Kekeke….chạy Ỉn MT ghẻ, biết gì về AT mà cũng bon chen vô đây cha nụi??? kekeke….chimanthit777 nói:Mợ Gà đi biển mồ côi 1 mình à...chúc mẹ tròn con vuông nhóe...keke...
Em đi GLK, khi đến chân dốc, em đạp thắng 2 cái tự động xe chuyển qua chế độ hold. Khi muốn chạy chỉ việc mồi ga là xe lên dốc.
Đó, nghe chưa? Thấy sướng ko Chim??? Ai lại ngang dốc cứ giãy đùng đùng, tính hù doạ xe đằng sau à???haioriflame nói:Em đi GLK, khi đến chân dốc, em đạp thắng 2 cái tự động xe chuyển qua chế độ hold. Khi muốn chạy chỉ việc mồi ga là xe lên dốc.
cái này hình như từ GLK 2012 mới có.... còn các hãng khác ko có nên ko áp dụng như vậy đc bác à...haioriflame nói:Em đi GLK, khi đến chân dốc, em đạp thắng 2 cái tự động xe chuyển qua chế độ hold. Khi muốn chạy chỉ việc mồi ga là xe lên dốc.
unghang nói:Xe AT dừng ở dốc cao, khi buông thắng ra nếu không mồi thêm ga kịp thời cũng bị tụt và tắt máy nha, không phải AT là không bao giờ tắt máy ở dốc he.
Xác nhận. Với những dốc thấp buông thắng là xe bò qua được. Dốc vừa thì nó đứng lại luôn. Dốc cao bị tuột và tất máy thì em chưa bị, nhưng theo logic này thì chắc là sẽ bị tuột dốc.
Em hỏi thêm tí. Trường hợp dốc cao này AT xử lý như thế nào?
AT là ly hợp dầu nên cùng lắm là nó tuột chớ chả khi nào tắt máy!!!unghang nói:Xe AT dừng ở dốc cao, khi buông thắng ra nếu không mồi thêm ga kịp thời cũng bị tụt và tắt máy nha, không phải AT là không bao giờ tắt máy ở dốc he.
Dốc cao quá thì em chuyển qua chạy 2 chân, 1 chân ga, 1 chân thắng. Vừa nhả thắng, vừa nhất ga nhẹ xíu là qua cái một.nhutnhat nói:unghang nói:Xe AT dừng ở dốc cao, khi buông thắng ra nếu không mồi thêm ga kịp thời cũng bị tụt và tắt máy nha, không phải AT là không bao giờ tắt máy ở dốc he.
Xác nhận. Với những dốc thấp buông thắng là xe bò qua được. Dốc vừa thì nó đứng lại luôn. Dốc cao bị tuột và tất máy thì em chưa bị, nhưng theo logic này thì chắc là sẽ bị tuột dốc.
Em hỏi thêm tí. Trường hợp dốc cao này AT xử lý như thế nào?
Đây là trường hợp duy nhất em chạy xe AT 2 chân.
Em thường đi dốc cầu mỹ thuận, cần thơ, chuyện treo dốc nhất là dôc mỹ thuận hướng từ vĩnh long qua tiền giang do vướn mấy anh tải từ sa déc ra bị mất trớn. Nói chung bình thường từ "em nó tê" đến "anh nó tê". "Em nó tê" thì về sô thấp nhất, nếu xe full tải thì tắt máy lạnh, kéo thắng tay vừa đủ dính xe, buông chân thắng, nhịp nhịp chân ga cho vòng tua cao khoảng 2,000 xong nhớm nhẹ côn vừa nhớm vừa nhịp ga và buông từ từ thắng tay, cái hay nhất là chân ga nhịp phải dịu và ăn theo trớn xe. Thế cho nên em mới gọi là "em nó tê" tê chỗ nhịp sao cho sướng.
Còn anh nó tê thì chuyển về+ - là xong hoặc xe không có + - thì chuyển về low bóp o/d
Còn anh nó tê thì chuyển về+ - là xong hoặc xe không có + - thì chuyển về low bóp o/d