Hạng B2
1/4/05
414
8
18
Chắc xxx chỉ thử nghiệm xem sao, kẹt quá thì thôi. Cũng rất vô lý khi lane 2B quá nhỏ mà còn chung với bus to kềnh, trong khi 3 lane ngoài thì quá dư cho 4B mà giờ cao điểm lại cấm tải.
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
Katu nói:
chiều nay mọi chuyện đã về như củ, hết kẹt xe, hết ùn ứ, đi một mạch về tới nhà thật là thoải mái.

Sáng nay thì vẫn còn, chiều em đi đường khác về, để sáng mai đi xem sao. Đem người dân ra làm thí điểm, đúng là hết biết
 
Hạng D
12/9/05
1.449
200
63
51
Cảnh này giống đường XL Đại Hàn, đoạn dưới cầu vượt Quang Trung, kể từ ngày có con lươn xe 2 bánh thì bữa nào mà xe ô tô ùn đống là chắc chắn đằng trước có XXX đứng ngoài lane ô tô quơ gậy !
 
Hạng B2
17/2/12
301
15
18
46
Xì Gòn
Hạ tầng thì như con C..., vì sao không quy định giờ cho trộn làn (để dân khỏi có tâm lý xem thường luật pháp). Quá máy móc và ... một trải nghiệm không thể NGU hơn.... HẾT CHỔ NÓI... BÓ TAY...K H Ó C T H Ô I ...
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
cudung nói:
Hạ tầng thì như con C..., vì sao không quy định giờ cho trộn làn (để dân khỏi có tâm lý xem thường luật pháp). Quá máy móc và ... một trải nghiệm không thể NGU hơn.... HẾT CHỔ NÓI... BÓ TAY...K H Ó C T H Ô I ...
Đúng là như con ... ấy, sáng nay đi lại kẹt cứng. Potay.com
 
Hạng C
24/11/08
590
29
28
48
Mục tiêu của GTVT là giảm người chết đó các bác, để mà có cái báo cáo, năm nay chết ít hơn năm trước (o thì ăn đòn). Bây giờ làm con lươn tách bạch ra ơ một số tuyến đường, và cấm xe máy lưu thông vào làn xe 4B như Trường Chinh. Chắc sẽ giảm được vài người chết để báo cáo. Kẹt xe thì tính sau, có số liệu báo cáo trước đã.
 
Hạng C
20/9/08
522
21
18
51
Mấy bác an tâm, hôm nay xxx sẽ khảo sát và lấy dân làm "chuột bạch" tiếp.
Em là em chán mấy cái phát minh, tối kiến của xxx lắm rồi.
Phân luồng gây kẹt xe
TT - 7g ngày 3-5, xe cộ trên đường Trường Chinh hướng từ ngã tư An Sương (Q.12) về vòng xoay Lăng Cha Cả (Q.Tân Bình, TP.HCM) phải nhích từng chút một.
Tại phần đường dành cho xe máy, kẹt xe kéo dài khoảng 2km từ ngã tư An Sương đến cầu Tham Lương. Anh Hoàng Long, một người đi đường, cho biết: “Thường ngày tôi đi làm qua đường này vẫn lưu thông bình thường. Hôm nay mất hơn hai giờ vẫn chưa thoát khỏi kẹt xe”.

Kẹt xe nghiêm trọng trên làn đường dành cho xe máy ở đường Trường Chinh lúc 17g ngày 3-5 - Ảnh: Minh Mẫn
Theo quan sát, từ 6g, đội CSGT Tân Sơn Nhất chốt ở những ngã tư giao với đường Trường Chinh để hướng dẫn xe máy đi vào phần đường đúng quy định.
Đến gần 9g, tại các giao lộ Trường Chinh - Phan Văn Hớn, Trường Chinh - Tây Thạnh, Trường Chinh - Phan Huy Ích giao thông hỗn loạn do lượng xe máy ở đường Trường Chinh bị ùn ứ.
Ông Võ Khánh Hưng, phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 3, cho biết đường Trường Chinh đoạn từ cầu Tham Lương đến ngã tư An Sương đã được phân làn rõ ràng từ trước đến nay.
Trên nguyên tắc, xe hai bánh không được phép chạy vào làn đường của ôtô, nhưng thời gian qua mỗi khi kẹt xe, CSGT đã linh động cho xe máy chạy vào làn đường của ôtô. Theo ông Hưng, việc phân làn và mặt cắt của đường Trường Chinh như hiện nay vẫn có thể đảm bảo cho xe cộ lưu thông.
Trong khi đó, ông Nguyễn Vĩnh Ninh, phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, cho biết hôm nay (4-5) sẽ khảo sát để đưa ra giải pháp cụ thể.
MINH MẪN - MẬU TRƯỜNG (Nguồn)
 
Hạng D
8/12/07
2.661
258
83
Trường Giáo dưỡng
Yamahamvui nói:
Mấy bác an tâm, hôm nay xxx sẽ khảo sát và lấy dân làm "chuột bạch" tiếp.
Em là em chán mấy cái phát minh, tối kiến của xxx lắm rồi.
Phân luồng gây kẹt xe
TT - 7g ngày 3-5, xe cộ trên đường Trường Chinh hướng từ ngã tư An Sương (Q.12) về vòng xoay Lăng Cha Cả (Q.Tân Bình, TP.HCM) phải nhích từng chút một.
Tại phần đường dành cho xe máy, kẹt xe kéo dài khoảng 2km từ ngã tư An Sương đến cầu Tham Lương. Anh Hoàng Long, một người đi đường, cho biết: “Thường ngày tôi đi làm qua đường này vẫn lưu thông bình thường. Hôm nay mất hơn hai giờ vẫn chưa thoát khỏi kẹt xe”.

