Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bác ạ! Nhập nguyên cụm đèn về chỉ việc bê tới xe và xiết ốc chân đèn thôi ạ! Nguyên bộ đèn được ráp tại Châu Âu đó bác. Bác nghĩ tại VN lắp ráp từng chi tiết nhỏ trong cụm đèn như Stanley VN,... à?
Cũng như cụm động cơ được lắp ráp tinh chỉnh về VN chỉ gá lên bắn ốc thôi, VN chưa đủ trình.
Bác nói xe nhâp thì đèn không bị đọng sương ạ? Bác cần xem đèn xe Maybach S650 ko?
Còn xe GLC thì trong sách hdsd toàn cầu đều ghi mực nước tối đa nó có thể vượt qua mà không hư hỏng. Mà đường xá Châu Âu thì bác biết rồi. làm gì có ngập nước
Thế nó đi rửa xe k lội nước cũng bị thì sách hdsd nào ghi ở mục mấy thế? Người đi GLC xác nhận chỉ mưa chứ chưa tới việc lội nước ngập quá mức quy định, mà kể cũng lạ cùng 1 đoạn đường các xe cùng phân khúc X3, Q5 thậm chí CX-5, Tucson, CR-V hay Xtrail chả con nào bị mỗi GLC bị. Châu Âu k ngập chắc cũng k có mưa.
Còn bác có Maybach S650 mà đèn cũng bị thế k post lên thử xem :)
Nên em có dẩn chứng trên là con Audi nhập khẩu của e củng bị đọng sương ạ. Em bị trên nhiều xe rồi nên thấy kệ luôn cho rồi.
Đang nói riêng về vụ đèn thôi nhé bác
Thế bác thử hỏi bác chủ xe mới mua sử dụng chưa bao lâu đã bị so với những xe sử dụng bao lâu mới bị đi là rõ.
W205 250 ex bạn mình sử dụng hơn 3 năm k bị (chỉ bị ron cửa lúc mua mới), con S cấp cao hơn xe sử dụng nếu chưa hơn 4-5 năm mà đã bị hiện tượng này thì gọi xe ráp chất lượng kém có lí do k? Còn nó nếu đã hơn 4-5 năm sử dụng 1 phần do khí hậu VN nóng chảy keo thì ai thèm đưa dẫn chứng các chi tiết khác của BMW hay Audi cho bác biết làm gì.
 
Hạng D
8/4/11
2.524
9.295
113
Thế nó đi rửa xe k lội nước cũng bị thì sách hdsd nào ghi ở mục mấy thế? Người đi GLC xác nhận chỉ mưa chứ chưa tới việc lội nước ngập quá mức quy định, mà kể cũng lạ cùng 1 đoạn đường các xe cùng phân khúc X3, Q5 thậm chí CX-5, Tucson, CR-V hay Xtrail chả con nào bị mỗi GLC bị. Châu Âu k ngập chắc cũng k có mưa.
Còn bác có Maybach S650 mà đèn cũng bị thế k post lên thử xem :)

Thế bác thử hỏi bác chủ xe mới mua sử dụng chưa bao lâu đã bị so với những xe sử dụng bao lâu mới bị đi là rõ.
W205 250 ex bạn mình sử dụng hơn 3 năm k bị (chỉ bị ron cửa lúc mua mới), con S cấp cao hơn xe sử dụng nếu chưa hơn 4-5 năm mà đã bị hiện tượng này thì gọi xe ráp chất lượng kém có lí do k? Còn nó nếu đã hơn 4-5 năm sử dụng 1 phần do khí hậu VN nóng chảy keo thì ai thèm đưa dẫn chứng các chi tiết khác của BMW hay Audi cho bác biết làm gì.
Dạ e k có thói quen mua xe xài rồi ạ! Con đầu e mua là Mer 4 cửa (lắp ráp), nhận xe về trong ngày mưa là bị hấp đèn liền.
Chiếc tiếp theo Mer 4 cửa big size (lắp ráp) mua về vài tháng củng bị khi đi trời mưa. Sau đó em mua thêm con Audi 2 cửa (nhập khẩu) thì củng bị, nên đối với em giờ k quan trọng mấy vụ đèn này nữa. Năm nay e mới đổi qua Lexus và chuẩn bị tới mùa mưa, em coi xem xe có bị không rồi báo cáo tiếp ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.098
13.673
113
Đúng là xe ráp thường có những cái lỗi tiểu tiết trong quá trình lắp ráp nếu tay nghề k tỉ mỉ dù có dc support máy móc hiện đại cỡ nào, chưa kể đồ ráp ở đây mà chỉ cần muốn giảm giá thành để tăng lợi nhuận chỉ cần thay đổi nguồn hàng cung cấp là thế nào sản phẩm cũng dính chưởng. Gì chứ tư duy đám VN là mãi mãi k bằng tụi châu Âu dù cho nó có xây cả nhà máy tại quốc gia vì con người là nhân tố quyết định ra sản phẩm tốt hay k chứ không phải vật liệu.
Chuẩn bác.
Em lúc trước được thấy tận mắt con E200 với E250 AMG (đời W212) lắp ráp ở VN, phải nói là nó kém lắm lắm so với con E400 nhập và con 5 series nhập của EA.
Ngoại hình thì như nhau cả.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Chuẩn bác.
Em lúc trước được thấy tận mắt con E200 với E250 AMG (đời W212) lắp ráp ở VN, phải nói là nó kém lắm lắm so với con E400 nhập và con 5 series nhập của EA.
Ngoại hình thì như nhau cả.
Nhìn con GLC là biết trình độ ráp và nhập nó khác xa thế nào mà ở trên vẫn có đứa bảo sách HDSD ở nước ngoài khuyên gầm cao k nên lội nước và do châu Âu mưa k có ngập nên k sao. Chưa có cái quốc gia ráp xe lạ đời nào mà rửa xe cũng hư, gầm cao k nên lội nước. Thiệt THUA cái bọn chả biết gì ngoài logo :)
 
Hạng D
8/4/11
2.524
9.295
113
Xe lắp ráp trong nước thì sao bằng xe nhập là điều hiển nhiên, thử 2 chiếc bằng giá xem ai mua xe lắp ráp trong nước. Nên vẩn quay về bài toán Tài Chính thôi ạ, ngắm chơi đc tới đâu thì chơi thôi . Chứ em mà đủ lúa em quất Porsche cho nó sướng thằng người !
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.673
113
Nhìn con GLC là biết trình độ ráp và nhập nó khác xa thế nào mà ở trên vẫn có đứa bảo sách HDSD ở nước ngoài khuyên gầm cao k nên lội nước và do châu Âu mưa k có ngập nên k sao. Chưa có cái quốc gia ráp xe lạ đời nào mà rửa xe cũng hư, gầm cao k nên lội nước. Thiệt THUA cái bọn chả biết gì ngoài logo :)
Hồi trước cái 520 EA mang về đợt cuối là đã có đầy đủ mấy cái hay hay như đá cốp cửa hít rồi mà Mer mãi S400 về sau mới chịu có.
Ai mua S400 những năm 2014, 2015 mới thấm thía. Thật sự cái giá tưởng là thấp nhất chứ không hề hợp lý. Đã làm trong nước còn ăn tiền quá mạng.