Mấy ông Phương Trang toàn bật đèn hazard để chạy. Sau đó thì hầu như mấy ông tốc hành xem đó là đèn có ý nghĩa là "Chúng mày tránh ra cho bố mày đi".
Vợ em đi học lái xe thầy kêu đèn H để báo hiệu đi thẳng hoặc xin đường. Em định vô trung tâm lạy thằng sư phụ đó luôn.
Lạy chưa?
Mình vừa thi đổi bằng từ bằng nước ngoài qua VN tại HG đây, các thầy cũng nói như thế, thậm chí còn dạy hill stop không cần dùng thắng tay, ở VN xe tải xe bus tuột dốc hoài.
Còn anh lái xe của mình thì đậu xe trong hầm cũng dùng thắng tay.
Bác đã hiểu rõ vấn đề vụ nhấn phím kết thúcBác hỏi vợ là làm xong bài thi lý thuyết có nhấn phím "kết thúc" trên màn hình không thì rõ nhất.
em chạy xe, thấy xe bật hazzard là em né liền (nếu đk cho phép, QL13 nên né cũng dễ)
em chạy xe vô đường 1 chiều mà cho phép chạy 2 chiều tạm thời (vd đoạn MP-TV những lúc trãi nhựa) cũng bật đèn hazzard; em nghĩ như vậy là tốt nếu không muốn 1 anh nào đó quáng gà chơi cho móp mỏ.
em chạy xe vô đường 1 chiều mà cho phép chạy 2 chiều tạm thời (vd đoạn MP-TV những lúc trãi nhựa) cũng bật đèn hazzard; em nghĩ như vậy là tốt nếu không muốn 1 anh nào đó quáng gà chơi cho móp mỏ.
tình huống như sau:
vòng xoay xi nhan vào trái ra phải ( khỏi lo nộp bánh mì ) , xe cộ chen lấn từa lưa hột dưa vần volang trái phải để né cứ mổi lần như vậy cần gạt xi nhan tự động trả về lại phải với tay bật lại rồi lại lo đánh volang. điên lên bật cmn hazzard cho khỏe
vòng xoay xi nhan vào trái ra phải ( khỏi lo nộp bánh mì ) , xe cộ chen lấn từa lưa hột dưa vần volang trái phải để né cứ mổi lần như vậy cần gạt xi nhan tự động trả về lại phải với tay bật lại rồi lại lo đánh volang. điên lên bật cmn hazzard cho khỏe
vụ vô vòng xoay mở H chẳng qua là đối phó với CSGT hay canh me lỗi xi nhan ra vào vòng xoay đó mà - XXX ko canh me lỗi đó thì chả có ai mở H khi ra vô vòng xoay đâutình huống như sau:
vòng xoay xi nhan vào trái ra phải ( khỏi lo nộp bánh mì ) , xe cộ chen lấn từa lưa hột dưa vần volang trái phải để né cứ mổi lần như vậy cần gạt xi nhan tự động trả về lại phải với tay bật lại rồi lại lo đánh volang. điên lên bật cmn hazzard cho khỏe
Bác ơi. Mình nghĩ bác hiểu nhầm chức năng của đèn hazard rồi. Không có trường hợp nào bật đèn hazard mà xe được phép chạy nhanh cả. Khi bật đèn hazard, hoặc bác chỉ được chạy thật chậm hoặc bác phải đỗ 1 chỗ.
Có lẽ hồi trước người ta gọi nó là "emergency lights" nên dịch sang tiếng Việt sẽ là "đèn dùng trong trường hợp khẩn cấp". Nó không đúng nghĩa thật của nó. Nghĩa chính của nó là "có nguy hiểm trên đường - hãy chậm lại". Sau này người ta có đổi thành "hazard lights" (đèn cảnh báo nguy hiểm) nhưng còn rất nhiều người hiểu sai.
Bác, nếu có chở người đi cấp cứu, Bác có mở đèn hazard không ? Bác có cách nào để các phương tiện tggt khác biết xe cấp cứu bất đắc dĩ này mà nhường đường ? Em đã từng làm TX xe cấp cứu bất đắc dĩ đó bằng xe gia đình em, và em cũng mở đèn hazard . Nếu có lần sau, thì làm sao đây.
Trường hợp của bác thì đúng ra có đèn xin ưu tiên kiểu xe cứu thương gắn lên nóc xe (nghe nói có bán bên ngoài). Nhưng ở vn hình như chẳng thấy sử dụng cái này. Thực sự thì người luôn khuyên nên sử dụng xe chuyên dụng (vì có đầy đủ dụng cụ cấp cứu + nhân viên y tế), trường hợp bất khả kháng thì mới sử dụng. Về tập huấn tham gia giao thông thì còn chỉ là mình nên nhanh chóng liên hệ CSGT gần nhất và nhợ họ làm công tác mở đường để cấp cứu. Nhưng ở vn thì nhờ hơi bị khó! Hayaa, vì vậy mà cuối cùng dân vn lại cứ "sáng tạo" dùng đèn Hazard để xem nhơ là tín hiệu ưu tiênBác, nếu có chở người đi cấp cứu, Bác có mở đèn hazard không ? Bác có cách nào để các phương tiện tggt khác biết xe cấp cứu bất đắc dĩ này mà nhường đường ? Em đã từng làm TX xe cấp cứu bất đắc dĩ đó bằng xe gia đình em, và em cũng mở đèn hazard . Nếu có lần sau, thì làm sao đây.