Status
Không mở trả lời sau này.
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
96.199
113
Còn thằng baza.vn gì đấy nữa cơ bác!
Nhưng tôi thấy mấy trang này toàn đề là hàng giảm giá 40-50% thì thấy có vẻ giống ngoài đường khi tăng giá rồi giảm cho có vẻ hoành tráng!
 
  • Like
Reactions: htdes
Hạng C
18/10/10
879
7.301
93
Cái chiêu tăng lên rồi giảm xuống (giảm ảo) là rất phổ biến ở Việt Nam (điều này em chắc chắn, kể cả các siêu thị lớn, không phải là chính sách công ty như thế, nhưng người quản lý ngành hàng gian dối BOM và cả khách hàng).
Nhưng theo em đây là con dao rất bén để tự sát. Người tiêu dùng bây giờ họ thông minh lắm chứ không phải gà hay cừu đâu!

Còn thằng baza.vn gì đấy nữa cơ bác!
Nhưng tôi thấy mấy trang này toàn đề là hàng giảm giá 40-50% thì thấy có vẻ giống ngoài đường khi tăng giá rồi giảm cho có vẻ hoành tráng!
 
  • Like
Reactions: Hanh.Pham
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
Chờ bác chủ thớt tóm tắt ý kiến cử tri và cho kết luận sau cùng ạ :3dmatkinh:
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
96.199
113
Ý của tôi thì thế này:
TMĐT có nhiều cấp độ và có nhiều mô hình triển khai khác nhau. Việc lựa chọn phương án triển khai cụ thể phải căn cứ vào điều kiện cụ thể chứ đừng vác nguyên một mô hình từ chỗ khác qua, cho dù nó đã thành công đến đâu.
Nhưng xin vui lòng không hỏi tôi mô hình nào phù hợp với điều kiện Việt Nam vì nếu biết thì tôi đã vứt cả dép mà chạy đi làm rồi!:D
 
Hạng B2
20/11/10
229
66
28
44
Em đọc qua thấy các bác càng bàn càng nhiều khó khăn. Nếu sợ khó khăn mà không dám làm thì đâu có được thành công hi hi
 
Hạng C
3/1/10
902
7.773
93
VNG mới close cái 123.vn gần đây sau chừng 2 năm hoạt động, em không nhớ chính xác nhưng em là một trong số khách hàng đầu tiên của nó :). Em mua nhiều ở đó, thấy mọi mặt 123 đều làm tốt, nhất là vụ customer service (theo như 1 thằng trong cty thì họ bốc nhóm support từ bên game sang, nên ngon luôn :D). Chắc chỉ có tiền đổ vào quảng cáo thì họ thua xa Lazada (em cũng mua ở Lazada nữa), và giờ thì 123 đã tèo còn Lazada đang được coi là hổ (em + thêm cho nó từ "giấy" :D). Thấy có bác quan niệm là founders là dân phần mềm thì sẽ cứ mãi suy nghĩ kiểu kỹ thuật và chỉ làm phần mềm thôi, em nghĩ rằng có rất nhiều ví dụ để chỉ ra không phải như vậy, ngay như có một bác học hoá ở đây mà rành thương mại quá đấy chứ :).

Về bạn nhasachphuongnam.com, hôm qua bạn đó đã gọi lại cho vợ em theo số mobile trên tài khoản (trong khi đáng ra em là người phải được gọi, đừng nói họ không lưu lại số của em :D). Và nội dung là: họ sẽ chuyển sách, nhưng vì có vài quyển sách giờ out of stock rồi, họ hỏi có ok thế không để họ refund phần đó. Không nhắc tí gì về chuyện rắc rối trước, dịch vụ thật là tuyệt :). Em bận, đầu tuần tới em sẽ gọi lại xem các bạn nói gì :).

Mà đây không phải lần đầu, lần trước đã có chuyện các bạn bỏ quên order của em cho tới khi gọi nhắc thì mới à ờ và 3 ngày sau mới giao tới, em không muốn nhưng phải nghĩ là các bạn này (bộ phận TMĐT) làm ăn củ chuối là thói quen rồi :).
 
  • Like
Reactions: ngr040
Hạng B2
16/9/11
373
8.725
93
Em đọc qua thấy các bác càng bàn càng nhiều khó khăn. Nếu sợ khó khăn mà không dám làm thì đâu có được thành công hi hi
Chuyện đơn giản nhất là đưa otosaigon thoát khỏi buôn thúng bán mẹt, chém gió linh tinh chưa xong - đi đâu xa cho đời mỏi mệt.
 
Status
Không mở trả lời sau này.