Hạng D
17/8/09
3.381
31.721
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Em thấy tất cả ý kiến anh em nói trên thì đều có phần chê trách sự khờ ơ của các SR KIA nên em nghĩ mình có nên làm 1 thớt để các bác sale chăm sóc lại cho mình không????
Em nói thật với mấy bác là em nhìn thấy mấy đứa bạn nó có móc khóa của KIA nên em hỏi đâu mà đẹp vậy thì được biết là RS tặng...em nghe tức điên.....
bash.gif

 
Hạng D
17/8/09
3.381
31.721
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Chivas2012 nói:
fly_us nói:
phatbinhduong nói:
Em sẽ trình bày với mấy bác vài điều sau đây, không biết có bác nào giống như em không?:mad:Em tin tưởng và sử dụng xe Kia đã nhiều năm nay ;)nhưng em có thắc mắc một điều là dịch vụ sau bán hàng của KIA là hết sức nghèo nàn và thiếu trách nhiệm...:mad:
1 - Em chưa bao giờ nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm tình trạng xe có hoạt động tốt không sau những lần bảo dưỡng bảo trì.
20.gif

2 - Em cũng chưa bao giờ nhận được những tin nhắn hay điện thoại hoặc những thông báo từi KIA về các chương trình khuyến mãi hoặc những chương trình hậu mãi.
20.gif

3 - Em không thấy gửi thư chúc mừng năm mới hoặc những catalog về những mẫu xe mới cho khách hàng xem và có thể có đk đổi xe....
63.gif

4 - Quà tặng khuyến mãi thì không bao giờ thấy ???:confused:
Những điều em nêu ở trên, em tính sẽ để không lòng không nói ra đâu
17.gif
vì mình biết mình sử dụng xe ít tiền nên chắc mình không à thượng đế được các bác ạ, nhưng một hôm Bà Chị họ cũng sử dụng xe KIA nhưng lại được SR điện thoại nói bên em có món quà gửi cho Chị, bên em có chương trình khuyến mãi.v.v............Trong khi đó em mua ở KIA SR BH 2 chiếc nhưng lại không nhận được thông tin hay bất kỳ trường hợp nào của anh em sale hết.....???????????????????????
Hôm qua em đi bảo dưỡng xe thì em cũng phản ánh tình trang nói trên cho các NV ở SR Bình Dương nhưng được câu trả lời là " Bên Em mới thành lập bộ phận chăm sóc KH khoảng 1 tháng nay nên có gì sẽ liên hệ với anh", không lẽ 1 Tập đoàn Thaco TH bự cỡ vậy mà đến bây giờ mới có tầm nhìn để thành lập 1 bộ phận chăm sóc khách hàng sau??? thật là khó hiểu.
Nếu không nhờ DĐ Otosaigon thì chăc sem sẽ mù thông tin hoặc các chương trinhg khuyến mãi về KIA quá,
080402cool_prv.gif

Em xin cám ơn các anh chị đã đọc tin.
033102flo_1_prv.gif
1, 2, 4 em đều nhận được. Xe em mua và hay bảo dưỡng ở KIA NVT ạ..
Cuối năm tụi em vẫn mang lịch đi biếu các bác mà. Sao Bác lại không nhận được ta :-w
Thế bác xem lại nhé....em mua xe Bên SR Biên Hòa bác à...nhưng từ khi có KIA Bình Dương thì em làm ở BD luôn...nhưng em nghĩ đã là hệ thống bán hàng thì nơi nào cũng như nhau chứ????????
 
Hạng B2
28/7/11
302
0
18
13
"Thế bác xem lại nhé....em mua xe Bên SR Biên Hòa bác à...nhưng từ khi có KIA Bình Dương thì em làm ở BD luôn...nhưng em nghĩ đã là hệ thống bán hàng thì nơi nào cũng như nhau chứ????????"

Dạ, em sẽ ghi nhận ý kiến của Bác và phản ánh lên ban lãnh đạo công ty.
Hiện tại các SR tại TP.HCM đều có nhân viên chăm sóc Khách hàng. Sau khi bác lấy xe 3 ngày là đã được hỏi thăm rồi.
Sau bảo dưỡng hoặc làm bảo hiểm 3 ngày cũng được hỏi lần nữa. Nếu bác không hài lòng về dịch vụ, bên em sẽ ghi nhận, xếp lịch hẹn để giải quyết khiếu nại cho các bác.
Tới sinh nhật sẽ có nhân viên gọi chúc mừng (Nếu lúc ký hđ các bác cung cấp ngày tháng năm sinh).
Cuối năm bên em tặng lịch Chúc Mừng Năm Mới cho KH đã và đang sử dụng xe KIA.
Mỗi đợt khuyến mãi dịch vụ đều có nhân viên gửi tin nhắn hoặc gọi điện giới thiệu chương trình. Và có món quà lưu niệm nhỏ như móc khóa...

