Em nói là em dùng 318 máy 2.0 giống 320 để đua với mazda6 của bác.Ok, bác qua Úc đi rồi đua, còn ko thì khi nào em về VN bác kiếm con mazda 6 đưa em mượn em đua với bác. Mà ngộ, em nói 320i thôi chứ có nói các dòng khác đâu mà bác lôi 325 vô làm gì, các bác nên đọc comment cho kỹ
Khổ... người ta troll đó ông , tội nghiệp ông thì có hihi...Bác có hiểu tiếng VN ko vây? Em chỉ nói 320i chứ ko nói cả hãng BMW, tội nghiệp bác đọc mà cũng ko hiểu mà đã chém rồi, thêm 1 đống nhắm mắt nhắm mũi mà chém theo
Cái 4fum Os này giờ chả có cái mịa gì là thật đâu ! troll ko thôi hehe
mục đích của chú t2k ở nước ngoài vào thread này làm gì vậy?
Trẻ trâu thích thể hiện ta đây ý mà.
Nói như bác thì 4 máy nó bán cho ai, và ngta sx ra 4 máy làm cmg, lý thuyết quá bác ơiNhưng khi chạy 6 máy vòng tua lun thấp hơn do torque lớn, tua máy thấp hơn thì bền hơn, sinh nhiệt cũng ít hơn. Thì mấy xe máy càng nhỏ thì khi chạy lên tua máy càng cao, cái này bác chạy nhiều xe sẽ thấy thôi. 6 máy bao giờ chả bền hơn 4 máy
Tua máy ở 1 tốc độ nào đó phụ thuộc vào số cấp của hộp số, xe 8 cấp vòng tua sẽ thấp hơn 5 cấp ở cùng 1 dải tốc độ chứ k liên quan cmg đến 4 máy hay 6 máy
Mổi người 1 ý suy luận nên nói gì nói mà.
Chứ mình thấy thằng 325i 6 máy nó nóng hơn 318i 4 máy à nha, đó là lý do nó cần 2 quạt ( 1 cơ, 1 điện ). Cùng 1 khoang máy, thằng nào to chật càng nóng.
X5 3.0 mát hơn 4.8 , vì khoang máy nó thoáng .
Mà vụ nóng mát này hãng nó cũng tính khi thiết kế hết rồi. Vì dãi nhiệt độ làm việc của dầu máy cũng na ná nhau.
Chứ mình thấy thằng 325i 6 máy nó nóng hơn 318i 4 máy à nha, đó là lý do nó cần 2 quạt ( 1 cơ, 1 điện ). Cùng 1 khoang máy, thằng nào to chật càng nóng.
X5 3.0 mát hơn 4.8 , vì khoang máy nó thoáng .
Mà vụ nóng mát này hãng nó cũng tính khi thiết kế hết rồi. Vì dãi nhiệt độ làm việc của dầu máy cũng na ná nhau.
Bởi mới cần cái dẫn tiếng Anh để paste vô gu gồ dịch hiểu tới đâu hay tới đó... chứ mỗi người 1 suy luận là huề !Mổi người 1 ý suy luận nên nói gì nói mà.
Chứ mình thấy thằng 325i 6 máy nó nóng hơn 318i 4 máy à nha, đó là lý do nó cần 2 quạt ( 1 cơ, 1 điện ). Cùng 1 khoang máy, thằng nào to chật càng nóng.
X5 3.0 mát hơn 4.8 , vì khoang máy nó thoáng .
Mà vụ nóng mát này hãng nó cũng tính khi thiết kế hết rồi. Vì dãi nhiệt độ làm việc của dầu máy cũng na ná nhau.
Có ai nói 4 máy ko bền đâu, chỉ nói là 6 máy nó bền hơn thôi. Bác mới là ko hiểu, xe 4 máy moment xoắn nó yếu hơn, thay vì chạy cùng tốc độ đó thì thằng 6 may moment xoắn mạnh hơn nó lên số để hạ tua máy dc vì nó kéo nổi, còn thằng 4 máy nó phải xuống số mà để duy trì tốc đó thì nó phải giữ tua máy cao hơn. Thêm nữa mỗi lần đạp bức tốc vượt xe thì thằng 6 máy ko bị đẩy tua máy lên cao như 4 máyNói như bác thì 4 máy nó bán cho ai, và ngta sx ra 4 máy làm cmg, lý thuyết quá bác ơi
Tua máy ở 1 tốc độ nào đó phụ thuộc vào số cấp của hộp số, xe 8 cấp vòng tua sẽ thấp hơn 5 cấp ở cùng 1 dải tốc độ chứ k liên quan cmg đến 4 máy hay 6 máy
Chỉnh sửa cuối:
mục đích của chú t2k ở nước ngoài vào thread này làm gì vậy?
Chứ mọi người vô đây comment thì em ko dc comment? Vậy bác kiến nghị admin otosaigon nên ban IP nước ngoài hết nhé.