RE: Động cơ xe Captiva Việt Nam.
Lưu ý : mẫu Hilander tại việt nam có tên là Panther tại Indonesia
Link : http://www.isuzu.co.jp/world/product/dmax/power.html
Bác lưu ý giùm em nhé, Isuzu lắp ráp tại việt nam sử dụng động cơ hơi lạc hậu. D-Max ở các nước đã sử dụng động cơ có Common-Rail rồi nhé, công suất trên 130 ngựa cho động cơ 3.0. Các mẫu Isuzu máy dầu khác cũng sử dụng Common-rail nên công suất lớn hơn các mẫu xe tại VN của Isuzu.Trích đoạn: dawmgoodman
em chọt chọt tí: Isuzu Hilander 2.5, 81 HP
Lưu ý : mẫu Hilander tại việt nam có tên là Panther tại Indonesia
Link : http://www.isuzu.co.jp/world/product/dmax/power.html
Last edited by a moderator:
RE: Động cơ xe Captiva Việt Nam.
theo em những xe được gắn turbo thì được điều chỉnh nhiều thứ để phù hợp như: piston, bạc đạn, hộp số ... nên cũng không dễ hư đâu. Các bác cho em hỏi ngu 1 tí, moment xoắn ở vòng quay động cơ nghĩa là gì vậy các bác? [8|]
theo em những xe được gắn turbo thì được điều chỉnh nhiều thứ để phù hợp như: piston, bạc đạn, hộp số ... nên cũng không dễ hư đâu. Các bác cho em hỏi ngu 1 tí, moment xoắn ở vòng quay động cơ nghĩa là gì vậy các bác? [8|]
RE: Động cơ xe Captiva Việt Nam.
trời ơi ! các bác bẩu là động cơ CAP 2.4 có 136 HP => yếu!!! he he còn Subaru Impreza WRX 2.5 công suất cực đại là hơn 280 HP => khoẻ tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.5 giây .... dạ theo ngu ý của em các bác so sánh dùm tiêu chí mức độ ăn uống của hai em này như thế nào đã rồi hãy bàn đến chuyện khoẻ hay yếu nhá , các bác có chắc Subaru Impreza WRX ăn xăng ít hơn CAP chứ hay tương đương nhau
trời ơi ! các bác bẩu là động cơ CAP 2.4 có 136 HP => yếu!!! he he còn Subaru Impreza WRX 2.5 công suất cực đại là hơn 280 HP => khoẻ tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.5 giây .... dạ theo ngu ý của em các bác so sánh dùm tiêu chí mức độ ăn uống của hai em này như thế nào đã rồi hãy bàn đến chuyện khoẻ hay yếu nhá , các bác có chắc Subaru Impreza WRX ăn xăng ít hơn CAP chứ hay tương đương nhau
RE: Động cơ xe Captiva Việt Nam.
Chính xác,chính xác!Vì sao máy lớn công suất nhỏ lại bền?Vì nó quay tua chậm nên lâu mòn..!Trích đoạn: mb_fan
Trích đoạn: Mr.Thiet
Công suất lớn,máy nhỏ = mau hư.
công suất nhỏ,máy lớn = lâu hư.
(Bọ 1100cc chưa tới 30 hp.Matiz 800cc gần 50hp.50 măm nữa Matiz chạy sao lại Bọ?!!!
Theo em mau hư hay không còn tuỳ vòng tua nữa chứ bác. Em thấy nếu xe chạy trong thành phố thì xe nào vòng tua cao ( thường trên 2000vòng/phút) chắc chắn sẽ mau hư hơn xe vòng tua thấp ( thường dước 1500vòng/phút). Em nói vòng tua ấy có được khi chạy tốc độ 30km/h, 1 tốc độ khá hợp lý trong thành phố
RE: Động cơ xe Captiva Việt Nam.
Tiếc là WRX 2.5 chưa có ở VN nên không thể kết luận được. Theo em thì WRX ăn nhiều hơn 1 tí, chừng 1-2 lít/100km. Nếu đường xá VN tốt như Sing, WRX phù hợp hơn nhưng đường xá VN thế này thì ông nội của WRX cũng thua Cap. hehehe =====> xe gầm cao mới phú hợp với VN
Trích đoạn: curim
trời ơi ! các bác bẩu là động cơ CAP 2.4 có 136 HP => yếu!!! he he còn Subaru Impreza WRX 2.5 công suất cực đại là hơn 280 HP => khoẻ tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.5 giây .... dạ theo ngu ý của em các bác so sánh dùm tiêu chí mức độ ăn uống của hai em này như thế nào đã rồi hãy bàn đến chuyện khoẻ hay yếu nhá , các bác có chắc Subaru Impreza WRX ăn xăng ít hơn CAP chứ hay tương đương nhau
Tiếc là WRX 2.5 chưa có ở VN nên không thể kết luận được. Theo em thì WRX ăn nhiều hơn 1 tí, chừng 1-2 lít/100km. Nếu đường xá VN tốt như Sing, WRX phù hợp hơn nhưng đường xá VN thế này thì ông nội của WRX cũng thua Cap. hehehe =====> xe gầm cao mới phú hợp với VN