Hạng D
13/1/13
1.212
10
38
Nói ngắn gọn: Kể từ sau khi giao xe cho khách xong là quay 180 độ đường ai nấy đi, còn trước khi mua cũng chưa bao giờ được "đối xử" như là "Thượng Đế".
Nói chung còn thua xa Ford & Toy.
 
Hạng B2
27/3/12
151
28
28
Chuyện này bên Ford tổ chức khá tốt... đến mức đôi khi mình lại thấy phiền khi bị 'hỏi thăm'!
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
lạ nhỉ em thì lâu lâu bị gọi và thực chất em không hứng thú lắm với những cuộc gọi hỏi thăm thế này. Nhiều khi đang bận việc lu bu mà lại nhận cuộc gọi hỏi xe anh chạy tốt không?
 
Hạng D
15/10/10
3.303
33
48
40
www.quyiphone.com
Bác nên để là Dịch vụ của Trường Hải sau khi bán hàng thì chính xác hơn , cùng cảm nhận với bác , dv chăm sóc khách hàng của TH còn kém quá
 
Tập Lái
phatbinhduong nói:
Em sẽ trình bày với mấy bác vài điều sau đây, không biết có bác nào giống như em không?:mad:Em tin tưởng và sử dụng xe Kia đã nhiều năm nay ;)nhưng em có thắc mắc một điều là dịch vụ sau bán hàng của KIA là hết sức nghèo nàn và thiếu trách nhiệm...:mad:
1 - Em chưa bao giờ nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm tình trạng xe có hoạt động tốt không sau những lần bảo dưỡng bảo trì.
20.gif

2 - Em cũng chưa bao giờ nhận được những tin nhắn hay điện thoại hoặc những thông báo từi KIA về các chương trình khuyến mãi hoặc những chương trình hậu mãi.
20.gif

3 - Em không thấy gửi thư chúc mừng năm mới hoặc những catalog về những mẫu xe mới cho khách hàng xem và có thể có đk đổi xe....
63.gif

4 - Quà tặng khuyến mãi thì không bao giờ thấy ???:confused:
Những điều em nêu ở trên, em tính sẽ để không lòng không nói ra đâu
17.gif
vì mình biết mình sử dụng xe ít tiền nên chắc mình không à thượng đế được các bác ạ, nhưng một hôm Bà Chị họ cũng sử dụng xe KIA nhưng lại được SR điện thoại nói bên em có món quà gửi cho Chị, bên em có chương trình khuyến mãi.v.v............Trong khi đó em mua ở KIA SR BH 2 chiếc nhưng lại không nhận được thông tin hay bất kỳ trường hợp nào của anh em sale hết.....???????????????????????
Hôm qua em đi bảo dưỡng xe thì em cũng phản ánh tình trang nói trên cho các NV ở SR Bình Dương nhưng được câu trả lời là " Bên Em mới thành lập bộ phận chăm sóc KH khoảng 1 tháng nay nên có gì sẽ liên hệ với anh", không lẽ 1 Tập đoàn Thaco TH bự cỡ vậy mà đến bây giờ mới có tầm nhìn để thành lập 1 bộ phận chăm sóc khách hàng sau??? thật là khó hiểu.
Nếu không nhờ DĐ Otosaigon thì chăc sem sẽ mù thông tin hoặc các chương trinhg khuyến mãi về KIA quá,
080402cool_prv.gif

Em xin cám ơn các anh chị đã đọc tin.
033102flo_1_prv.gif
Em mua xe cũng được 8 tháng rồi.Cái số 1 bác chủ nói em cũng được hỏi thăm nhưng là bên hãng bảo hiểm chứ không phải của anh Hải.
Số 2, 3 thì chưa bao giờ
Số 4 thì hôm qua mới mời em đi tham dự cafe với những khách hàng đã mua và hiện đang sử dụng xe KIA thấy có nói tặng 1 cái áo thun với một cây dù nhưng em báo là xe em kẹt đi công việc không tham gia được, em nói chơi với em sale là nếu có quà thì để dành cho em một phần thì em sale lịch sự trả lời vậy hẹn anh dịp khác và quà thì cũng hẹn anh dịp khác luôn.hic.
Túm cái váy lại là dịch vụ sau bán hàng của KIA hình như chưa thật đồng bộ trên toàn hệ thống, đó chẳng qua là chương trình riêng của mỗi showroom thôi.Xe em mua ở KIA Phan Thiết một chi nhánh cấp 2 trực thuộc KIA Biên Hòa.
Hi vọng các bác sale sao khi đọc những comment này thì về tư vấn cho bác Hải để dịch vụ sau bán hàng được chu đáo hơn, quà tặng không quan trọng, chỉ thỉnh thoảng có cú điện thoại hỏi thăm tình hình cái xe và chủ xe nó như thế nào là khách hàng họ vui lắm rồi các bác nhỉ.
Chúc các bác OS cuối tuần vui vẻ, lái xe an toàn.
 
