Ash confirmed
Tập Lái
24/8/11
29
0
1
cả 4 số thứ tự e đều như bác, chẳng tăm hơi gì cả, bởi vậy, e đang rắp tâm cày bừa để lên Ford hay Chevrolet đây..
 
mgp confirmed
Hạng D
24/6/10
1.176
2.817
113
47
Q.7 TPHCM
Em sử dụng xe của Kia từ 2009 đến giờ,năm nào cũng nhận 4,5 lần báo giá xe mới nhưng chẳng bao giờ có tặng lịch năm mới cả.
 
Hạng C
10/9/12
612
712
123
Sau gần 2 tháng lấy xe ở Kia Phú Mỹ Hưng, em cũng chỉ được mỗi một lần gọi điện hỏi thăm sau lần bảo dưỡng đầu tiên, không có vụ gọi hỏi thăm sau 3 ngày nhận xe, chẳng có quà tặng , khuyến mại. Bảo hiểm mua của PVI do sale giới thiệu cũng chẳng có gọi hỏi thăm , trừ 1 lần gọi báo đã nhận được tiền chuyển( Do em yêu cầu confirm) . Có mỗi 1 chữ to đùng: CHÁN , lần sau mua xe khác nhất định em không thèm nhòm tới cái chữ KIA nữa. (mặc dù thấy xe chạy cũng được, không đến nỗi nào so với số tiền bỏ ra, nhưng đường dài mới biết sức ngựa)
 
Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
Em nói rồi bác ơi, đừng để ý quá đến mấy vụ gọi điện thoại hỏi thăm này các bác ơi, quan trọng là đại lý giải quyết nhanh gọn lẹ khi xe bác có vấn đề thôi, chứ mấy cái trò "bóng bẩy" này quan tâm làm gì......chẳng giải quyết được gì cả.....
 
Hạng D
17/8/09
3.381
31.721
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
ga_con_tap_lai nói:
Em nói rồi bác ơi, đừng để ý quá đến mấy vụ gọi điện thoại hỏi thăm này các bác ơi, quan trọng là đại lý giải quyết nhanh gọn lẹ khi xe bác có vấn đề thôi, chứ mấy cái trò "bóng bẩy" này quan tâm làm gì......chẳng giải quyết được gì cả.....
Mỗi người mỗi ý bác ạ.......chăng ai giống ai đâu????
 
Hạng D
4/2/10
3.441
35.049
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
ga_con_tap_lai nói:
Em nói rồi bác ơi, đừng để ý quá đến mấy vụ gọi điện thoại hỏi thăm này các bác ơi, quan trọng là đại lý giải quyết nhanh gọn lẹ khi xe bác có vấn đề thôi, chứ mấy cái trò "bóng bẩy" này quan tâm làm gì......chẳng giải quyết được gì cả.....
Bác nói vậy cũng có phần đúng. Nhưng mà em thấy chưa "tới" lắm ạ.
Nói gì thì nói, chăm sóc sau bán hàng, tuy là nhỏ nhưng cũng đánh giá phần nào chất lượng của 1 doanh nghiệp - sự tôn trọng khách hàng - đúng nghĩa khách hàng là thượng đế. Còn Thaco thì ... xem lại đi :mad:
Mua con 2b lâu lâu còn thấy miễn phí bảo trì thay nhớt, còn mua con 4b - đối với VN mình là cả 1 gia tài thì ... éo ai hỏi thăm. Thử hỏi vậy có hài lòng so với số tiền mình bỏ ra?

 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
chừng nào các bác mua 1 gói thuốc lá hút rồi hôm sau người bán gọi hỏi thăm các bác bị ung thư phổi chưa thì hãy yêu cầu cửa hàng bán xe gọi hỏi thăm các bác :))