Sao ko làm thống kê tai nạn của xe máy và xe oto. Bảo đảm các vụ tai nạn trong kdc toàn xe máy, tốc độ 30 chỉ hãm được oto chứ xe máy k ảnh hưởng gì. Các tp lớn thì giờ tan tầm có muốn cũng k chạy nhanh được, còn thêm cam phạt nguội. Nên tập huân gt lại cho xe máy, bằng lái xe máy dễ lấy quá.
Cụ thông cảm. Đi họp có xiền nên cũng phải góp ý này nọ. Ngồi đực mặt ra thì gặm xiền không tiện.Đọc cái tin mà chán, không buồn nói....Chỉ khổ dân thôi. Thời đại 4.0, mạng 5G... cũng nên cải thiện chứ nhỉ...tụi Mỹ đám tỷ phú tư nhân đã bay vão vũ trụ rồi mà mình cứ luẩn quẩn cái vụ tốc độ.
Nhưng khổ là não tàn nên biết đâu chuyện trên trời mà ý với chả kiến. Chắc tiện hôm qua xem lại phim Tần Thuỷ Hoàng thấy toàn đi bộ và xe ngựa nên 30 là ổn áp ccmn rùi.
đường xá thì không nâng cấp cải tạo cơ sở hạ tầng để theo kịp nhịp độ lưu thông ngày càng cao tại việt nam mà đi giảm vể 30km/h đúng là chỉ có ở nước ta các CB mới dám nghĩ ra !
Ý của em là ..... cần xử phạt xe máy như xe 4 bánh là xong, vi phạm là vi phạm. Ít nhất đánh vào 90% số lượng người xữ dụng thích đi ngược chiều, cúp đầu, đánh võng .... Thử vụ nầy mà xong thì cũng 90% giảm tải và tai nạn ngay ....
Thí dụ cụ thể : giết người cướp của, cùng là tội danh mà thôi, phạt cũng như nhau ....không phải vì nhà giàu mà phạt nhiều hơn người nghèo
Thí dụ cụ thể : giết người cướp của, cùng là tội danh mà thôi, phạt cũng như nhau ....không phải vì nhà giàu mà phạt nhiều hơn người nghèo
Theo tôi thì nên đuổi cổ mấy ông sếp lớn, vd như bộ trưởng. Mấy thằng đề xuất không có tội vì chúng ngu. Làm sếp mà không tuyển được lính giỏi là ... dở rồi. Vứt!Nên đuổi việc ngay và luôn những người đưa ra ý tưởng như thế này, phải loại ngay từ trong trứng nước. Để lâu, bọn này luồn cúi mà lên đc vị trí có quyền quyết định thì xã hội thụt lùi mất. Phí cả đống tiền Nhà nước bỏ ra để cải thiện hạ tầng giao thông.
Khi trước, nhờ anh Thăng mới bỏ được cái biển 40, xe mới chạy nhanh lên được như bây giờ.