Cảm ơn bác đã chia sẻ. Cách của bác em ko dám làm ạ.bạn khoan 2 lỗ tầm 2 mm ở góc dưới của đèn, rồi lấy máy sấy tóc thổi vào là hết thôi. Còn không thì tháo cụm đèn, tháo hết các bóng ra, cho vào lò nướng để khoảng 160 độ, nướng 12-15p rồi mang đèn ra gỡ đôi ra lau khô, xong mua seal dán lại.
Con Audi a6 2018 của em cũng bị xe mới 8k, con Bim 5 2011 cũ mới đi 40k cũng bị.View attachment 1906025Chào các bác, đèn pha xe em tự dưng mấy ngày trước đi rửa xe về nhìn thấy bị hấp hơi nước. Như vậy là bị hở ron cao su hay sao vậy ạ? Đã 03 ngày rồi ko thấy hết. Các bác hướng dẫn em với ạ, có phải thay ron cao su hay mở hộp đèn gì ra ko bác? Trước kia em có chiếc C200 cũng mở hộp đèn ra, rồi sau đó bị hoài luôn nên em ngán cái vụ mở hộp ra quá. Xe em Mercedes-Benz S-Class (W222) ạ. Em cảm ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]
Chắc con 5S hàng nhập nên nó không bị.Em không đi 7S bác ạ, em đi 5S. Em chưa thấy hiện tượng này ở con 5S.
Mấy hàng VN có lẽ hay bị, em thấy cái xe GLC cũng hay bị, mấy tài xế bên chỗ em hay thắc mắc vì có chiếc E400 hồi trước xe nhập lại không thấy thế.
Đúng là xe ráp thường có những cái lỗi tiểu tiết trong quá trình lắp ráp nếu tay nghề k tỉ mỉ dù có dc support máy móc hiện đại cỡ nào, chưa kể đồ ráp ở đây mà chỉ cần muốn giảm giá thành để tăng lợi nhuận chỉ cần thay đổi nguồn hàng cung cấp là thế nào sản phẩm cũng dính chưởng. Gì chứ tư duy đám VN là mãi mãi k bằng tụi châu Âu dù cho nó có xây cả nhà máy tại quốc gia vì con người là nhân tố quyết định ra sản phẩm tốt hay k chứ không phải vật liệu.Chắc con 5S hàng nhập nên nó không bị.
Mấy hàng VN có lẽ hay bị, em thấy cái xe GLC cũng hay bị, mấy tài xế bên chỗ em hay thắc mắc vì có chiếc E400 hồi trước xe nhập lại không thấy thế.
Người VN ko có được tính tỉ mỉ và chính xác như người Đức.Đúng là xe ráp thường có những cái lỗi tiểu tiết trong quá trình lắp ráp nếu tay nghề k tỉ mỉ dù có dc support máy móc hiện đại cỡ nào, chưa kể đồ ráp ở đây mà chỉ cần muốn giảm giá thành để tăng lợi nhuận chỉ cần thay đổi nguồn hàng cung cấp là thế nào sản phẩm cũng dính chưởng. Gì chứ tư duy đám VN là mãi mãi k bằng tụi châu Âu dù cho nó có xây cả nhà máy tại quốc gia vì con người là nhân tố quyết định ra sản phẩm tốt hay k chứ không phải vật liệu.
Kinh nghiệm của e là cứ kệ nó, một thời gian là hết àh.View attachment 1906025Chào các bác, đèn pha xe em tự dưng mấy ngày trước đi rửa xe về nhìn thấy bị hấp hơi nước. Như vậy là bị hở ron cao su hay sao vậy ạ? Đã 03 ngày rồi ko thấy hết. Các bác hướng dẫn em với ạ, có phải thay ron cao su hay mở hộp đèn gì ra ko bác? Trước kia em có chiếc C200 cũng mở hộp đèn ra, rồi sau đó bị hoài luôn nên em ngán cái vụ mở hộp ra quá. Xe em Mercedes-Benz S-Class (W222) ạ. Em cảm ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]
Còn muốn khắc phục liền thì mang vào hãng làm, đừng mang ra ngoài làm nhé anh!
Người Đức làm ra sản phẩm vì niềm tự hào, còn đám k có làm ra thì vì lợi nhuận thế thôi.Người VN ko có được tính tỉ mỉ và chính xác như người Đức.
Em cảm ơn anh đã chia sẻ.Kinh nghiệm của e là cứ kệ nó, một thời gian là hết àh.
Còn muốn khắc phục liền thì mang vào hãng làm, đừng mang ra ngoài làm nhé anh!
Em cá với bác tỉ lệ Toy bị nhiều ko kém ạ, em thấy xe Ỉn Vios nước đọng thành vũng luôn. Camry cũng thấy hoài (ngay cảm cam nhập)Mer và Ford hay bị lỗi này nhỉ?
Sắp tới mùa mưa bác đi vòng vòng xem
BMW có lắp trong nước không anh ? Em thấy BIM bị dã man hơn Merc nhiều....Đúng là xe ráp thường có những cái lỗi tiểu tiết trong quá trình lắp ráp nếu tay nghề k tỉ mỉ dù có dc support máy móc hiện đại cỡ nào, chưa kể đồ ráp ở đây mà chỉ cần muốn giảm giá thành để tăng lợi nhuận chỉ cần thay đổi nguồn hàng cung cấp là thế nào sản phẩm cũng dính chưởng. Gì chứ tư duy đám VN là mãi mãi k bằng tụi châu Âu dù cho nó có xây cả nhà máy tại quốc gia vì con người là nhân tố quyết định ra sản phẩm tốt hay k chứ không phải vật liệu.