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
thích Kia nhưng coi bộ câu "Toyota cho lành" vẫn còn tác dụng về cả mặt dịch vụ sau bán hàng
 
Hạng D
4/2/10
3.441
35.049
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Dịch vụ sau bán hàng của Thaco thì ko có từ nào khác ngoài: củ chuối!!!
Cũng là showroom nhưng mỗi chổ lại mỗi kiểu, NVT khác, PMH khác, Btrieu khác và Thaco ở tỉnh thì lại càng khác??? Vậy thì thaco đang quản lý hệ thống showroom của mình như thế nào? Chăm sóc khách hàng ra làm sao?
Hôm rồi nhân vụ "tri ân khách hang tháng 4" em còn phát hiện thêm là tuy cũng là thaco, nhưng lại có chính chủ và không chính chủ nữa cơ!!! Mang tiếng mua xe chính hãng nhưng lại ko được phục vụ như những gì hãng nói!!!
Nói thiệt, rieng với e sẽ không có lần thứ 2 mua xe từ thaco!!!
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
Mấy cái thăm hỏi khuyến mãi vớ vẩn này thì quan trọng mịa gì. Cái mà em cần là Thaco nâng cấp tay nghề kỹ thuật viên lên. Giờ em đưa xe vô hãng bảo trì là phải kè kè ngay tại xe nhìn mấy chú làm, chứ không dám ngồi phòng lạnh uống nước đọc báo nữa. Có chuyện thay nhớt thôi mà mấy chú làm còn không ra hồn nữa, cứ đòi châm nhớt qua chữ "F" luôn, trong khi em nói chỉ cần châm nhớt tới gần vạch ngang dưới chữ "F" là được rồi. Vậy mà mấy chú còn ráng caĩ nữa:mad:. Khi lắp lọc nhớt, em yêu cầu thoa 1 ít nhớt lên miếng joint cao su để seal cho kín, nhưng chẳng ai thèm quan tâm:mad:
engine-oil-dipstick.png

 
Hạng D
17/8/09
3.381
31.721
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Em xin thông báo với các bác 1 tin vui là từ khi em lập thớt này thì vào hôm nay ( 18/05/13) thì e nhận được cuộc điện thoại của BP chăm sóc KH của SR Bình Dương, và được nghe 1 em hoặc Chị nói chuyện nhỏ nhẹ hỏi thăm là tình hình xe a đi bảo dưỡng về có hoạt động tốt không...và nói xin lỗi em về những chuyện e đã nói ở trên( anh thông cảm tại bên e mới thành lập nhóm CSKH) và hứa là sẽ khắc phục những điều nói trên và hứa tặng em món quà coi như lời xin lỗi, vậy e nghĩ những người không biết hoặc không quan tâm thì sẽ bị thiệt thòi sao ??????
 
Hạng D
17/5/12
1.087
155
63
32
Tp. Vũng Tàu
HappyGuy nói:
Mấy cái thăm hỏi khuyến mãi vớ vẩn này thì quan trọng mịa gì. Cái mà em cần là Thaco nâng cấp tay nghề kỹ thuật viên lên. Giờ em đưa xe vô hãng bảo trì là phải kè kè ngay tại xe nhìn mấy chú làm, chứ không dám ngồi phòng lạnh uống nước đọc báo nữa. Có chuyện thay nhớt thôi mà mấy chú làm còn không ra hồn nữa, cứ đòi châm nhớt qua chữ "F" luôn, trong khi em nói chỉ cần châm nhớt tới gần vạch ngang dưới chữ "F" là được rồi. Vậy mà mấy chú còn ráng caĩ nữa:mad:. Khi lắp lọc nhớt, em yêu cầu thoa 1 ít nhớt lên miếng joint cao su để seal cho kín, nhưng chẳng ai thèm quan tâm:mad:
engine-oil-dipstick.png


Ôi những thứ tưởng như căn bản của mấy bác thợ mà cũng không làm được
bash.gif
. Chắc lần sau cũng làm giống như bác quá.