Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Em nghĩ việc hấp hơi là do khí hậu Việt Nam đổ ẩm quá cao, các hãng k tính đc là các hãng dở,
Chứ k phãi do lắp ráp trong nước, vì nhập khẩu nguyên cục, chỉ bắt đèn vào xe bằng mấy con vít, sao ảnh hưỡng đc.
Tính chứ bác, Việt Nam so với malay Sing, các nước Nam Mỹ thì chưa biết nơi nào ẩm hơn đâu... Chỉ là 1 số hãng lắp cho thị trường Âu. Mỹ nhập xe về VN 1 số thì bị ko phù hợp khí hậu (như Ford Fiesta do Ford Châu Âu thiết kế & tính toán cho thị trường ÂU về VN hay bị bệnh về tấm cách nhiệt taplo)
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Em cá với bác tỉ lệ Toy bị nhiều ko kém ạ, em thấy xe Ỉn Vios nước đọng thành vũng luôn. Camry cũng thấy hoài (ngay cảm cam nhập)
Sắp tới mùa mưa bác đi vòng vòng xem

BMW có lắp trong nước không anh ? Em thấy BIM bị dã man hơn Merc nhiều....
Mình đi BMW còn cũ hơn chưa bao h thấy, cả bạn mình cũng thế. Nếu có bị cam đoan là những xe cũ để lâu ngày ngoài nắng thì keo nào mà chịu cho nổi.
Bác thấy bị nhiều ở những dòng nào sao bên BMW chả thấy ai bàn vấn đề này nếu nó thường xuyên xảy ra.
Em nghĩ việc hấp hơi là do khí hậu Việt Nam đổ ẩm quá cao, các hãng k tính đc là các hãng dở,
Chứ k phãi do lắp ráp trong nước, vì nhập khẩu nguyên cục, chỉ bắt đèn vào xe bằng mấy con vít, sao ảnh hưỡng đc.
Dậy bác nghĩ sao về việc ron cao su cửa của những con W205 đầu đời bị khách phàn nàn xong Mer bắt đầu thay miễn phí xong sau này mới hết, trong khi W204 lại k có trường hợp đó dù cũng ráp, 320i và A4 nhập nguyên chiếc có tình trạng đó k.
Vụ GLC lội nước hư cầu độ ống thở chìm nghỉm, X3 và Q5 có bị điều đó k. Xin lỗi bác chứ khẳng định ráp chất lượng như cc, k hợp điều kiện khí hậu có thể lấy vd tay nắm cửa BMW luôn bị chảy nhựa sau 2-3 năm, ron cao su cửa sổ trời của Audi cũng kêu cót két nhưng cũng sau vài năm. Còn lỗi xe Mer ráp là vừa mua k lâu là nó đã xuất hiện, bên Box Mer có đầy đấy.
Chưa bao giờ thấy người đi BMW hay Audi mua xe mới về xong tạo topic phàn nàn đến phải lên các trang báo khác như Mer, nhắc lại với bác là hầu như toàn là xe mới và chỉ có xe ráp, mấy sản phẩm nhập khẩu nguyên con lại chả sao.
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Mình đi BMW còn cũ hơn chưa bao h thấy, cả bạn mình cũng thế. Nếu có bị cam đoan là những xe cũ để lâu ngày ngoài nắng thì keo nào mà chịu cho nổi.
Bác thấy bị nhiều ở những dòng nào sao bên BMW chả thấy ai bàn vấn đề này nếu nó thường xuyên xảy ra.

Dậy bác nghĩ sao về việc ron cao su cửa của những con W205 đầu đời bị khách phàn nàn xong Mer bắt đầu thay miễn phí xong sau này mới hết, trong khi W204 lại k có trường hợp đó dù cũng ráp, 320i và A4 nhập nguyên chiếc có tình trạng đó k.
Vụ GLC lội nước hư cầu độ ống thở chìm nghỉm, X3 và Q5 có bị điều đó k. Xin lỗi bác chứ khẳng định ráp chất lượng như cc, k hợp điều kiện khí hậu có thể lấy vd tay nắm cửa BMW luôn bị chảy nhựa sau 2-3 năm, ron cao su cửa sổ trời của Audi cũng kêu cót két nhưng cũng sau vài năm. Còn lỗi xe Mer ráp là vừa mua k lâu là nó đã xuất hiện, bên Box Mer có đầy đấy.
Chưa bao giờ thấy người đi BMW hay Audi mua xe mới về xong tạo topic phàn nàn đến phải lên các trang báo khác như Mer, nhắc lại với bác là hầu như toàn là xe mới và chỉ có xe ráp, mấy sản phẩm nhập khẩu nguyên con lại chả sao.
Chỗ em làm cũ, cho EA thuê để xe mới, stock xe sửa --> gặp hoài
Em đi làm từ Q7 --> Q3 đi Nguyễn Tất Thành gặp hoài luôn BIM, Merc đủ cả (Audit em thấy ít hơn), Toy thì đầy luôn từ Ỉn Vios, Tủn, Camry.
Xe em chạy tới năm thứ 3 tự dưng bị, đem vô hãng cũng chả biết sao, làm vệ sinh vớ vẩn mà vẫn còn, tự dưng hết năm đó qua năm thứ 4 năm nay là thứ 5 thì lại không thấy gì.
 
