- Tags
- mitsubishi pajero
Ở vn nếu muốn xe bốc mà thuế theo xi lanh k cao thì tăng áp là cách nhanh nhất để thuế xe k quá cao mà vẫn sở hữu một con xe mạnh mẽ. Mà em thắc mắc siêu nạp với tăng áp thì cái nào rẽ hơn? Siêu nạp dùng chính động cơ để quay turbin nén khí thì k bị turbo lag thế siêu nạp có điểm yếu gì nhỉ?
đây nè anh 2, chịu khó tìm hiểu trước khi bình luận nhé !Kompressor không phải là turbo đâu ạ, cụ thử tìm hiểu kỹ lại xem
Attachments
-
321,4 KB Đọc: 66
thì là siêu nạp mà :V cũng là 1 dạng tăng áp thôiđây nè anh 2, chịu khó tìm hiểu trước khi bình luận nhé !
Nói đại thích dính ghế điEm chạy xe có turbo rồi nên giờ chỉ đi xe có turbo thôi. Cái cảm giác momen xoắn cao ở vòng tua thấp nó ...sướng lắm.
Chỉ là 2 cách nạp thêm khí vào buồng đốt thôi bác.1 cái hoạt động trực tiếp tử trục khuỷu ,1 cái hoạt động dựa vào luồng khí thải.Cơ bản là nạp thêm khí vào buồng đốt ,thì là tăng áp chứ là gì hả bác.Kompressor không phải là turbo đâu ạ, cụ thử tìm hiểu kỹ lại xem