RE: đồng hồ máy bay
Máy diesel hay 100LL ?
chiếc này mua bao nhiêu vẩy có hệ thống Garmin không ?Trích đoạn: ldquang
em thử up lên cho mấy bác xem[link]http://img518.imageshack.us/my.php?image=img0827ce1.jpg[/link]
bọn em đã mang được 3 chiếc này về VN rồi, dùng cho training pilot
Máy diesel hay 100LL ?
Last edited by a moderator:
RE: đồng hồ máy bay
[Bác imc này , helicopter nó làm sao qụeo đc, có phải nhờ điều chỉnh cái chong chóng sau đuôi hông ? ]
[máy bay bình thường khi bay muốn qụeo thì dùng aileron. Chong chóng đuôi đễ cho máy bay ko bị quay do ngẫu lực từ main rotor ]
@ các bác:
- Ý bác hỏi quẹo được ở đây có 2 trường hợp:
1. Nếu Heli quẹo bình thường khi có tốc độ thì nó dùng nghiêng (tilt) chóp cánh quạt chính (Main rotor), bay tới, lui, sang phải/trái đều dùng cách này nhờ đĩa nghiêng (swashplate) thông qua cần lái.
2. Nếu Heli bay treo tại chỗ (hover) muốn quay tròn hoặc quẹo trái phải thì nó dùng CQ đuôi (tail rotor) để thay đổi pitch bằng pedan chân.
-Khi bay chậm pilot có thể sử dụng kết hợp cả 1 và 2. Khi muốn bay lên/xuống sử dụng collective pitch (sải ga) cho main rotor đồng thời phối hợp pedan (tail rotor) để giữ cân bằng cho Heli.
[Bác imc này , helicopter nó làm sao qụeo đc, có phải nhờ điều chỉnh cái chong chóng sau đuôi hông ? ]
[máy bay bình thường khi bay muốn qụeo thì dùng aileron. Chong chóng đuôi đễ cho máy bay ko bị quay do ngẫu lực từ main rotor ]
@ các bác:
- Ý bác hỏi quẹo được ở đây có 2 trường hợp:
1. Nếu Heli quẹo bình thường khi có tốc độ thì nó dùng nghiêng (tilt) chóp cánh quạt chính (Main rotor), bay tới, lui, sang phải/trái đều dùng cách này nhờ đĩa nghiêng (swashplate) thông qua cần lái.
2. Nếu Heli bay treo tại chỗ (hover) muốn quay tròn hoặc quẹo trái phải thì nó dùng CQ đuôi (tail rotor) để thay đổi pitch bằng pedan chân.
-Khi bay chậm pilot có thể sử dụng kết hợp cả 1 và 2. Khi muốn bay lên/xuống sử dụng collective pitch (sải ga) cho main rotor đồng thời phối hợp pedan (tail rotor) để giữ cân bằng cho Heli.
RE: đồng hồ máy bay
Có GPS bác ạ
Cái này là TB20 bác ạ, dùng động cơ Lycomimg xăng 100LL. MB này bọn em nhập về theo hợp đồng thuê có quyền mua sau khi kết thúc hợp đồngTrích đoạn: imc
chiếc này mua bao nhiêu vẩy có hệ thống Garmin không ?Trích đoạn: ldquang
em thử up lên cho mấy bác xem[link]http://img518.imageshack.us/my.php?image=img0827ce1.jpg[/link]
bọn em đã mang được 3 chiếc này về VN rồi, dùng cho training pilot
Máy diesel hay 100LL ?
Có GPS bác ạ
RE: đồng hồ máy bay
Xài IO-540 no turbo, avionic đủ cả, xăng thì em không rõ lắm cỡ 3 usd/litTrích đoạn: imc
Vậy là xài máy Lycoming IO 360 hả ? Có turbo không ? Avioinics có những gì ?
100LL lúc này bao nhiêu một lít ?
RE: đồng hồ máy bay
Xăng 100LL mắc như vậy sao không làm cái STC để xài xâng xe hơi rẻ hơn nhiều
Trích đoạn: ldquang
Xài IO-540 no turbo, avionic đủ cả, xăng thì em không rõ lắm cỡ 3 usd/litTrích đoạn: imc
Vậy là xài máy Lycoming IO 360 hả ? Có turbo không ? Avioinics có những gì ?
100LL lúc này bao nhiêu một lít ?
Xăng 100LL mắc như vậy sao không làm cái STC để xài xâng xe hơi rẻ hơn nhiều