Bữa thay mấy cục cao su chỗ ku Phong Nguyễn, hắn nói gặp hơn chục chiếc Honda City chại Grab lỗi hs CVT. Có khả năng để tk xăng nên hay về N thả trớn. Về N lâu là tối kị của hs CVTCác bác Grab thả trớn ưa về số 0, nhưng có link mới nói chính xác được.
Em nghĩ Su thiết kế, đặt hàng Jatco sx
Đúng là Su modified riêng
Ko nhớ Rav 4 đời nào, cũng gần đây thôi bị lỗi cvt trượt , nhưng thay nhớt là hết.
Thay cũng dễ chỉ để ý canh nhiệt độ châm cho đúng.
Nhớt hs thì hãng nào chơi hãng nấy. Mắc cũng phải chịu.
Dù sao vn vẫn rẻ hơn bên tây. thay nhớt hs subaru và 2 cầu, thay dầu thắng là 700-800 usd
Có tính, nhưng ko hết được , đó là lý do tại sao, hộp số CVT thường phát sinh vấn đề sau 4,5 năm sử dụng, khi sợi belt đã giãn hết mức tính toán thì cố nhiên sẽ dẫn tới mất ma sát, gây tiếng ồn và mất lực kéo !Cái belt thì mình cứ hình dung đại thể như cái xích xe đạp, kiểu gì chạy 1 tg bên xe đạp người ta cũng phải điều chỉnh phần lip để căng trở lại do xích dãn ra, ngày xưa lip chết thì người ta phải chặt bớt 1 mắt xích.
Về nguyên tắc 2 cái pô li hoàn toàn có thể điều chỉnh khoảng cách 1 chút hay thay đổi đường kính 1 chút để compensate độ dãn bở của belt, mình nghĩ chắc tụi sx hộp số nó cũng tính đến việc này rồi.
Attachments
-
268,7 KB Đọc: 2
hộp số hoạt động ko đúng dải công suất của máy thì trễ chứ anh nói động cơ ko thì con suzuki impulse 0.1 cvt của em leo hầm chung cư vẫn mượt lắm anh àtrể là do động cơ, hộp số không bao giờ trể, chỉ không biết sử dụng thôi.
Về N lâu thì AT CVT gì cũng chết.Bữa thay mấy cục cao su chỗ ku Phong Nguyễn, hắn nói gặp hơn chục chiếc Honda City chại Grab lỗi hs CVT. Có khả năng để tk xăng nên hay về N thả trớn. Về N lâu là tối kị của hs CVT
Con City a bạn em thay có hơn 100k/lit thôi.Em đang đi xe này, cũng CVT của Jatco chung Mit, Nis.
Đang tính thay nhớt hs mà hãng báo hơn 800k/lView attachment 2097820
Vãi Su.
Bác hỏi kỹ xem 100k lít? Nếu rẻ thế thì mình sẽ mua về thay cho CVT khác được.Con City a bạn em thay có hơn 100k/lit thôi.
Vãi Su.
Hộp số chuyển phát ăn ngay, không đúng dãy công suất thì do động cơ chứ đâu phải hộp số?.hộp số hoạt động ko đúng dải công suất của máy thì trễ chứ anh nói động cơ ko thì con suzuki impulse 0.1 cvt của em leo hầm chung cư vẫn mượt lắm anh à
Hộp số bị trể là do hiện tượng trượt cả AT CVT và MT, mà nếu có hiện tượng này, xả 3 loại trên sẽ hư rất rất nhanh.
Hắn nới thay tầm 2 tháng nay, xe chạy ~ 6 vạn, đời 2013 hay 14 j đó.Bác hỏi kỹ xem 100k lít? Nếu rẻ thế thì mình sẽ mua về thay cho CVT khác được.
Đợt chạy tầm 30 km/h no kêu cái rẹt rẹt, qua giải tốc độ đó thì hết, e cũng hù bọn City hay lỗi hộp số, đí thay nhớt đi.
thay về xong hết tiếng kêu lại.
Mai em hỏi lại cho chính xác, nhưng sure là có hơn 100k/lit, thay trong hãng đó.
Ờ, VN điếc không sợ súng mà.Ở VN mọi loại xe đều miễn nhiễm với lỗi ở tụi giãi chết .
Mà nghe nói dây đai thép Subaru khác biệt với đám kia phải không anh?