Bác cứ nói chưa giàu, nhưng em thấy bác giàu trí tuệ đó chứ. Cái đó quý lắm và hạnh phúc nữa. Chứ có nhiều tiền mua một con xe đẹp nhưng chẳng biết chăm sóc gì cũng chán lắm.Mr.Thiet nói:Sở hữu 4B mà chưa giàu, đầu óc,chân tay chẳng mấy khi được rỗi rãi. Âu cũng là cái số nó thế,thì phải chịu thế...
Nhân tiện bác Thiết vừa xét xe và em cũng mới xét hôm qua.
Các bác cho em hỏi:
Sau khi xét xong (đạt), bác ĐK có nhắc em rằng bánh sau không được "ăn" lắm, về sửa lại.
Các bác cho em biết có cách nào kiểm tra độ "ăn" của 2 bánh sau không?
Và độ "ăn" như thế nào thì mới đạt trong khi mình không có thiết bị chuyên dùng để kiểm tra ?
Em đã tự chỉnh (tăng - giảm răng cưa) để bảo đảm khi thắng tay kéo thì được 5 tiếng kêu "cắc cắc cắc cắc cắc". Không lẻ mình tăng răng cưa để kéo thắng tay còn 1 - 2 "cắc" thì thắng sau mới đạt?
Còn nếu lái thực nghiệm hiện trường thì thắng nó vẫn "ăn" bình thường (nhưng phân biệt bánh trước hoặc bánh sau bánh nào "ăn" nhiều hơn thì em chịu thua .
Kính mong các bác giúp.
Xin cám ơn các bác trước ạ.
Các bác cho em hỏi:
Sau khi xét xong (đạt), bác ĐK có nhắc em rằng bánh sau không được "ăn" lắm, về sửa lại.
Các bác cho em biết có cách nào kiểm tra độ "ăn" của 2 bánh sau không?
Và độ "ăn" như thế nào thì mới đạt trong khi mình không có thiết bị chuyên dùng để kiểm tra ?
Em đã tự chỉnh (tăng - giảm răng cưa) để bảo đảm khi thắng tay kéo thì được 5 tiếng kêu "cắc cắc cắc cắc cắc". Không lẻ mình tăng răng cưa để kéo thắng tay còn 1 - 2 "cắc" thì thắng sau mới đạt?
Còn nếu lái thực nghiệm hiện trường thì thắng nó vẫn "ăn" bình thường (nhưng phân biệt bánh trước hoặc bánh sau bánh nào "ăn" nhiều hơn thì em chịu thua .
Kính mong các bác giúp.
Xin cám ơn các bác trước ạ.
Em cũng vừa khám xe xong. Cũng mưa "lất phất" như hôm xét xe của bác Thiết. Hôm trước khi đi em chỉnh lại phanh, vệ sinh máy móc tý cho "đẹp". Rất may hôm đó đến chưa đầy 5 phút đã gọi vào ngay. Sau 20 phút OK ---> Kiểm tra khí thải. Nhân viên bảo "dư xăng!" nhưng em nhìn thấy bình thường (cái này em ko hiểu...) Em bảo "tốt vậy mà dư gì anh". Thế là hắn ta bảo "Thôi cũng được" rồi tất cả OK hết. Mất 30 phút tất cả. Hú vía.
Nhân viên kiểm tra khí thải này có vấn đề gì ko mấy bác???
Em noi gương bác Thiết: " trong sạch cán bộ "
Nhân viên kiểm tra khí thải này có vấn đề gì ko mấy bác???
Em noi gương bác Thiết: " trong sạch cán bộ "
alecmu nói:Đối với xe cũ tăm bua mòn nhiều, các bác có thể tháo bánh mang má phanh ra lấy cây dũa 3 cạnh dũa ngang vài đường cho từng má để tăng ma sát giữa má phanh và tăm bua thì phanh sẽ ăn hơn, hem biết đúng ko em thấy mấy ông tài già nói vậy
Em là lính mới nhưng em nghĩ cách của bác là "phá hoại". Hư hết tăm bua bác ơi.
corolla95 nói:E thì làm phát qua liền, dưng mà cái ông dán tem xin 2 chịt , vô lấy sổ còn bị ép 5k mua condom cho cái sổ
Chưa đề nghị mua BH tại chỗ đó bác. Sao lại có chuyện tên dán tem 2 chịt? Ah...Xin trước không cho thì chịt.
Tui thì chẳng bao giờ cho tiền bác dán tem này cả,nhưng kỳ rồi tự nhiên hứng chí lên cho anh ta 10K thế là "cảm ơn ,anh về nhé!".Anh này chẳng có quyền xin tiền đâu nhưng không hiểu sao mọi người hay cho tiền lắm?Có lẽ họ nghĩ để lần sau hắn nhanh nhảu dán cho mà về sớm chăng?