Đồng ý với bác, Đúng là phí tiềnYamahamvui nói:Hôm qua thứ 7 ít người đi làm mà còn kẹt ùn ùn huống chi ngày thường thì kẹt phải biết.
Hiện tại sở GTCC lắp nhiều bảng tuyên truyền điện tử trên các tuyến đường tốn khối tiền. Tiền để bảo trì nâng cấp đường thì ko làm, chỉ toàn nói suông thì bao giờ mới hết nạn kẹt xe ko biết? Nản quá!
Bây giờ em đã hiểu tại sao đường Trường Chinh tự nhiên lại cho phép xe con chạy cả 3 làn rồi. Các bác nhà ta sợ giờ cao điểm xe máy thì kẹt cứng, còn làn xe tải trống trơn lại không cho xe máy chạy vô. Sợ bị chửi nên các bác lắp biển cho trộn làn xe con và xe tải đây.
May là nhà em còn đi tắt được chứ cứ đi ra PHI rùi cái ngã KCNTB chắc chết qóa. Mấy ngày nay thấy mấy thằng đo vẽ cái gì đó, không biết tính cái gì đây.
imisnothing nói:May là nhà em còn đi tắt được chứ cứ đi ra PHI rùi cái ngã KCNTB chắc chết qóa. Mấy ngày nay thấy mấy thằng đo vẽ cái gì đó, không biết tính cái gì đây.
Đo vẽ làm cho dự ớn metro đó bác. Nếu bác để ý thì vài tuần trước có mấy chú khoan khảo sát địa chất.
Vậy chả có liên quan gì đến vụ phân làn phân liết gì cả. Kẹt xe vẫn tiếp diễn. Trong vòng 3-4 năm tới mà có Metro ở Cầu tham Lương thì hay nhẩyLiembk nói:imisnothing nói:May là nhà em còn đi tắt được chứ cứ đi ra PHI rùi cái ngã KCNTB chắc chết qóa. Mấy ngày nay thấy mấy thằng đo vẽ cái gì đó, không biết tính cái gì đây.
Đo vẽ làm cho dự ớn metro đó bác. Nếu bác để ý thì vài tuần trước có mấy chú khoan khảo sát địa chất.
Sáng nay xxx đã lùa 2B cho đi vào lane 4B rồi nhưng em thấy vẫn ùn tắc đoạn Trường Chinh-Phạm Văn Bạch. Chắc là do đầu tuần.