Kẹt xe nghiêm trọng trên làn đường dành cho xe máy ở đường Trường Chinh lúc 17g ngày 3-5 - Ảnh: Minh Mẫn
Theo quan sát, từ 6g, đội CSGT Tân Sơn Nhất chốt ở những ngã tư giao với đường Trường Chinh để hướng dẫn xe máy đi vào phần đường đúng quy định.
Đến gần 9g, tại các giao lộ Trường Chinh - Phan Văn Hớn, Trường Chinh - Tây Thạnh, Trường Chinh - Phan Huy Ích giao thông hỗn loạn do lượng xe máy ở đường Trường Chinh bị ùn ứ.
Ông Võ Khánh Hưng, phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 3, cho biết đường Trường Chinh đoạn từ cầu Tham Lương đến ngã tư An Sương đã được phân làn rõ ràng từ trước đến nay.
Trên nguyên tắc, xe hai bánh không được phép chạy vào làn đường của ôtô, nhưng thời gian qua mỗi khi kẹt xe, CSGT đã linh động cho xe máy chạy vào làn đường của ôtô. <span style=""color: #ff0000;"">Theo ông Hưng, việc phân làn và mặt cắt của đường Trường Chinh như hiện nay vẫn có thể đảm bảo cho xe cộ lưu thông. </span>
Trong khi đó, ông Nguyễn Vĩnh Ninh, phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, cho biết hôm nay (4-5) sẽ khảo sát để đưa ra giải pháp cụ thể.
MINH MẪN - MẬU TRƯỜNG (Nguồn)
Cái thằng Hưng nó ăn cái pín gì mà phát biểu như bò vậy??
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
nlthanh nói:
Yamahamvui nói:
Mấy bác an tâm, hôm nay xxx sẽ khảo sát và lấy dân làm "chuột bạch" tiếp.
Em là em chán mấy cái phát minh, tối kiến của xxx lắm rồi.
Phân luồng gây kẹt xe
TT - 7g ngày 3-5, xe cộ trên đường Trường Chinh hướng từ ngã tư An Sương (Q.12) về vòng xoay Lăng Cha Cả (Q.Tân Bình, TP.HCM) phải nhích từng chút một.
Tại phần đường dành cho xe máy, kẹt xe kéo dài khoảng 2km từ ngã tư An Sương đến cầu Tham Lương. Anh Hoàng Long, một người đi đường, cho biết: “Thường ngày tôi đi làm qua đường này vẫn lưu thông bình thường. Hôm nay mất hơn hai giờ vẫn chưa thoát khỏi kẹt xe”.

Kẹt xe nghiêm trọng trên làn đường dành cho xe máy ở đường Trường Chinh lúc 17g ngày 3-5 - Ảnh: Minh Mẫn
Theo quan sát, từ 6g, đội CSGT Tân Sơn Nhất chốt ở những ngã tư giao với đường Trường Chinh để hướng dẫn xe máy đi vào phần đường đúng quy định.
Đến gần 9g, tại các giao lộ Trường Chinh - Phan Văn Hớn, Trường Chinh - Tây Thạnh, Trường Chinh - Phan Huy Ích giao thông hỗn loạn do lượng xe máy ở đường Trường Chinh bị ùn ứ.
Ông Võ Khánh Hưng, phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 3, cho biết đường Trường Chinh đoạn từ cầu Tham Lương đến ngã tư An Sương đã được phân làn rõ ràng từ trước đến nay.
Trên nguyên tắc, xe hai bánh không được phép chạy vào làn đường của ôtô, nhưng thời gian qua mỗi khi kẹt xe, CSGT đã linh động cho xe máy chạy vào làn đường của ôtô. <span style=""color: #ff0000;"">Theo ông Hưng, việc phân làn và mặt cắt của đường Trường Chinh như hiện nay vẫn có thể đảm bảo cho xe cộ lưu thông. </span>
Trong khi đó, ông Nguyễn Vĩnh Ninh, phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, cho biết hôm nay (4-5) sẽ khảo sát để đưa ra giải pháp cụ thể.
MINH MẪN - MẬU TRƯỜNG (Nguồn)
Cái thằng Hưng nó ăn cái pín gì mà phát biểu như vậy??

Bác trả lời luôn rùi mòa
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
4/5/12
4.405
26.587
175
em thì đồng tình với mấy bác CSGT đấy. Phân luồng như vậy giảm kẹt xe cả đường Trường Chinh - CMT8 và cả Cộng Hòa. Nếu cả 5 làn xe máy chạy đổ vào ngã ba ấy thì thường lúc nào cũng kẹt cứng, kẹt kéo dài cả đến Lăng Cha Cả và ngã tư bảy hiền ở nhiều chỗ.
Nhưng 3 hôm nay từ đoạn đầu ấy trở đi chỉ phải dừng đèn đỏ đợi. Không kẹt nữa.