Mua xe ít tiền thì phải chịu thôi bác ơi.
Bác thử qua Bim hay Mẹc xem, bảo đảm ngày nào cũng có chân dài gọi bác tâm sự !!!
Bác thử qua Bim hay Mẹc xem, bảo đảm ngày nào cũng có chân dài gọi bác tâm sự !!!
1,2,4 em có đủ. Số 4 em có hai lần, một lần mới đây có chương trình KM tặng lọc gió, điều hòa ... một lần trước nữa thì tặng nhớt máy, công do một cty Marketing đang làm khảo sát cho Thaco cho, còn mỗi lần đi bảo trì hay sửa chữa xong thì hôm sau có một em gọi hỏi xem có gì chưa hài lòng và còn nhắc nếu có gì chưa hài lòng thì gọi lại số đó để phản ánh. Em làm ở kia Phú mỹ hưng.
Bác quan tâm chi đến mấy cái "chiêu trò" này làm gì? Em được đại lý Ford gọi điện thoại nhắc nhở đi bảo dưỡng và hỏi thăm xe hoài nhưng em chẳng cần mấy thứ đó --> chỉ cần khi xe em có trục trặc và em gọi thì đại lý giải quyết nhanh cho em (nhiều lúc em gọi cho anh kỹ thuật bên BTF vào mấy giờ giấc "chẳng giống ai" nhưng ảnh vẫn trả lời), thế là được rồi.......phatbinhduong nói:Em sẽ trình bày với mấy bác vài điều sau đây, không biết có bác nào giống như em không?Em tin tưởng và sử dụng xe Kia đã nhiều năm nay nhưng em có thắc mắc một điều là dịch vụ sau bán hàng của KIA là hết sức nghèo nàn và thiếu trách nhiệm...
1 - Em chưa bao giờ nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm tình trạng xe có hoạt động tốt không sau những lần bảo dưỡng bảo trì.
2 - Em cũng chưa bao giờ nhận được những tin nhắn hay điện thoại hoặc những thông báo từi KIA về các chương trình khuyến mãi hoặc những chương trình hậu mãi.
3 - Em không thấy gửi thư chúc mừng năm mới hoặc những catalog về những mẫu xe mới cho khách hàng xem và có thể có đk đổi xe....
4 - Quà tặng khuyến mãi thì không bao giờ thấy ???
- Em nhận mấy cái thư thông báo khuyến mãi từ đại lý Ford và thường thì em cũng quan tâm nhiều lắm, đọc cho biết vậy thôi (đa số có chương trình nào miễn phí 100% đâu, toàn là bớt % khi mua phụ tùng thôi - có một đợt phủ nano free gì gì đó thôi), nhà em có 2 chiếc Ford mua từ 2 đại lý khác nhau và tháng nào cũng nhận được thư hoặc riêng em thì nhận điện thoại từ Ford.........em thấy nó cũng bình thường nhưng sao bác lại đánh giá nó cao quá vậy?
There ain't no such thing as a free lunch => mấy chiêu trò "gọi điện thoại hỏi thăm / nhắc nhở bảo dưỡng...vv" này em thật sự không ham, em không sẵn sàng trả một cái giá với cảm giác bị "rip-off" để nhận được mấy trò PR / chăm sóc khách hàng nhảm nhí vậy đâu ạ chẳng thà giảm giá quách luôn trong giá xe, xe hư tui sẽ liên lạc với ông, khỏi lằn nhằn mất thời gian của nhau........xe của tui tới thời điểm cần bảo dưỡng tui sẽ tự đưa xe đi bảo dưỡng, khỏi cần nhắc.....chỉ cần khi xe tui có trục trặc thì ông giải quyết nhanh cho tui là được rồi....... còn mấy trò "hậu mãi" như bác nói thì giảm đi và "cắt nó vào trong giá xe" được rồi.........
thì bác đang trả tiền cho dịch vụ của bác mua mà, lấy gì mà không tốt........ BMW còn có thể dịch vụ đỗ xe miễn phí trong nội thành nữa mà, tiền của bác không đó mà (đôi lúc bác còn phải trả cao hơn giá thị trường nhiều lắm cho mấy cái dịch vụ thuộc dạng "đặc biệt" , chi phí chìm cả).....There ain't no such thing as a free lunchinnova2222 nói:Về chất lượng từng loại xe thì để từng người tiêu dùng cảm nhận, nhưng về dịch vụ sau bán hàng hiện nay em thấy Toy là nhất.
Last edited by a moderator:
Cuối năm tụi em vẫn mang lịch đi biếu các bác mà. Sao Bác lại không nhận được ta :-wfly_us nói:1, 2, 4 em đều nhận được. Xe em mua và hay bảo dưỡng ở KIA NVT ạ..phatbinhduong nói:Em sẽ trình bày với mấy bác vài điều sau đây, không biết có bác nào giống như em không?Em tin tưởng và sử dụng xe Kia đã nhiều năm nay nhưng em có thắc mắc một điều là dịch vụ sau bán hàng của KIA là hết sức nghèo nàn và thiếu trách nhiệm...
1 - Em chưa bao giờ nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm tình trạng xe có hoạt động tốt không sau những lần bảo dưỡng bảo trì.
2 - Em cũng chưa bao giờ nhận được những tin nhắn hay điện thoại hoặc những thông báo từi KIA về các chương trình khuyến mãi hoặc những chương trình hậu mãi.
3 - Em không thấy gửi thư chúc mừng năm mới hoặc những catalog về những mẫu xe mới cho khách hàng xem và có thể có đk đổi xe....
4 - Quà tặng khuyến mãi thì không bao giờ thấy ???
Những điều em nêu ở trên, em tính sẽ để không lòng không nói ra đâuvì mình biết mình sử dụng xe ít tiền nên chắc mình không à thượng đế được các bác ạ, nhưng một hôm Bà Chị họ cũng sử dụng xe KIA nhưng lại được SR điện thoại nói bên em có món quà gửi cho Chị, bên em có chương trình khuyến mãi.v.v............Trong khi đó em mua ở KIA SR BH 2 chiếc nhưng lại không nhận được thông tin hay bất kỳ trường hợp nào của anh em sale hết.....???????????????????????
Hôm qua em đi bảo dưỡng xe thì em cũng phản ánh tình trang nói trên cho các NV ở SR Bình Dương nhưng được câu trả lời là " Bên Em mới thành lập bộ phận chăm sóc KH khoảng 1 tháng nay nên có gì sẽ liên hệ với anh", không lẽ 1 Tập đoàn Thaco TH bự cỡ vậy mà đến bây giờ mới có tầm nhìn để thành lập 1 bộ phận chăm sóc khách hàng sau??? thật là khó hiểu.
Nếu không nhờ DĐ Otosaigon thì chăc sem sẽ mù thông tin hoặc các chương trinhg khuyến mãi về KIA quá,
Em xin cám ơn các anh chị đã đọc tin.