Rất cám ơn bác đã đóng góp ý kiến chân tình. Có thể các SR ở tỉnh chưa đủ người để đáp ứng tốt việc chăm sóc KH, nên công ty em sẽ cố gắng hoàn thiện và chăm sóc các Bác tốt hơn trong thời gian tới.

Mong các bác thông cảm và chúc các bác cuối tuần vui vẻ!

 
Hạng D
29/10/10
1.106
213
63
Tp Hồ Chí Minh
Em thì mua xe ở kia Bình Tân (năm 2010) ...đến giờ chỉ duy nhất 1 lần KIA gởi thư mời làm bảo dưỡng +quà tặng nhưng lại là của KIA NVT ?! Nhân dịp khai trương ...Vậy thôi ...!chán ...!
 
Hạng B2
14/7/10
461
243
43
Da Nang

CHUA BAO GIO NGHE DEN NHUNG CAI NAY TU KIA DA NANG!!!

Sau bảo dưỡng hoặc làm bảo hiểm 3 ngày cũng được hỏi lần nữa. Nếu bác không hài lòng về dịch vụ, bên em sẽ ghi nhận, xếp lịch hẹn để giải quyết khiếu nại cho các bác.Tới sinh nhật sẽ có nhân viên gọi chúc mừng (Nếu lúc ký hđ các bác cung cấp ngày tháng năm sinh).Cuối năm bên em tặng lịch Chúc Mừng Năm Mới cho KH đã và đang sử dụng xe KIA.Mỗi đợt khuyến mãi dịch vụ đều có nhân viên gửi tin nhắn hoặc gọi điện giới thiệu chương trình. Và có món quà lưu niệm nhỏ như móc khóa...
 
Hạng D
12/1/11
1.576
3
38
ga_con_tap_lai nói:
phatbinhduong nói:
Em sẽ trình bày với mấy bác vài điều sau đây, không biết có bác nào giống như em không?:mad:Em tin tưởng và sử dụng xe Kia đã nhiều năm nay ;)nhưng em có thắc mắc một điều là dịch vụ sau bán hàng của KIA là hết sức nghèo nàn và thiếu trách nhiệm...:mad:
1 - Em chưa bao giờ nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm tình trạng xe có hoạt động tốt không sau những lần bảo dưỡng bảo trì.
20.gif

2 - Em cũng chưa bao giờ nhận được những tin nhắn hay điện thoại hoặc những thông báo từi KIA về các chương trình khuyến mãi hoặc những chương trình hậu mãi.
20.gif

3 - Em không thấy gửi thư chúc mừng năm mới hoặc những catalog về những mẫu xe mới cho khách hàng xem và có thể có đk đổi xe....
63.gif

4 - Quà tặng khuyến mãi thì không bao giờ thấy ???:confused:
Bác quan tâm chi đến mấy cái "chiêu trò" này làm gì? Em được đại lý Ford gọi điện thoại nhắc nhở đi bảo dưỡng và hỏi thăm xe hoài nhưng em chẳng cần mấy thứ đó --> chỉ cần khi xe em có trục trặc và em gọi thì đại lý giải quyết nhanh cho em (nhiều lúc em gọi cho anh kỹ thuật bên BTF vào mấy giờ giấc "chẳng giống ai" nhưng ảnh vẫn trả lời), thế là được rồi.......
- Em nhận mấy cái thư thông báo khuyến mãi từ đại lý Ford và thường thì em cũng quan tâm nhiều lắm, đọc cho biết vậy thôi (đa số có chương trình nào miễn phí 100% đâu, toàn là bớt % khi mua phụ tùng thôi - có một đợt phủ nano free gì gì đó thôi), nhà em có 2 chiếc Ford mua từ 2 đại lý khác nhau và tháng nào cũng nhận được thư hoặc riêng em thì nhận điện thoại từ Ford.........em thấy nó cũng bình thường nhưng sao bác lại đánh giá nó cao quá vậy?

