Như mình giơi thiêu. Honda là chuẩn mực ở việt nam (xe cao cấp thì mình không tính).Nếu thực sự 1 nhân viên bán hàng mà ko nắm rõ sản phẩm của mình thì vứt hãy khoan bàn về Máy móc hoặc những thứ under ground insiside nhưng ít nhất anh bán xe nào hay chủ muốn mình bán dòng xe nào thì mình phải hiểu rõ mới tư ván khách ok. Riêng em cái gì em ko biết em hỏi mới chỉ là những câu hỏi thông thường của ng mới mua xe Mit lần đầu vì cấu trúc mỗi hãng xe khác nhau nên ko phải tùy tiện mà táng được. Như em có thâm niên làm trong ngành DTDD nv của tui em học sản phẩm đến hơn trăm loại mà khách vô còn làm nhanh hơn khách gặp khách khó là vác ông KTV ra liền chứ ko thể để khách cảm giác là mình ngu hơn hơn khách về chính SP của mình bán. Còn theo như số đông anh em trong này cảm thấy số tiền đó bỏ ra chỉ được con xe tốt DV nên bỏ qua thì em chịu. Của 1 đồng công 1 nén cái xe là phương tiên vận chuyển hàng ngày ta ko hiểu rõ nó sao ta bảo trì và vận hành nó tốt được.
Sãn nói lun bác gì có nêu quy trình giao xe bên trên em ko thấy có khúc nào là em nhận được như vậy cả.
Ngay cả những gì Honda không bắt buộc sale làm thì các hsngx khác cũng thế.
Bác là khách hàng yêu cầu cao và tỉ mỉ, vẫn có người đáp ứng cho bác dù là bác mua Mit, Kia hsy GM, nhưng bác cần điện thoại nói yêu cầu trước. Họ sẽ cử riêng moịt người, hay hai ngươic chuyên môn tiếp bác.
Hạng D
Như mình giơi thiêu. Honda là chuẩn mực ở việt nam (xe cao cấp thì mình không tính).
Ngay cả những gì Honda không bắt buộc sale làm thì các hsngx khác cũng thế.
Bác là khách hàng yêu cầu cao và tỉ mỉ, vẫn có người đáp ứng cho bác dù là bác mua Mit, Kia hsy GM, nhưng bác cần điện thoại nói yêu cầu trước. Họ sẽ cử riêng moịt người, hay hai ngươic chuyên môn tiếp bác.
Em làm sales, bàn về sales
Gặp khách hàng khó tính cũng không phải là hiếm, khó tính và rành rẽ về kỹ thuật, đồng thời có một chút gì đó muốn "thể hiện mình" thì tương đối hơi khó cho sales. Nhưng nếu làm hài lòng được khách hàng khó tính này thì rất dễ chốt hợp đồng và tạo thiện cảm lâu dài.
Em xài Mít, bàn về Mít
Nếu sales và kỹ thuật viên ứng xử đúng như bác chủ phản ánh thì dịch vụ Mitsubishi Samco 649 Võ Văn Kiệt tệ hơn mức cần thiết!
Chỉnh sửa cuối:
Tùy người nha anh.có người này người kia, nói vậy tội mấy thằng ku em.Các anh sale khi nào chả leo lẻo cái mồm bán xong là dong thôi kk
Mọi người sống hiểu nhau và thông cảm cho nhau 1 chút thì chuyện gì cũng qua.
Đù, nhịn Mit luôn. Đi ăn Me, ăn Bê, ăn Ốc hay bèo thì ăn Ki cho nó lành. Xem xong chạy Mit VVK luôn. Nhớ lần nó ra mắt Mit Mirage thấy cũng tận tình lắm mà.
Hạng D
Đù, nhịn Mit luôn. Đi ăn Me, ăn Bê, ăn Ốc hay bèo thì ăn Ki cho nó lành. Xem xong chạy Mit VVK luôn. Nhớ lần nó ra mắt Mit Mirage thấy cũng tận tình lắm mà.
ra mắt đàng trai ngày đầu cô dâu nào chẳng e lệ ;-)
Em tưởng xe là loại hàng hoá sản xuất hàng loạt, có kcs trước khi xuất xưởng, có đăng kiểm trước khi giao.
Vẫn phải kiểm tra trước khi nhận nữa sao?
Vẫn phải kiểm tra trước khi nhận nữa sao?
công tâm mà nói thì đội ngũ nhân viên từ nhà máy đến đại của mít hơi chán. thậm chí chính họ còn không tự hào về sản phẩm họ bán ra. Em có lúc nói chuyện từ nhân viên nhà máy đến đại lý rằng sao xe PS thiếu nhiều cái rất bình thường giá trị thấp nhưng vô tình làm giảm sự thu hút của khách hàng thì nhận cùng 1 câu nói "xe rẻ tiền mà anh phải như mẹc hay bi thì khác rồi".
Có lẽ mua mit để có động lực phấn đấu mua mẹc bi
Có lẽ mua mit để có động lực phấn đấu mua mẹc bi
Nhẽ ra phải kiểm tra trước khi đại lý đi làm thủ tục giấy tờ mới đúng nghĩa là kiểm tra phải không các anh.
Chứ xe ra biển số tên chính chủ rồi, ván đã đóng thuyền có cần kiểm tra kỹ thuật nữa không?
Chứ xe ra biển số tên chính chủ rồi, ván đã đóng thuyền có cần kiểm tra kỹ thuật nữa không?
Bữa trước thằng em mua xe Mazda2, ra biển rồi tới nhận xe phát hiện cửa sau bị tút lại, kêu lập biên bản, đại lý đổi cửa khác cho nó đó bácNhẽ ra phải kiểm tra trước khi đại lý đi làm thủ tục giấy tờ mới đúng nghĩa là kiểm tra phải không các anh.
Chứ xe ra biển số tên chính chủ rồi, ván đã đóng thuyền có cần kiểm tra kỹ thuật nữa không?