RE: đồng hồ máy bay
Theo giải thích của kỷ sư Boeing thì lúc vô tới buồng đốt thì nó đã thành hơi nước rồi và lúc bay trong mưa thì hệ thống đánh lửa (ignitor) được hoạt động nên có tắt cũng cháy nên lại liền
Trích đoạn: tieunhan
cái này em hổng biết.. nhờ bác nta giải thích
Theo giải thích của kỷ sư Boeing thì lúc vô tới buồng đốt thì nó đã thành hơi nước rồi và lúc bay trong mưa thì hệ thống đánh lửa (ignitor) được hoạt động nên có tắt cũng cháy nên lại liền
RE: đồng hồ máy bay
Em thấy bọn chúng test động cơ của A380 bằng cách cho phun nước đá vào động cơ khi đang chạy ở tốc độ 3000RPM, lượng nước đá theo em là rất lớn, cục to nhất cỡ chừng 3~4cm vậy mà động cơ không hề hấn gì, thực sự với "người trần mắt thịt" như tụi em thì động cơ Jet thực sự có rất nhiều bí ẩn.Theo giải thích của kỷ sư Boeing thì lúc vô tới buồng đốt thì nó đã thành hơi nước rồi và lúc bay trong mưa thì hệ thống đánh lửa (ignitor) được hoạt động nên có tắt cũng cháy nên lại liền
RE: đồng hồ máy bay
chiếc này mà bay đi ngắm cảnh, làm huấn luyện thì ngon, bổ, rẻ, view rộng, dễ bảo trì, chi phí thấp
Trích đoạn: imc
Hàng ve chai mua về từ VN
[YouTube=RMcApwjzD_Q]
chiếc này mà bay đi ngắm cảnh, làm huấn luyện thì ngon, bổ, rẻ, view rộng, dễ bảo trì, chi phí thấp
RE: đồng hồ máy bay
vậy chắc mấy hãng hàng ko và máy bay chiến đấu chuộng loại ít engines hơn ha anh Nta..nhuu F16, F35,, A 320, 321, B 767, 777,787
vậy chắc mấy hãng hàng ko và máy bay chiến đấu chuộng loại ít engines hơn ha anh Nta..nhuu F16, F35,, A 320, 321, B 767, 777,787
RE: đồng hồ máy bay
cái này anh Nta gũi, máy bay Tàu chết máy, ko có xe đẫy nào hết, Pilot kêu hành khách xúong đẩy phụ máy bay 20 tấn giống như VN Mình hồi đó xe đò , bus hết bình, hành khách phải xuống xe phụ đẫy đễ start engine
bó tay mấy bác Khựa luôn. Các hành khách mất 2 h mời đưa máy bay ra khõi đường băng được
Nguyên bản nội dung tiếng anh đây:
budget Chinese airline took flying pains to a new level Thursday after it made passengers get out and help push their broken plane to the gate, the Daily Mail reported.
The CRJ7 plane, with 69 passengers and seven crew members on board, had just flown from Guilin in the south of China, to Zhengzhou, the capital of Henan province. The plane landed safely but then died before it could taxi to the arrivals terminal.
The staff could not push the airplane on its own, so the passengers were asked to pitch in. Even with the added muscle power, it took the group nearly two hours to get the plane off the runway.
“Thank God it was only a 20-ton medium-sized airplane,” one of the airport workers told the Daily Mail. “If it were a big plane, it would have knocked us out.”
http://i181.photobucket.com/albums/x179/luuhong/chinese20plane20pushed1.jpg
cái này anh Nta gũi, máy bay Tàu chết máy, ko có xe đẫy nào hết, Pilot kêu hành khách xúong đẩy phụ máy bay 20 tấn giống như VN Mình hồi đó xe đò , bus hết bình, hành khách phải xuống xe phụ đẫy đễ start engine
bó tay mấy bác Khựa luôn. Các hành khách mất 2 h mời đưa máy bay ra khõi đường băng được
Nguyên bản nội dung tiếng anh đây:
budget Chinese airline took flying pains to a new level Thursday after it made passengers get out and help push their broken plane to the gate, the Daily Mail reported.
The CRJ7 plane, with 69 passengers and seven crew members on board, had just flown from Guilin in the south of China, to Zhengzhou, the capital of Henan province. The plane landed safely but then died before it could taxi to the arrivals terminal.
The staff could not push the airplane on its own, so the passengers were asked to pitch in. Even with the added muscle power, it took the group nearly two hours to get the plane off the runway.
“Thank God it was only a 20-ton medium-sized airplane,” one of the airport workers told the Daily Mail. “If it were a big plane, it would have knocked us out.”
http://i181.photobucket.com/albums/x179/luuhong/chinese20plane20pushed1.jpg
Last edited by a moderator:
RE: đồng hồ máy bay
he he ; e ngoài lề tí. Bác Trung - nguyên PTGD VNA về làm xế cho bác Đức HAGL nè:
http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=138829&ChannelID=2
he he ; e ngoài lề tí. Bác Trung - nguyên PTGD VNA về làm xế cho bác Đức HAGL nè:
http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=138829&ChannelID=2
RE: đồng hồ máy bay
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=1276618 <<< "Câu chuyện về cái bánh máy bay" bị move sang [[III. Kinh nghiệm sau tay lái] >> Sức Khỏe - An Toàn - Môi Trường] roài bác imc ui ui.
Câu hỏi kỳ này là: các vô lăng 2 bác phi công nhà mình giấu đâu mất tiêu roài, mong bác imc chỉ giáo ????
HU HU, lỡ là phiền thớt của bác mic, bác đừng buồn và mắng em nó nhé, ....
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=1276618 <<< "Câu chuyện về cái bánh máy bay" bị move sang [[III. Kinh nghiệm sau tay lái] >> Sức Khỏe - An Toàn - Môi Trường] roài bác imc ui ui.
Trích đoạn: someone11122004
Đây là ảnh chộp được của một bác nào đó (xin lỗi tác giả ảnh vì em quên lưu nguồn mất rồi) trên chuyến bay của VNA từ Nhật về TSN nè:
Hix, tùm lum padan.... Nút nhấn thì nhiều "khôn siết"... bác nào lái chiếc này rùi thì hướng dẫn giúp em vận hành cái...
Câu hỏi kỳ này là: các vô lăng 2 bác phi công nhà mình giấu đâu mất tiêu roài, mong bác imc chỉ giáo ????
HU HU, lỡ là phiền thớt của bác mic, bác đừng buồn và mắng em nó nhé, ....
Last edited by a moderator: