Sau gần 2 tháng lấy xe ở Kia Phú Mỹ Hưng, em cũng chỉ được mỗi một lần gọi điện hỏi thăm sau lần bảo dưỡng đầu tiên, không có vụ gọi hỏi thăm sau 3 ngày nhận xe, chẳng có quà tặng , khuyến mại. Bảo hiểm mua của PVI do sale giới thiệu cũng chẳng có gọi hỏi thăm , trừ 1 lần gọi báo đã nhận được tiền chuyển( Do em yêu cầu confirm) . Có mỗi 1 chữ to đùng: CHÁN , lần sau mua xe khác nhất định em không thèm nhòm tới cái chữ KIA nữa. (mặc dù thấy xe chạy cũng được, không đến nỗi nào so với số tiền bỏ ra, nhưng đường dài mới biết sức ngựa)
KHông phải đòi hỏi bác ơi......mà đó là quyền lợi chứ...Clouds8 nói:Tiền trao cháo múc thôi, các bác đòi hỏi quá.
Em nói rồi bác ơi, đừng để ý quá đến mấy vụ gọi điện thoại hỏi thăm này các bác ơi, quan trọng là đại lý giải quyết nhanh gọn lẹ khi xe bác có vấn đề thôi, chứ mấy cái trò "bóng bẩy" này quan tâm làm gì......chẳng giải quyết được gì cả.....
Mỗi người mỗi ý bác ạ.......chăng ai giống ai đâu????ga_con_tap_lai nói:Em nói rồi bác ơi, đừng để ý quá đến mấy vụ gọi điện thoại hỏi thăm này các bác ơi, quan trọng là đại lý giải quyết nhanh gọn lẹ khi xe bác có vấn đề thôi, chứ mấy cái trò "bóng bẩy" này quan tâm làm gì......chẳng giải quyết được gì cả.....
Bác nói vậy cũng có phần đúng. Nhưng mà em thấy chưa "tới" lắm ạ.ga_con_tap_lai nói:Em nói rồi bác ơi, đừng để ý quá đến mấy vụ gọi điện thoại hỏi thăm này các bác ơi, quan trọng là đại lý giải quyết nhanh gọn lẹ khi xe bác có vấn đề thôi, chứ mấy cái trò "bóng bẩy" này quan tâm làm gì......chẳng giải quyết được gì cả.....
Nói gì thì nói, chăm sóc sau bán hàng, tuy là nhỏ nhưng cũng đánh giá phần nào chất lượng của 1 doanh nghiệp - sự tôn trọng khách hàng - đúng nghĩa khách hàng là thượng đế. Còn Thaco thì ... xem lại đi
Mua con 2b lâu lâu còn thấy miễn phí bảo trì thay nhớt, còn mua con 4b - đối với VN mình là cả 1 gia tài thì ... éo ai hỏi thăm. Thử hỏi vậy có hài lòng so với số tiền mình bỏ ra?