo dưỡng 40k km xem nó thay gì, chỉ nhớ gần 6tr
- Nhớt máy # 600k
- Lọc nhớt 200k
- Lọc gió động cơ 300k
- Lọc xăng 1500k
- Nhớt cvt 800k
- Phụ gia xăng, pg nhớt 600k
- Lọc gió máy lạnh 800k
- Linh tinh và công 1200k
Honda crv turbo manual yc thay nhớt cvt mỗi 40k km, khoảng 800.000đ hoyNếu như thay nhớt CVT mà kéo dài được tuổi thọ hộp số, thì hãng ngu dì mà không đưa vào quy trình bảo dưỡng?
Mà mua xe xài hộp số CVT chi vậy mấy anh? Giá cũng đâu có rẻ hơn xe xài hộp số thường đâu, trong khi chạy thì chán, tuổi thọ thì phập phù. Vậy được cái gì?
Anh thích Subaru hay Nis thì phải sài chứ chạy đằng nào?
mà tương lai cũng chưa biết đâu, trên giấy thì cvt là tương lai đấy, trong tg chờ nó thành hiện thực thì hên xui
Mua xe mà cứ phải chấm sẵn trước thương hiệu thì thua rồi. Xe thì cứ ngon, bổ, rẻ mà táng, bất kể thương hiệu gìAnh thích Subaru hay Nis thì phải sài chứ chạy đằng nào?
mà tương lai cũng chưa biết đâu, trên giấy thì cvt là tương lai đấy, trong tg chờ nó thành hiện thực thì hên xui
Cũng không bao nhiêu đâu anh, chỉ vài phần trăm thôi. Cách chạy xe quan trọng hơn nhiềuTiết kiệm xăng rất nhiều.
Xếp @tuando là trùm rồiCVT là loại hộp số đơn giản, rẻ tiền dùng cho trẻ em đi học, phụ nữ đi chợ, chạy nhẹ nhàng, tiết kiệm xăng, nhược điểm là chạy rất chán, ko có cảm giác thể thao, sức kéo kém, ồn ào khi tăng tốc, độ bền kém, tuổi thọ thấp hơn AT, nói chung, sử dụng CVT cách để giảm chi phí của nhà SX.
Mua xe mà cứ phải chấm sẵn trước thương hiệu thì thua rồi. Xe thì cứ ngon, bổ, rẻ mà táng, bất kể thương hiệu gì
Em ở xứ tuyết nên phải chọn Subaru, AWD của nó đến giờ em vẫn thích. nếu ko vì AWD thì có thể chọn xe nào cũng được.
Muốn vượt là phải kickdown nhen anh.
Khi đó hộp số mới biết mà tự động về số nhỏ.
Mà anh chạy terra lên 165 thì kinh thiệt.))
Em lên 130 là thấy bay bay dồi.
Ủa Accura phức tạp vậy à, sao mềnh chạy Ao đì cứ đạp ga dính ghế là vượt thôi có phải kickdown kickup gì đâu.
Em nghĩ HS CVT hay lỗi do chưa có vật liệu phù hợp, hoặc có nhưng khó áp dụng đại trà vì chi phí sản xuất cao.
Lỗi hs CVT muôn hình vạn trạng: trượt/ đứt dây curoa, chết valve solenoid bơm nhớt, tắc đường bơm nhớt thủy lực do mạt kim loại, trượt phe cài truyền lực ...
1 lỗi ở Phút 40 trong video.
https://www.youtube.com/watch?v=_64zEsMdQ9A&t=2296s
Lỗi hs CVT muôn hình vạn trạng: trượt/ đứt dây curoa, chết valve solenoid bơm nhớt, tắc đường bơm nhớt thủy lực do mạt kim loại, trượt phe cài truyền lực ...
1 lỗi ở Phút 40 trong video.
https://www.youtube.com/watch?v=_64zEsMdQ9A&t=2296s
Họ sửa hay là thay nguyên hs mới vậy bs