There ain't no such thing as a free lunch => mấy chiêu trò "gọi điện thoại hỏi thăm / nhắc nhở bảo dưỡng...vv" này em thật sự không ham, em không sẵn sàng trả một cái giá với cảm giác bị "rip-off" để nhận được mấy trò PR / chăm sóc khách hàng nhảm nhí vậy đâu ạ ;) chẳng thà giảm giá quách luôn trong giá xe, xe hư tui sẽ liên lạc với ông, khỏi lằn nhằn mất thời gian của nhau........xe của tui tới thời điểm cần bảo dưỡng tui sẽ tự đưa xe đi bảo dưỡng, khỏi cần nhắc.....chỉ cần khi xe tui có trục trặc thì ông giải quyết nhanh cho tui là được rồi.......:D còn mấy trò "hậu mãi" như bác nói thì giảm đi và "cắt nó vào trong giá xe" được rồi.........
innova2222 nói:
Về chất lượng từng loại xe thì để từng người tiêu dùng cảm nhận, nhưng về dịch vụ sau bán hàng hiện nay em thấy Toy là nhất.
;) thì bác đang trả tiền cho dịch vụ của bác mua mà, lấy gì mà không tốt........ BMW còn có thể dịch vụ đỗ xe miễn phí trong nội thành nữa mà, tiền của bác không đó mà (đôi lúc bác còn phải trả cao hơn giá thị trường nhiều lắm cho mấy cái dịch vụ thuộc dạng "đặc biệt" ;), chi phí chìm cả).....There ain't no such thing as a free lunch ;)
033102flo_1_prv.gif

Và điều quan trọng , là còn tùy vào NV trực tiếp bán xe cho các bác ntn nữa.
 
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
Chivas2012 nói:
"Thế bác xem lại nhé....em mua xe Bên SR Biên Hòa bác à...nhưng từ khi có KIA Bình Dương thì em làm ở BD luôn...nhưng em nghĩ đã là hệ thống bán hàng thì nơi nào cũng như nhau chứ????????"

Dạ, em sẽ ghi nhận ý kiến của Bác và phản ánh lên ban lãnh đạo công ty.
Hiện tại các SR tại TP.HCM đều có nhân viên chăm sóc Khách hàng. Sau khi bác lấy xe 3 ngày là đã được hỏi thăm rồi.
Sau bảo dưỡng hoặc làm bảo hiểm 3 ngày cũng được hỏi lần nữa. Nếu bác không hài lòng về dịch vụ, bên em sẽ ghi nhận, xếp lịch hẹn để giải quyết khiếu nại cho các bác.
Tới sinh nhật sẽ có nhân viên gọi chúc mừng (Nếu lúc ký hđ các bác cung cấp ngày tháng năm sinh).
Cuối năm bên em tặng lịch Chúc Mừng Năm Mới cho KH đã và đang sử dụng xe KIA.
Mỗi đợt khuyến mãi dịch vụ đều có nhân viên gửi tin nhắn hoặc gọi điện giới thiệu chương trình. Và có món quà lưu niệm nhỏ như móc khóa...

Rất cám ơn bác đã đóng góp ý kiến chân tình. Có thể các SR ở tỉnh chưa đủ người để đáp ứng tốt việc chăm sóc KH, nên công ty em sẽ cố gắng hoàn thiện và chăm sóc các Bác tốt hơn trong thời gian tới.

Mong các bác thông cảm và chúc các bác cuối tuần vui vẻ!
Em mua xe ở Kia BH được những chỗ em bôi đậm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/7/11
302
0
18
13
nghien_oto nói:
CHUA BAO GIO NGHE DEN NHUNG CAI NAY TU KIA DA NANG!!!

Sau bảo dưỡng hoặc làm bảo hiểm 3 ngày cũng được hỏi lần nữa. Nếu bác không hài lòng về dịch vụ, bên em sẽ ghi nhận, xếp lịch hẹn để giải quyết khiếu nại cho các bác.Tới sinh nhật sẽ có nhân viên gọi chúc mừng (Nếu lúc ký hđ các bác cung cấp ngày tháng năm sinh).Cuối năm bên em tặng lịch Chúc Mừng Năm Mới cho KH đã và đang sử dụng xe KIA.Mỗi đợt khuyến mãi dịch vụ đều có nhân viên gửi tin nhắn hoặc gọi điện giới thiệu chương trình. Và có món quà lưu niệm nhỏ như móc khóa...
Vào Sài Gòn ở đi Bác :D ... (Em đùa đấy :)) )
Vậy từ nay có chương trình gì em sẽ đưa lên diễn đàn để các Bác theo dõi và kịp phản hồi hoặc đòi nợ nhoaaaa :D
 
Hạng B2
21/1/13
371
99
28
innova2222 nói:
Về chất lượng từng loại xe thì để từng người tiêu dùng cảm nhận, nhưng về dịch vụ sau bán hàng hiện nay em thấy Toy là nhất.

Em nghĩ có lẽ Mercedes tốt hơn bác ạ!
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Sale của e thì khi mua xong rồi nghỉ luôn nên e chẳng có cái gì hết