đi êm... thay dây curoa cũng hột rẻ nữa anh ... nhưng đạp ga một hồi máy mới phản hồi... trong khi con cerato 6At của anh @hoadat nhấp nhẹ cái là máy hú lên rồiMình thấy CVT đi ngon choét
Mấy anh chê chắc chưa dùng CVT bao giờ
)))à, biết đâu! A dùng từ bờ dồ quá, e tưởng lại phải hí hoáy làm gì với hộp số nữa
Từ này os xài từ 2008. Chắc a rô ti ko quan tâm xe cộ nên ko để ý thôi.
Hãng Có công nhận lỗi khi đèn táp lô báo tùm lum đó anh : khách đổ xăng dỏm.Xe vn sx khác nên hầu như ko cần recall. Xe nhập mới bị lỗi
cái cọng steel belt nó co dãn được hơm ta
làm nhớ sợi dây sắt/inox đeo đồng hồ co dãn được, nôm na là "dây thun" (của đồng hồ đeo tay)
làm nhớ sợi dây sắt/inox đeo đồng hồ co dãn được, nôm na là "dây thun" (của đồng hồ đeo tay)
mà nói thì nói thế thôi chứ em thấy nó còn ngon gấp vạn cái hộp số khô powershift của con fiesta với ecosport... hộp 6 số mà giật như kinh phong
Nissan bảo dưỡng rất mắc ở các đợt bảo dưỡng cao, còn xác lần thay nhớt lọc thì như xe khác.Đại lý vẫn hoạt động bình thường
Mà xe đếch hỏng lần nào để sửa
Bảo dưỡng siêu rẻ, có 500k - 1tr Vina đu-lơ bao luôn vật tư
Không.cái cọng steel belt nó co dãn được hơm ta
làm nhớ sợi dây sắt/inox đeo đồng hồ co dãn được, nôm na là "dây thun" (của đồng hồ đeo tay)
Anh lên youtube xem, có đầy.
đi êm... thay dây curoa cũng hột rẻ nữa anh ... nhưng đạp ga một hồi máy mới phản hồi... trong khi con cerato 6At của anh @hoadat nhấp nhẹ cái là máy hú lên rồi
Làm gì tệ dữ vậy, ko bốc thôi chứ ko trễ.
Muốn bốc thì gạt 1 ngón tay là xong. Nó gào rú ko thua gì xe đua
Ở vietnam thì toàn AT hư, CVT không hư, tùy phong thổ.Câu hỏi đặt ra là vì sao cvt có vấn đề mà Nissan hay Subaru sài toàn bộ, Mit cũng sài, Honda cũng sài, Toy cũng sài....đa số xe Nhật sài nhiều hơn xe Mỹ, Đức.
Có 2 lý do chính
1 là nó rẻ hơn hs thường
2 là nó tiết kiệm xăng hơn.
hai cái đó là vũ khí để xe Nhật cạnh tranh với tụi da trắng. Dĩ nhiên họ vẫn hy vọng là nó ko còn lỗi nữa. cái này phải chờ vì chính thằng sx cũng ko biết có lỗi hay ko cho tới khi chạy đủ lâu.
Giờ là bài toán lòng tin, làm sao người ta ko sợ cvt thì thắng thôi. Nhưng mà như Nissan, mất hơn nửa tỷ để bảo trì cho riêng Mỹ thì ko có lơi. Tuy nhiên họ đầu tư quá nhiều rồi, ko thể buông, và hy vọng nó đã hoàn thiện
Bên thớt Nissan chửi um. Mình chưa xem, nhưng chắc chắn không có chửi CVT mau hư.
em chạy con fiesta 2011 được 3 năm...... cứ mỗi lần leo hầm chung cư thôi mà cũng sợ tuột ga... chán vl nên bán luônLàm gì tệ dữ vậy, ko bốc thôi chứ ko trễ.
Muốn bốc thì gạt 1 ngón tay là xong. Nó gào rú ko thua gì xe đua
hồi đó còn cứ đinh ninh con fiesta của mình là 4 cấp... lên trên này cãi bị mấy anh tuột quần chửi nu