Túm lại, ít tiền đi xe cỏ thì cứ CVT ngon bổ rẻ mà chơi, nhiều tiền thì AT 9-10 cấp mà chơi.ai nhìu tiền mà chơi CVT đâu
Cái này bên Thái, e không rõ.Họ sửa hay là thay nguyên hs mới vậy bs
nhớt hộp số CVT thì bọn nó thay định kỳ, đâu tầm 8-10 vạn, thay luôn cả cái lọc dưới.
Bởi vậy.Rồi
Biết ngay mà, lại 1 anh hóng hớt nghe đồn
Hư nhiều có tiếng, mà Nissan X-Trail/ Rogue với hộp số CVT Xtronic bán chạy nhất thế giới mấy năm liền
Thiên hạ đi ầm ầm, tỉ lệ lỗi là rất nhỏ, máy nào chẳng có.
Mí anh cứ sợ bóng sợ gió.
Đạp ga dính ghế là kickdown đó ngài Rôti.)))Ủa Accura phức tạp vậy à, sao mềnh chạy Ao đì cứ đạp ga dính ghế là vượt thôi có phải kickdown kickup gì đâu.
Chẳng riêng gì xe nhục, hèn mà tất cả các xe có hộp số tự động đều thế.
Ở VN mọi loại xe đều miễn nhiễm với lỗi ở tụi giãi chết .Bởi vậy.
Thiên hạ đi ầm ầm, tỉ lệ lỗi là rất nhỏ, máy nào chẳng có.
Mí anh cứ sợ bóng sợ gió.
Ở VN mọi loại xe đều miễn nhiễm với lỗi ở tụi giãi chết .
Xe vn sx khác nên hầu như ko cần recall. Xe nhập mới bị lỗi
Bên đó như em là em múc con Écalade.)))Chắc con xe tiếp theo của em là lexus hoặc acura đi cho nó lành
Đạp ga dính ghế là kickdown đó ngài Rôti.)))
Chẳng riêng gì xe nhục, hèn mà tất cả các xe có hộp số tự động đều thế.
à, biết đâu! A dùng từ bờ dồ quá, e tưởng lại phải hí hoáy làm gì với hộp số nữa