Hạng D
8/4/11
2.524
9.295
113
Mình đi BMW còn cũ hơn chưa bao h thấy, cả bạn mình cũng thế. Nếu có bị cam đoan là những xe cũ để lâu ngày ngoài nắng thì keo nào mà chịu cho nổi.
Bác thấy bị nhiều ở những dòng nào sao bên BMW chả thấy ai bàn vấn đề này nếu nó thường xuyên xảy ra.

Dậy bác nghĩ sao về việc ron cao su cửa của những con W205 đầu đời bị khách phàn nàn xong Mer bắt đầu thay miễn phí xong sau này mới hết, trong khi W204 lại k có trường hợp đó dù cũng ráp, 320i và A4 nhập nguyên chiếc có tình trạng đó k.
Vụ GLC lội nước hư cầu độ ống thở chìm nghỉm, X3 và Q5 có bị điều đó k. Xin lỗi bác chứ khẳng định ráp chất lượng như cc, k hợp điều kiện khí hậu có thể lấy vd tay nắm cửa BMW luôn bị chảy nhựa sau 2-3 năm, ron cao su cửa sổ trời của Audi cũng kêu cót két nhưng cũng sau vài năm. Còn lỗi xe Mer ráp là vừa mua k lâu là nó đã xuất hiện, bên Box Mer có đầy đấy.
Chưa bao giờ thấy người đi BMW hay Audi mua xe mới về xong tạo topic phàn nàn đến phải lên các trang báo khác như Mer, nhắc lại với bác là hầu như toàn là xe mới và chỉ có xe ráp, mấy sản phẩm nhập khẩu nguyên con lại chả sao.
Em đang nói vụ đèn mà bác đá qua vụ khác làm gì, đèn mới ráp 1 cục chứ mấy phần thủ công khác thì e k bàn tới ạ!
Audi e mua Nk nhưng củng bị hấp hơi đèn àh. Nên e thấy vụ đèn k nên chê là do lắp ráp mới bị!
 
Hạng B1
30/7/15
96
35
18
32
Mình đi BMW còn cũ hơn chưa bao h thấy, cả bạn mình cũng thế. Nếu có bị cam đoan là những xe cũ để lâu ngày ngoài nắng thì keo nào mà chịu cho nổi.
Bác thấy bị nhiều ở những dòng nào sao bên BMW chả thấy ai bàn vấn đề này nếu nó thường xuyên xảy ra.

Dậy bác nghĩ sao về việc ron cao su cửa của những con W205 đầu đời bị khách phàn nàn xong Mer bắt đầu thay miễn phí xong sau này mới hết, trong khi W204 lại k có trường hợp đó dù cũng ráp, 320i và A4 nhập nguyên chiếc có tình trạng đó k.
Vụ GLC lội nước hư cầu độ ống thở chìm nghỉm, X3 và Q5 có bị điều đó k. Xin lỗi bác chứ khẳng định ráp chất lượng như cc, k hợp điều kiện khí hậu có thể lấy vd tay nắm cửa BMW luôn bị chảy nhựa sau 2-3 năm, ron cao su cửa sổ trời của Audi cũng kêu cót két nhưng cũng sau vài năm. Còn lỗi xe Mer ráp là vừa mua k lâu là nó đã xuất hiện, bên Box Mer có đầy đấy.
Chưa bao giờ thấy người đi BMW hay Audi mua xe mới về xong tạo topic phàn nàn đến phải lên các trang báo khác như Mer, nhắc lại với bác là hầu như toàn là xe mới và chỉ có xe ráp, mấy sản phẩm nhập khẩu nguyên con lại chả sao.
GLC VN ráp hay Đức ráp vẫn bị thôi, vì Merc thiết kế vậy rồi. Tuy nhiên hãng đã có khắc phục lỗi này. Và xin thưa cụm đèn Merc và các bộ phận khác toàn nhập khẩu chứ VN chưa đụng được tới món nào đâu ạ. Trong nhà máy thì thử mưa 1000 con đủ 1000 con đọng sương. kể cả C, E hay S nhá. Và để ngoài 1 hồi thì hết thôi
 
