Nói ngắn gọn: Kể từ sau khi giao xe cho khách xong là quay 180 độ đường ai nấy đi, còn trước khi mua cũng chưa bao giờ được "đối xử" như là "Thượng Đế".
Nói chung còn thua xa Ford & Toy.
Nói chung còn thua xa Ford & Toy.
Em mua xe cũng được 8 tháng rồi.Cái số 1 bác chủ nói em cũng được hỏi thăm nhưng là bên hãng bảo hiểm chứ không phải của anh Hải.phatbinhduong nói:Em sẽ trình bày với mấy bác vài điều sau đây, không biết có bác nào giống như em không?Em tin tưởng và sử dụng xe Kia đã nhiều năm nay nhưng em có thắc mắc một điều là dịch vụ sau bán hàng của KIA là hết sức nghèo nàn và thiếu trách nhiệm...
1 - Em chưa bao giờ nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm tình trạng xe có hoạt động tốt không sau những lần bảo dưỡng bảo trì.
2 - Em cũng chưa bao giờ nhận được những tin nhắn hay điện thoại hoặc những thông báo từi KIA về các chương trình khuyến mãi hoặc những chương trình hậu mãi.
3 - Em không thấy gửi thư chúc mừng năm mới hoặc những catalog về những mẫu xe mới cho khách hàng xem và có thể có đk đổi xe....
4 - Quà tặng khuyến mãi thì không bao giờ thấy ???
Những điều em nêu ở trên, em tính sẽ để không lòng không nói ra đâuvì mình biết mình sử dụng xe ít tiền nên chắc mình không à thượng đế được các bác ạ, nhưng một hôm Bà Chị họ cũng sử dụng xe KIA nhưng lại được SR điện thoại nói bên em có món quà gửi cho Chị, bên em có chương trình khuyến mãi.v.v............Trong khi đó em mua ở KIA SR BH 2 chiếc nhưng lại không nhận được thông tin hay bất kỳ trường hợp nào của anh em sale hết.....???????????????????????
Hôm qua em đi bảo dưỡng xe thì em cũng phản ánh tình trang nói trên cho các NV ở SR Bình Dương nhưng được câu trả lời là " Bên Em mới thành lập bộ phận chăm sóc KH khoảng 1 tháng nay nên có gì sẽ liên hệ với anh", không lẽ 1 Tập đoàn Thaco TH bự cỡ vậy mà đến bây giờ mới có tầm nhìn để thành lập 1 bộ phận chăm sóc khách hàng sau??? thật là khó hiểu.
Nếu không nhờ DĐ Otosaigon thì chăc sem sẽ mù thông tin hoặc các chương trinhg khuyến mãi về KIA quá,
Em xin cám ơn các anh chị đã đọc tin.
HappyGuy nói:Mấy cái thăm hỏi khuyến mãi vớ vẩn này thì quan trọng mịa gì. Cái mà em cần là Thaco nâng cấp tay nghề kỹ thuật viên lên. Giờ em đưa xe vô hãng bảo trì là phải kè kè ngay tại xe nhìn mấy chú làm, chứ không dám ngồi phòng lạnh uống nước đọc báo nữa. Có chuyện thay nhớt thôi mà mấy chú làm còn không ra hồn nữa, cứ đòi châm nhớt qua chữ "F" luôn, trong khi em nói chỉ cần châm nhớt tới gần vạch ngang dưới chữ "F" là được rồi. Vậy mà mấy chú còn ráng caĩ nữa. Khi lắp lọc nhớt, em yêu cầu thoa 1 ít nhớt lên miếng joint cao su để seal cho kín, nhưng chẳng ai thèm quan tâm