Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
Ural 375D nói:
Mr.Thiet nói:
Nếu là MT thì chân côn thật "nhuyễn",chân ga ,thắng phù hợp , linh hoạt là êm và đạt tốc độ tuỳ ý. Để đạt được điều này không khó,nhưng bác cần quen xe và phải có đủ số "giờ lái" trong phố đông. Nhiều người e sợ mòn côn,nhưng thực sự không đáng ngại. Chạy MT mà chân côn chưa "dẻo",coi như còn...dở ẹc..:).
Chuẩn ko cần chỉnh, ko biết mọi người sao chứ e thích đi MT hơn : ít hao xăng, ép ga vê côn một tí lấy gia tốc đề nhanh hơn AT nhiều

Bác nói sao ấy chứ ? Em không thông nổi!
Mời bác chạy thử xe AT có chế độ số xem sao . Chỉ ngại ... lúc đó thích quá ... bỏ luôn chạy xe MT thì rõ khổ !!! :):):)

Xe AT có chế độ số thì có đủ mọi tính năng như xe MT nhưng chân trái khỏi phải làm việc - đồng thời tốc độ sang số cực nhanh (trên lý thuyết là vài/10 giây - nhưng với em thấy khỏang 1/2 giây đã là quá ngon).

Sướng nhất là lúc đổ đèo thì ... Thôi rồi ! vừa an tòan vừa khỏe cái chân trái khi cần dồn số thấp !
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Mời bác chạy thử xe AT có chế độ số xem sao . Chỉ ngại ... lúc đó thích quá ... bỏ luôn chạy xe MT thì rõ khổ !!! :):):)

Chính xác: Sau nhiều năm với MT các kiểu, và chỉ 1 lần rong ruổi với chiếc Ford Focus AT mới cứng qua các loại đường: Cuối cùng....Ước gì có chiếc AT nhỉ?
 
Tập Lái
31/3/09
35
0
0
khongan2 nói:
Các bác cho em hỏi, điều kiện đi trong phố, chuyển đang từ trạng thái dừng sang di chuyển làm sao cho nhanh mà không bị giật. Em thấy có 2 cách: a) là về số 1 có thể đệm tý ga, sau đó chuyển sang số 2, đệm tiếp ga lên số 3

b) vào ngay số 2 tỳ côn + đệm ga, sau đó lên số 3

Cách a) dễ bị dật và quan trọng là làm xe xuất phát khá chậm, dễ bị 2B chèn vào
Cách b) đi nhanh nhưng đòi hỏi phải khéo

Các bác thường đi như thế nào và tại sao
chỉ có một đương binh:A +đi thạo:)