Theo em, rào cản lớn nhất hiện nay của E-commerce ở VN là thói quen/ hành vi tiêu dùng của khách hàng. (ngoài ra tất cả những yếu tố khác đều có solution giải quyết hết). Đề giải quyết rào cản trên, bài toán đặt ra là téo có anh nào làm MKT/ Branding cho ra trò. Các anh làm e-commerce ở VN toàn theo cái tư tưởng tập trung cho Product mà quên con mie nó làm MKT/ Branding cho sản phẩm
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Theo em, rào cản lớn nhất hiện nay của E-commerce ở VN là thói quen/ hành vi tiêu dùng của khách hàng. (ngoài ra tất cả những yếu tố khác đều có solution giải quyết hết). Đề giải quyết rào cản trên, bài toán đặt ra là téo có anh nào làm MKT/ Branding cho ra trò. Các anh làm e-commerce ở VN toàn theo cái tư tưởng tập trung cho Product mà quên con mie nó làm MKT/ Branding cho sản phẩm
bác cứ nói thế - có rất nhiều thứ trên trái địa cầu này điều có giải pháp, nhưng không bao giờ làm được nó bác
Branding or Marketing cũng chỉ là một phần thôi bác.
Làm marketing tốt thì chỉ tốt phần nước sơn, phần gỗ mới là quan trọng nhất.
Làm marketing tốt thì chỉ tốt phần nước sơn, phần gỗ mới là quan trọng nhất.
Theo em, rào cản lớn nhất hiện nay của E-commerce ở VN là thói quen/ hành vi tiêu dùng của khách hàng. (ngoài ra tất cả những yếu tố khác đều có solution giải quyết hết). Đề giải quyết rào cản trên, bài toán đặt ra là téo có anh nào làm MKT/ Branding cho ra trò. Các anh làm e-commerce ở VN toàn theo cái tư tưởng tập trung cho Product mà quên con mie nó làm MKT/ Branding cho sản phẩm
Theo em, rào cản lớn nhất hiện nay của E-commerce ở VN là thói quen/ hành vi tiêu dùng của khách hàng. (ngoài ra tất cả những yếu tố khác đều có solution giải quyết hết). Đề giải quyết rào cản trên, bài toán đặt ra là téo có anh nào làm MKT/ Branding cho ra trò. Các anh làm e-commerce ở VN toàn theo cái tư tưởng [BCOLOR=#339966][BCOLOR=#ffffff]tập trung cho Product[/BCOLOR] [/BCOLOR]mà quên con mie nó làm MKT/ Branding cho sản phẩm
Là sao vậy bác, khó hiểu quá đi
Còn cái xe máy thì không bao giờ TMĐT phát triển, tại sao phải đặt hàng và thanh toán trên mạng trong khi chạy xe 5-15p là tới nơi xem hàng ??
Bác thử hỏi mấy chiên za MKT trên này xem trong trường hợp rào cản là thói quen/ hành vi của NTD thì MKT/ Branding cần làm gì ạ? Như em đã nhận định, rào cản lớn nhất của TMĐT ở VN hiện nay chỉ là về vấn đề thói quen/ hành vi của NTD với sản phẩm TMĐT mà thôi... còn tất cả mọi thứ khác như: kỹ thuật, hạ tầng, v.v... đều ổn áp.Là sao vậy bác, khó hiểu quá đi
Tất nhiên nhưng không phải nguyên nhân chính. Ví dụ ngày hôm nay phải chạy lòng vòng qua các trung tâm thương mại để tìm một đôi sandal da để mặc quần tây không có, tại sao không có website để ít nhất là điện tử hóa bán hàng. Qua các web như 123mua hay tương tự thì thử chạy đến tận nơi thì thôi rồi không dám mua luôn vì nhìn qua là biết hàng nhái.Còn cái xe máy thì không bao giờ TMĐT phát triển, tại sao phải đặt hàng và thanh toán trên mạng trong khi chạy xe 5-15p là tới nơi xem hàng ??
Em nghe đồn ở Mẽo mua cái áo đừng xé cái mạc, cứ mặc, vài hôm mang đổi lại cũng được!
Ở VN người mua phải sờ thấy mới trả tiền, người bán phán mua dồi miễn trả lại, còn vài thứ khác.
Làm sao phát triển trên Net nếu không cho trả hàng kiểu Mẽo he he, 'còn phia' nha.
Sáng vô coi hàng mà hỏng mua bị đốt phong long nên người mua đợi đến 10h-11h mới dám ghé coi hàng...ha ha tâm lý bán hàng ngu!
Em thấy ở SG(Q1,Q5) tiến bộ hơn, có thể ghé vô coi hàng rồi bước ra, cô nhân viên vẫn cười
Nghe nói ở HN là 'chết với bà'
Ở VN người mua phải sờ thấy mới trả tiền, người bán phán mua dồi miễn trả lại, còn vài thứ khác.
Làm sao phát triển trên Net nếu không cho trả hàng kiểu Mẽo he he, 'còn phia' nha.
Sáng vô coi hàng mà hỏng mua bị đốt phong long nên người mua đợi đến 10h-11h mới dám ghé coi hàng...ha ha tâm lý bán hàng ngu!
