Em là người test chiếc X5 mà bác Joe làm đây các bác ạ.
Đây là cảm nhận riêng của em sau khi xe làm xong so với những chiếc X5 3.0 zin mà trước đây em từng chạy thử.
X5 zin sang từ số 1 sang số 2 ở vòng tua khoảng 2.000 vòng/phút.Khi đề pa có độ trễ chân ga và không ngọt cho lắm,xe hơi ghì sau đó mới tăng tốc.
X5 mà bác Joe remap sang từ số 1 sang số 2 ở vòng tua khoảng 1.100 vòng/phút.Đề pa hầu như không có độ trễ,chân ga nhạy,và moment xoắn cũng tăng,đạp phát nào là dính ghế phát đó.Cảm giác chuyển số êm hơn.
Hôm đó Joe bắt đầu làm khoảng 2h chiều,đến 6h tối là xong,vì Joe mượn chỗ đậu xe và máy sạc bình bên em.
Cho em ké tí: Bên em chuyên sửa chữa bảo trì bảo dưỡng BMW.
Đây là cảm nhận riêng của em sau khi xe làm xong so với những chiếc X5 3.0 zin mà trước đây em từng chạy thử.
X5 zin sang từ số 1 sang số 2 ở vòng tua khoảng 2.000 vòng/phút.Khi đề pa có độ trễ chân ga và không ngọt cho lắm,xe hơi ghì sau đó mới tăng tốc.
X5 mà bác Joe remap sang từ số 1 sang số 2 ở vòng tua khoảng 1.100 vòng/phút.Đề pa hầu như không có độ trễ,chân ga nhạy,và moment xoắn cũng tăng,đạp phát nào là dính ghế phát đó.Cảm giác chuyển số êm hơn.
Hôm đó Joe bắt đầu làm khoảng 2h chiều,đến 6h tối là xong,vì Joe mượn chỗ đậu xe và máy sạc bình bên em.
Cho em ké tí: Bên em chuyên sửa chữa bảo trì bảo dưỡng BMW.