à thì ra là thếvan_nguyen113 nói:Ừ.imisnothing nói:LP nói:Làm vậy chắc để 2B...bực và chửi 4B....rồi ủng hộ thu phí 4B.
Không đâu Bác, làm thế để thấy kẹt xe là do 2B quá nhiều và cấm 2B luôn nè
Vấn đề kẹt xe ở đây ko phải do 2B ko đi vào lane 4B. kẹt xe là do 2B từ Chế Lan Viên 9i ngược chiều lại rồi dừng ngay ngã 3, và 2B cố vượt đèn đỏ vài giây từ PVB ra Trường Chinh, nhiều trường hợp lại đi ngược chiều về hướng siêu thị, cắt ngang luồng giao thông đang di chuyển từ phía Tham Lương lên nên gây kẹt xe. Về logic thì 2B cứ đi thẳng từ Tham Lương đến đây, ko có giao lộ cắt ngang thì nếu ko có các tình huống trên thì làm sao mà kẹt xe....
Theo logic là như vậy.sti nói:Vấn đề kẹt xe ở đây ko phải do 2B ko đi vào lane 4B. kẹt xe là do 2B từ Chế Lan Viên 9i ngược chiều lại rồi dừng ngay ngã 3, và 2B cố vượt đèn đỏ vài giây từ PVB ra Trường Chinh, nhiều trường hợp lại đi ngược chiều về hướng siêu thị, cắt ngang luồng giao thông đang di chuyển từ phía Tham Lương lên nên gây kẹt xe. Về logic thì 2B cứ đi thẳng từ Tham Lương đến đây, ko có giao lộ cắt ngang thì nếu ko có các tình huống trên thì làm sao mà kẹt xe....
Nhưng theo thực tế thì..... không đủ chổ cho 2B di chuyển. Đừng nói chi đến di chuyển ngược chiều.
tohodq nói:mấy thằng xxx đầu toàn bả đậu
Vậy chắc đầu mấy thằng sếp của xxx nhiều bả đậu hơn đầu mấy thằng xxx Bác nhỉ?
Bác sti ui, kẹt nguyên cả đoạn trường chinh chứ đâu phải chỉ cái ngã chỗ PVB, chiều về kẹt cứng ngắc chỗ mũi tàu í, hôm qua em đi, thấy mấy thằng XXX chặn không cho 2B vào lane 4B lúc cao điểm, kẹt kinh, còn lane 4B trống nhưng 4B cũng khó mà chen vào được.
Các bác có thấy mấy cái giải phân cách bê tông có trồng cây ngăn giữa làn 2B và 4 bánh không?Nó có đẹp!
Nhưng hàng ngày,hàng tháng phải trả lương cho (không biết số lượng) bao nhiêu công nhân chăm sóc,tưới tắm cho cây?Quá lãng phí!
Lẽ ra,nên đập bỏ mấy cái giải phân cách đó đi.Đầu tiên là giảm được một đống tiền trả lương cho CN chăm sóc cây cảnh.Sau đó là làm thêm được 1 lane đường dành cho cá loại xe 2B,và chỉ cần đặt 1 dải phân cách bê tông như ở QL1A là đủ.
Theo các bác,khi đó đường dành cho 2B có còn bị kẹt hay không?Và có xảy ra tai nạn hay không?
Em đồng ý với việc làm chặt việc cấm 2B đi vào làn 4B.Nhưng phải mở rộng làn 2B.
Vấn đề đặt ra là Tiền đâu?
Câu trả lời:Tiền tham nhũng hết mất rồi!
CSGT làm việc là bổn phận của họ.Mong các bác đừng chửi rủa họ.
Vấn đề cốt lõi là các lãnh đạo và hệ thống quản lý!
Nhưng hàng ngày,hàng tháng phải trả lương cho (không biết số lượng) bao nhiêu công nhân chăm sóc,tưới tắm cho cây?Quá lãng phí!
Lẽ ra,nên đập bỏ mấy cái giải phân cách đó đi.Đầu tiên là giảm được một đống tiền trả lương cho CN chăm sóc cây cảnh.Sau đó là làm thêm được 1 lane đường dành cho cá loại xe 2B,và chỉ cần đặt 1 dải phân cách bê tông như ở QL1A là đủ.
Theo các bác,khi đó đường dành cho 2B có còn bị kẹt hay không?Và có xảy ra tai nạn hay không?
Em đồng ý với việc làm chặt việc cấm 2B đi vào làn 4B.Nhưng phải mở rộng làn 2B.
Vấn đề đặt ra là Tiền đâu?
Câu trả lời:Tiền tham nhũng hết mất rồi!
CSGT làm việc là bổn phận của họ.Mong các bác đừng chửi rủa họ.
Vấn đề cốt lõi là các lãnh đạo và hệ thống quản lý!
Nhà em ngay gần ngã tư An Sương nên e đi đoạn này hơn 20 năm rồi ah... từ khúc cầu Tham Lương xuống ngã 3 Cộng Hòa (bến xe Tây Ninh cũ) mật độ xe đông hơn, nhưng đặc biệt các khúc ngã 3 đường nhánh (Phan Huy Ích, KCN Tân Bình, Phạm Văn Bạch, Chế Lan Viên) thì tình trạng xe 2B đi ngược chiều & cố vượt đèn đỏ là rất đông, 1-2 lần đèn đỏ sẽ thành kẹt xe ngay