RE: đồng hồ máy bay
A 320 lái bằng joystick , trong 2 hình này không thấy đuợc 2 cái joystick , 1 cái nằm bên trái bác lái chính và 1 cái bên phải bác lái phụ .
A 320 lái bằng joystick , trong 2 hình này không thấy đuợc 2 cái joystick , 1 cái nằm bên trái bác lái chính và 1 cái bên phải bác lái phụ .
RE: đồng hồ máy bay
Lái máy bay thường thì loại nào là trình cao nhất hả bác imc ơi? e thấy bảo cơ trưởng lái máy bay dân sự là ông áo có 4 vạch ở cổ tay phải hông bác?
Lái máy bay thường thì loại nào là trình cao nhất hả bác imc ơi? e thấy bảo cơ trưởng lái máy bay dân sự là ông áo có 4 vạch ở cổ tay phải hông bác?
RE: đồng hồ máy bay
Trả lời câu hõi của Nhovo vì sao lữa không phụt ra trước vì tỉ số nén cũa động cơ turbojet là 32:1. Xe hơi chỉ khỏang 9.0-9.5:1( động cơ xăng)
Trả lời câu hõi của Nhovo vì sao lữa không phụt ra trước vì tỉ số nén cũa động cơ turbojet là 32:1. Xe hơi chỉ khỏang 9.0-9.5:1( động cơ xăng)
RE: đồng hồ máy bay
Hầu các bác thêm tấm này, hình này là panel chiếc beechcraft 2 động cơ, bác Nta đang bay 14 K feet.
Hầu các bác thêm tấm này, hình này là panel chiếc beechcraft 2 động cơ, bác Nta đang bay 14 K feet.
Last edited by a moderator:
RE: đồng hồ máy bay
@tieunhan: bay cao trên 12k feet đặc biệt là buổi tối dễ mà không có oxy bị bệnh cao độ lắm vì vậy nếu bay 2 người thì 2 người chơi ca rô với nhau đễ coi có đứa nào quờ quạng trước không
@henry: người ta nói giỡn mà đúng gạch càng nhiều có khả năng giết người nhiều hơn
@tieunhan: bay cao trên 12k feet đặc biệt là buổi tối dễ mà không có oxy bị bệnh cao độ lắm vì vậy nếu bay 2 người thì 2 người chơi ca rô với nhau đễ coi có đứa nào quờ quạng trước không
@henry: người ta nói giỡn mà đúng gạch càng nhiều có khả năng giết người nhiều hơn
RE: đồng hồ máy bay
Trời, động cơ xăng đốt trong có buồng đốt có van .... tỉ số nén mới lên đến 10. mà đông cơ máy bay chẳng có cái van nào, chỉ có mấy cánh tua bin chạy theo tua của khí xả mà lên tới 32 thì khủng thật, tôi vẫn không tưởng tượng nổi tại sao nó lại giữ được đến áp suất vậy ? tại thời điểm ban đầu khởi động thì áp suất thay đổi ra sao bác ơi ?
Trời, động cơ xăng đốt trong có buồng đốt có van .... tỉ số nén mới lên đến 10. mà đông cơ máy bay chẳng có cái van nào, chỉ có mấy cánh tua bin chạy theo tua của khí xả mà lên tới 32 thì khủng thật, tôi vẫn không tưởng tượng nổi tại sao nó lại giữ được đến áp suất vậy ? tại thời điểm ban đầu khởi động thì áp suất thay đổi ra sao bác ơi ?
Trích đoạn: tieunhan
Trả lời câu hõi của Nhovo vì sao lữa không phụt ra trước vì tỉ số nén cũa động cơ turbojet là 32:1. Xe hơi chỉ khỏang 9.0-9.5:1( động cơ xăng)
RE: đồng hồ máy bay
bác ui, bac biết cái quạt hut gió không . Bác thữ để ngọn lữa theo chiếu hút của nó thì sẽ biết lữa nó sẽ đi theo hướng nào . Máy nén trên máy bay có tĩ số nén cao như vậy thì làm sao lữa phụt ra trước được
Trích đoạn: nho_vo
Trời, động cơ xăng đốt trong có buồng đốt có van .... tỉ số nén mới lên đến 10. mà đông cơ máy bay chẳng có cái van nào, chỉ có mấy cánh tua bin chạy theo tua của khí xả mà lên tới 32 thì khủng thật, tôi vẫn không tưởng tượng nổi tại sao nó lại giữ được đến áp suất vậy ? tại thời điểm ban đầu khởi động thì áp suất thay đổi ra sao bác ơi ?
Trích đoạn: tieunhan
Trả lời câu hõi của Nhovo vì sao lữa không phụt ra trước vì tỉ số nén cũa động cơ turbojet là 32:1. Xe hơi chỉ khỏang 9.0-9.5:1( động cơ xăng)
bác ui, bac biết cái quạt hut gió không . Bác thữ để ngọn lữa theo chiếu hút của nó thì sẽ biết lữa nó sẽ đi theo hướng nào . Máy nén trên máy bay có tĩ số nén cao như vậy thì làm sao lữa phụt ra trước được