Hạng B1
30/7/15
96
35
18
32
Mình đi BMW còn cũ hơn chưa bao h thấy, cả bạn mình cũng thế. Nếu có bị cam đoan là những xe cũ để lâu ngày ngoài nắng thì keo nào mà chịu cho nổi.
Bác thấy bị nhiều ở những dòng nào sao bên BMW chả thấy ai bàn vấn đề này nếu nó thường xuyên xảy ra.

Dậy bác nghĩ sao về việc ron cao su cửa của những con W205 đầu đời bị khách phàn nàn xong Mer bắt đầu thay miễn phí xong sau này mới hết, trong khi W204 lại k có trường hợp đó dù cũng ráp, 320i và A4 nhập nguyên chiếc có tình trạng đó k.
Vụ GLC lội nước hư cầu độ ống thở chìm nghỉm, X3 và Q5 có bị điều đó k. Xin lỗi bác chứ khẳng định ráp chất lượng như cc, k hợp điều kiện khí hậu có thể lấy vd tay nắm cửa BMW luôn bị chảy nhựa sau 2-3 năm, ron cao su cửa sổ trời của Audi cũng kêu cót két nhưng cũng sau vài năm. Còn lỗi xe Mer ráp là vừa mua k lâu là nó đã xuất hiện, bên Box Mer có đầy đấy.
Chưa bao giờ thấy người đi BMW hay Audi mua xe mới về xong tạo topic phàn nàn đến phải lên các trang báo khác như Mer, nhắc lại với bác là hầu như toàn là xe mới và chỉ có xe ráp, mấy sản phẩm nhập khẩu nguyên con lại chả sao.
Ron cửa hay dây curoa,.... là lỗi toàn cầu của tập đoàn rồi. VN chỉ có ráp ráp và ráp thôi không can thiệp được vào quy trình của Merc đâu. Merc chứ ko phải Thaco
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Em đang nói vụ đèn mà bác đá qua vụ khác làm gì, đèn mới ráp 1 cục chứ mấy phần thủ công khác thì e k bàn tới ạ!
Audi e mua Nk nhưng củng bị hấp hơi đèn àh. Nên e thấy vụ đèn k nên chê là do lắp ráp mới bị!
Option nào chả đem về đây ráp chứ VN sản xuất dc cái gì đâu? Bác thử tháo cái đèn xe đang đi ra cho 1 thợ mới ra trường ráp coi nó như thế nào so với thợ lành nghề, chả ai chê chất lượng đồ của Đức, chỉ có tay nghề thợ ráp vào mới có vấn đề để nói.
Bác đang cho rằng thợ VN ráp hay thợ Đức ráp đều như thế chẳng qua do chất lượng phụ tùng, thế những cái mình vd như ở trên bác có thấy Mer ở xứ khác bị k hay chỉ có Mer VN trong khi cả đám đều chung phụ tùng chỉ là khác nơi lắp ráp, cố tình k hiểu hay là k muốn hiểu :)
Ron cửa hay dây curoa,.... là lỗi toàn cầu của tập đoàn rồi. VN chỉ có ráp ráp và ráp thôi không can thiệp được vào quy trình của Merc đâu. Merc chứ ko phải Thaco
Không có con GLC nào ở nước ngoài bảo với khách rằng gầm cao chỉ lội ở mực nước tĩnh, nói thế là tự hiểu chứ toàn cầu.
Bác tìm giúp mình cái con Mer do quốc gia nào khác ráp mà gầm cao lại khuyến cáo k nên lội nước dùm mình.
 
Hạng B1
30/7/15
96
35
18
32
Option nào chả đem về đây ráp chứ VN sản xuất dc cái gì đâu? Bác thử tháo cái đèn xe đang đi ra cho 1 thợ mới ra trường ráp coi nó như thế nào so với thợ lành nghề, chả ai chê chất lượng đồ của Đức, chỉ có tay nghề thợ ráp vào mới có vấn đề để nói.
Bác đang cho rằng thợ VN ráp hay thợ Đức ráp đều như thế chẳng qua do chất lượng phụ tùng, thế những cái mình vd như ở trên bác có thấy Mer ở xứ khác bị k hay chỉ có Mer VN trong khi cả đám đều chung phụ tùng chỉ là khác nơi lắp ráp, cố tình k hiểu hay là k muốn hiểu :)

Không có con GLC nào ở nước ngoài bảo với khách rằng gầm cao chỉ lội ở mực nước tĩnh, nói thế là tự hiểu chứ toàn cầu.
Bác tìm giúp mình cái con Mer do quốc gia nào khác ráp mà gầm cao lại khuyến cáo k nên lội nước dùm mình.
Bác ạ! Nhập nguyên cụm đèn về chỉ việc bê tới xe và xiết ốc chân đèn thôi ạ! Nguyên bộ đèn được ráp tại Châu Âu đó bác. Bác nghĩ tại VN lắp ráp từng chi tiết nhỏ trong cụm đèn như Stanley VN,... à?
Cũng như cụm động cơ được lắp ráp tinh chỉnh về VN chỉ gá lên bắn ốc thôi, VN chưa đủ trình.
Bác nói xe nhâp thì đèn không bị đọng sương ạ? Bác cần xem đèn xe Maybach S650 ko?
Còn xe GLC thì trong sách hdsd toàn cầu đều ghi mực nước tối đa nó có thể vượt qua mà không hư hỏng. Mà đường xá Châu Âu thì bác biết rồi. làm gì có ngập nước
 
Hạng D
8/4/11
2.524
9.295
113
Option nào chả đem về đây ráp chứ VN sản xuất dc cái gì đâu? Bác thử tháo cái đèn xe đang đi ra cho 1 thợ mới ra trường ráp coi nó như thế nào so với thợ lành nghề, chả ai chê chất lượng đồ của Đức, chỉ có tay nghề thợ ráp vào mới có vấn đề để nói.
Bác đang cho rằng thợ VN ráp hay thợ Đức ráp đều như thế chẳng qua do chất lượng phụ tùng, thế những cái mình vd như ở trên bác có thấy Mer ở xứ khác bị k hay chỉ có Mer VN trong khi cả đám đều chung phụ tùng chỉ là khác nơi lắp ráp, cố tình k hiểu hay là k muốn hiểu :)

Không có con GLC nào ở nước ngoài bảo với khách rằng gầm cao chỉ lội ở mực nước tĩnh, nói thế là tự hiểu chứ toàn cầu.
Bác tìm giúp mình cái con Mer do quốc gia nào khác ráp mà gầm cao lại khuyến cáo k nên lội nước dùm mình.
Nên em có dẩn chứng trên là con Audi nhập khẩu của e củng bị đọng sương ạ. Em bị trên nhiều xe rồi nên thấy kệ luôn cho rồi.
Đang nói riêng về vụ đèn thôi nhé bác
 
Tập Lái
3/12/18
47
21
8
38
View attachment 1906025Chào các bác, đèn pha xe em tự dưng mấy ngày trước đi rửa xe về nhìn thấy bị hấp hơi nước. Như vậy là bị hở ron cao su hay sao vậy ạ? Đã 03 ngày rồi ko thấy hết. Các bác hướng dẫn em với ạ, có phải thay ron cao su hay mở hộp đèn gì ra ko bác? Trước kia em có chiếc C200 cũng mở hộp đèn ra, rồi sau đó bị hoài luôn nên em ngán cái vụ mở hộp ra quá. Xe em Mercedes-Benz S-Class (W222) ạ. Em cảm ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]​
xe cụ đời mới cháu chưa thấy phía sau cụm đèn pha thế nào :D
nhưng xe đời tống của cháu cũng Mẹc C thì phía sau cụm đèn có cái nắp khá to, cụ mở nắp capo lên rồi tháo cái nắp đó ra, cụ để xe ngoài nắng tầm 1h là hơi nước tự bay ra hết.
Nguyên nhân hơi nước vào là từ cái nắp đó, khi rửa xe bằng máy áp lực mạnh các thợ xe hay dí vòi phun ở dưới phụt ngược lên :D
cái nắp đó nó có roăng cao su nếu lâu năm roăng kém hơi nước nó hấp vào khi đèn nóng.
cụ lấy silicon đổ 1 vòng lên roăng cao su rồi vặn nắp đó lại cũng Ok.