Dáo xư thiến sỉ , giảng viên kao kấp đàng quàng nhá, đừng đùaXin nêu đích danh người đề xuất để thiên hạ vinh dự được biết bộ óc vĩ đại nhất của lịch sử nhân loại.
Chỉnh sửa cuối:
Chẳng có nước nào như VN, đường tốc độ cao, quốc lộ… mà nhà dân, xí nghiệp sát mép đường, dẫn tới những giao cắt liên tục, hạn chế lưu thông tốc độ cao, ở các nước khác, đường tốc độ cao, quốc lộ, nằm biệt lập với khu dân cư để ko xảy ra giao cắt, giảm tốc độ, việc kết nối khu dân cư với cao tốc bằng đường gom… Lỗi ở đây do quy hoạch, do mấy ông làm chính sách, là để khu dân cư đông đúc, rồi mới làm đường….đúng là tự bóp dái nhau
Mấy cái mô hình này không lòe được ai, chắc chắn bản thân họ nếu là chuyên gia về mô hình thì phải càng thấy được sự máy móc và hạn chế của chúng. Lạm dụng mô hình quá cũng khiến cho não mất khả năng tư duy toàn diện, đổi lại họ là bậc thầy của tư duy phiến diện.Dáo xư thiến sỉ , giảng viên kao kấp đàng quàng nhá, đừng đùa
View attachment 2541168
View attachment 2541170
Tôi thì vẫn chưa nể vị ấy lắm đâu. Có mà mời tôi thì tôi cho hạ xuống hẳn 0-5 km/h cho oách. Lúc đó mà có tai nạn thì chỉ do đột quỵ. Giải tán được mớ cảnh sát giao thông nội ô luôn vì đi bộ hết lấy quái đâu ra tai nạn.Tại bài báo giật tít thôi, đấy là hội thảo trực tuyến, có doanh nghiệp rồi các giảng viên nghiên cứu tham gia cho ý kiến.
Nguyên văn ông ấy đặt ra là “số liệu tăng tốc độ lên thì tăng % tai nạn, còn giảm đi thì giảm bao nhiêu % tai nạn như Nauy” để tranh luận, đâu phải cứ ai ngược với suy nghĩ của mình là óc cờ hó các kiểu đâu.
Quan trọng là các rất nhiều đại gia bây h là học trò người đấy, ko phải là bàn giấy, máy lạnh gì đâu.
Thế mới cần thiết có triết học và phản biện, nhưng mà phải căn cứ trên số liệu chứ ko phải mình nghĩ.
Hà hà hà.