MT +1Xe_chuong_ga nói:Kekeke….chạy Ỉn MT ghẻ, biết gì về AT mà cũng bon chen vô đây cha nụi??? kekeke….chimanthit777 nói:Mợ Gà đi biển mồ côi 1 mình à...chúc mẹ tròn con vuông nhóe...keke...
Hi hi, hôm nay bác Suphudaden ở nhà đã lôi Forte mới tinh ra thử, chính xác chuyển sang chế độ Sport và đẩy lên (+) 1 phát, trên màn hình hiện số 2 thì xe ko bị tuột dốc!!! Bác Hieule309 nói đúng rồi…..Bác Suphudaden se lôi tất cả Sorento, Sportage ra thử xem có giống Forte ko……HieuLe309 nói:Thật ra em cũng ko hiểu, nhưng họ chế ra như vậy chắc là có lý do. Trước đây em cũng có thớt hỏi vấn đề này, ko hiểu tại sao ko là số 1 mà phải là số 2.Xe_chuong_ga nói:Ok, em sẽ thử…HieuLe309 nói:Bác đã bao giờ thử chưa hay kiến thức bác biết như thế?Đưa cần số sang chế độ +/- và để ở số 2 là xe ko bị tuột dù bác ko sử dụng phanh. Thử xem nhá.Chỉ số 2 thôi nhá, số 1 vẫn tuột như thường.
Nhưng em thấy rất phản khoa học ạ….
Last edited by a moderator:
Xe_chuong_ga nói:Hi hi, hôm nay bác Suphudaden ở nhà đã lôi Forte mới tinh ra thử, chính xác chuyển sang chế độ Sport và đẩy lên (+) 1 phát, trên màn hình hiện số 2 thì xe ko bị tuột dốc!!! Bác Hieule309 nói đúng rồi…..Bác Suphudaden se lôi tất cả Sorento, Sportage ra thử xem có giống Forte ko……HieuLe309 nói:Thật ra em cũng ko hiểu, nhưng họ chế ra như vậy chắc là có lý do. Trước đây em cũng có thớt hỏi vấn đề này, ko hiểu tại sao ko là số 1 mà phải là số 2.Xe_chuong_ga nói:Ok, em sẽ thử…HieuLe309 nói:Bác đã bao giờ thử chưa hay kiến thức bác biết như thế?Đưa cần số sang chế độ +/- và để ở số 2 là xe ko bị tuột dù bác ko sử dụng phanh. Thử xem nhá.Chỉ số 2 thôi nhá, số 1 vẫn tuột như thường.
Nhưng em thấy rất phản khoa học ạ….
Sportage em đã thử rồi. Nói chung các dòng KIA, Hyundai đều ok.
Xe_chuong_ga nói:Có khi nào tất cả các loại xe có +/- đều như vậy ko bác nhẩy???
Gần như là vậy.
HappyGuy
Mà chi phải cực thế bác. Xe AT thì cứ nhấn ga là lên dốc thôi, cần gì phải chuyển qua chế độ Sport nhỉ. Số 2 không tuột thì dĩ nhiên số 1 càng không tuột
Dạ nó là 1 tính năng của xe mà mình chưa biết….Bác cứ kiếm cái dốc cao, chất 4-5 em lên xe thử xem, để D tụt, gạt qua Sport, để số 1 vẫn tụt dốc ầm ầm, đạp phanh dừng lại, đẩy lên 2 nó ko tụt nữa….thế mới ác chứ!!! Đành rằng ít khi mình phải dùng tới, nhưng xe mình đi thì hiểu rõ nó vẫn hơn đúng ko bác?
Cám ơn bác hieule chỉ cho anh em biết thêm 1 tính năng của AT .em đi AT 3 năm nay mà không biết, nhiều lúc vất vả lên những dốc cao.
Mà chi phải cực thế bác. Xe AT thì cứ nhấn ga là lên dốc thôi, cần gì phải chuyển qua chế độ Sport nhỉ. Số 2 không tuột thì dĩ nhiên số 1 càng không tuột
Dạ nó là 1 tính năng của xe mà mình chưa biết….Bác cứ kiếm cái dốc cao, chất 4-5 em lên xe thử xem, để D tụt, gạt qua Sport, để số 1 vẫn tụt dốc ầm ầm, đạp phanh dừng lại, đẩy lên 2 nó ko tụt nữa….thế mới ác chứ!!! Đành rằng ít khi mình phải dùng tới, nhưng xe mình đi thì hiểu rõ nó vẫn hơn đúng ko bác?
Cám ơn bác hieule chỉ cho anh em biết thêm 1 tính năng của AT .em đi AT 3 năm nay mà không biết, nhiều lúc vất vả lên những dốc cao.
truongngo1967 nói:HappyGuy
Mà chi phải cực thế bác. Xe AT thì cứ nhấn ga là lên dốc thôi, cần gì phải chuyển qua chế độ Sport nhỉ. Số 2 không tuột thì dĩ nhiên số 1 càng không tuột
Dạ nó là 1 tính năng của xe mà mình chưa biết….Bác cứ kiếm cái dốc cao, chất 4-5 em lên xe thử xem, để D tụt, gạt qua Sport, để số 1 vẫn tụt dốc ầm ầm, đạp phanh dừng lại, đẩy lên 2 nó ko tụt nữa….thế mới ác chứ!!! Đành rằng ít khi mình phải dùng tới, nhưng xe mình đi thì hiểu rõ nó vẫn hơn đúng ko bác?
Cám ơn bác hieule chỉ cho anh em biết thêm 1 tính năng của AT .em đi AT 3 năm nay mà không biết, nhiều lúc vất vả lên những dốc cao.
Để em thử xem. Thanks bác.
truongngo1967 nói:HappyGuy
Mà chi phải cực thế bác. Xe AT thì cứ nhấn ga là lên dốc thôi, cần gì phải chuyển qua chế độ Sport nhỉ. Số 2 không tuột thì dĩ nhiên số 1 càng không tuột
Dạ nó là 1 tính năng của xe mà mình chưa biết….Bác cứ kiếm cái dốc cao, chất 4-5 em lên xe thử xem, để D tụt, gạt qua Sport, để số 1 vẫn tụt dốc ầm ầm, đạp phanh dừng lại, đẩy lên 2 nó ko tụt nữa….thế mới ác chứ!!! Đành rằng ít khi mình phải dùng tới, nhưng xe mình đi thì hiểu rõ nó vẫn hơn đúng ko bác?
Cám ơn bác hieule chỉ cho anh em biết thêm 1 tính năng của AT .em đi AT 3 năm nay mà không biết, nhiều lúc vất vả lên những dốc cao.
Để em thử xem. Thanks bác.
Xe sang thì được, còn với K.M thì chỉ có cách kéo thắng tay, khi đi tiếp thì đạp nhẹ ga và buông thắng tay đi tiếp thôi...Phước.OS nói:em xin bổ sung thêm là đa số xe AT hạng sang đều có hỗ trợ dừng giữa dốc luôn ạ...Bác cứ đạp thắng 1 cái giữa dốc là xe ngừng...chân có thể chuyển sang bên ga nhưng ko đạp nữa, khi cần, đạp ga là hệ thống thắng sẽ tự động nhã để xe bò lên dốc luôn ạ..thế mới thấy yêu chiếc xe hơn nữa..he..he..