Em thấy ở SG(Q1,Q5) tiến bộ hơn, có thể ghé vô coi hàng rồi bước ra, cô nhân viên vẫn cười
Nghe nói ở HN là 'chết với bà'
Các bác thấy e chém gió vậy được chưa ạ http://tuibagang.vn/introduction.html
,1 thân 1 mình mò mẫm chỉ được vậy thôi ạ,được cái từ hồi e làm web đến giờ giao dịch khách ở xa được phết chắc họ thấy nhân cách e phần nào chứ motip kiểu nước ngoài các ông lớn làm như sendo.vn FPT ,...ko có tính dân tộc trong sản phẩm j cả Loay hoay kiếm sản phẩm gì thuần việt,ổn định mà khó quá ,nguồn lực lại yếu nữa nhưng thôi cứ làm thì cơ hội sẽ tới hehe
,1 thân 1 mình mò mẫm chỉ được vậy thôi ạ,được cái từ hồi e làm web đến giờ giao dịch khách ở xa được phết chắc họ thấy nhân cách e phần nào chứ motip kiểu nước ngoài các ông lớn làm như sendo.vn FPT ,...ko có tính dân tộc trong sản phẩm j cả Loay hoay kiếm sản phẩm gì thuần việt,ổn định mà khó quá ,nguồn lực lại yếu nữa nhưng thôi cứ làm thì cơ hội sẽ tới hehe
Em tin chắc chắn là bác viết cái này, vì cách viết chấm phẩy y như comment của bác bên dưới
Bản gốc:
Trải qua một quá trình lao động,phấn đấu,nhận thấy được rất nhiều ưu điểm của thương mại điện tử(TMDT),vì vậy website : www.tuibagang.vn được ra đời,là nơi tập hợp những sản phẩm tốt được chọn lọc dựa trên sự trao dồi kiến thức không ngừng cũng như sự lắng nghe những trải nghiệm từ phía khách hàng,với mong muốn xây dựng được một tập thể đem lại sự tin tưởng thực sự cho khách hàng,khắc phục bớt những nhược điểm của TMDT,phục vụ đúng như tinh thần của người em,gắn liền với sự tích túi ba gang ,trong câu chuyện cổ mang đậm văn hóa của người Việt Nam "Cây khế"!
Bản đề nghị sửa (không có đường viền nha bác, chữ nằm bên phải phía trên)
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{td}
Trải qua một quá trình lao động, phấn đấu, nhận thấy được rất nhiều ưu điểm của thương mại điện tử (TMDT), vì vậy website: www.tuibagang.vn được ra đời. Đây là nơi tập hợp những sản phẩm tốt được chọn lọc dựa trên sự trao dồi kiến thức không ngừng cũng như sự lắng nghe những trải nghiệm từ phía khách hàng, với mong muốn xây dựng được một tập thể đem lại sự tin tưởng thực sự cho khách hàng, khắc phục bớt những nhược điểm của TMDT, phục vụ đúng như tinh thần của người em, gắn liền với sự tích túi ba gang, trong câu chuyện cổ mang đậm văn hóa của người Việt Nam "Cây khế"!
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Bản gốc:
Trải qua một quá trình lao động,phấn đấu,nhận thấy được rất nhiều ưu điểm của thương mại điện tử(TMDT),vì vậy website : www.tuibagang.vn được ra đời,là nơi tập hợp những sản phẩm tốt được chọn lọc dựa trên sự trao dồi kiến thức không ngừng cũng như sự lắng nghe những trải nghiệm từ phía khách hàng,với mong muốn xây dựng được một tập thể đem lại sự tin tưởng thực sự cho khách hàng,khắc phục bớt những nhược điểm của TMDT,phục vụ đúng như tinh thần của người em,gắn liền với sự tích túi ba gang ,trong câu chuyện cổ mang đậm văn hóa của người Việt Nam "Cây khế"!
Bản đề nghị sửa (không có đường viền nha bác, chữ nằm bên phải phía trên)
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}
{td}
Trải qua một quá trình lao động, phấn đấu, nhận thấy được rất nhiều ưu điểm của thương mại điện tử (TMDT), vì vậy website: www.tuibagang.vn được ra đời. Đây là nơi tập hợp những sản phẩm tốt được chọn lọc dựa trên sự trao dồi kiến thức không ngừng cũng như sự lắng nghe những trải nghiệm từ phía khách hàng, với mong muốn xây dựng được một tập thể đem lại sự tin tưởng thực sự cho khách hàng, khắc phục bớt những nhược điểm của TMDT, phục vụ đúng như tinh thần của người em, gắn liền với sự tích túi ba gang, trong câu chuyện cổ mang đậm văn hóa của người Việt Nam "Cây khế"!
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Các bác thấy e chém gió vậy được chưa ạ http://tuibagang.vn/introduction.html
,1 thân 1 mình mò mẫm chỉ được vậy thôi ạ,được cái từ hồi e làm web đến giờ giao dịch khách ở xa được phết chắc họ thấy nhân cách e phần nào chứ motip kiểu nước ngoài các ông lớn làm như sendo.vn FPT ,...ko có tính dân tộc trong sản phẩm j cả Loay hoay kiếm sản phẩm gì thuần việt,ổn định mà khó quá ,nguồn lực lại yếu nữa nhưng thôi cứ làm thì cơ hội sẽ tới hehe
- Status
- Không mở trả lời sau này.