LS 600hl
hl là hybrid đó. bản thường vẫn xài hộp số tự động. xe hybrid là thứ giả cầy cho bọn ngu. hoặc là xe điện hẳn (thì ko cần hộp số), hoặc là xe đốt trong hẳn. Xe hybrid tự nhiên làm gấp đôi số thứ có thể hỏng.
LS 600hl
trể là do động cơ, hộp số không bao giờ trể, chỉ không biết sử dụng thôi.Làm gì tệ dữ vậy, ko bốc thôi chứ ko trễ.
Muốn bốc thì gạt 1 ngón tay là xong. Nó gào rú ko thua gì xe đua
em chạy con fiesta 2011 được 3 năm...... cứ mỗi lần leo hầm chung cư thôi mà cũng sợ tuột ga... chán vl nên bán luôn
Ở vietnam thì toàn AT hư, CVT không hư, tùy phong thổ.
hl là hybrid đó. bản thường vẫn xài hộp số tự động. xe hybrid là thứ giả cầy cho bọn ngu. hoặc là xe điện hẳn (thì ko cần hộp số), hoặc là xe đốt trong hẳn. Xe hybrid tự nhiên làm gấp đôi số thứ có thể hỏng.
Thép không dãn hả anh?CVT đời mới xài steel belt bằng thép
Có xài curoa đâu mà sợ giãn
Đúng là mấy anh CNL toàn kiến thức CVT cách đây 15 năm
Em đang đi xe này, cũng CVT của Jatco chung Mit, Nis.Anh xe gì, nghe ai mà thay nhớt ở 50k?
Hướng dẫn bảo trì của hãng Nissan thì không có thay nhớt hộp số nhen.
Anh thay nhớt đểu vô thì coi chừng còn mau hư hộp số nữa
Bài đang nói thớt Nissan mà.City hư đầy mà anh nói sao?
Bài đang nói thớt Nissan mà.
Bác cho xem link city đi, mình giải thích được, nhưng tham khảo city trước, xem nó hư cái gì trong CVT.
Bác tự thay nhớt khác thì chạy vài ngày là đi tong cái CVT.Em đang đi xe này, cũng CVT của Jatco chung Mit, Nis.
Đang tính thay nhớt hs mà hãng báo hơn 800k/lView attachment 2097820