Hạng B2
23/5/14
127
88
28
42
Ok, bác qua Úc đi rồi đua, còn ko thì khi nào em về VN bác kiếm con mazda 6 đưa em mượn em đua với bác. Mà ngộ, em nói 320i thôi chứ có nói các dòng khác đâu mà bác lôi 325 vô làm gì, các bác nên đọc comment cho kỹ
Em nói là em dùng 318 máy 2.0 giống 320 để đua với mazda6 của bác.
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Bác có hiểu tiếng VN ko vây? Em chỉ nói 320i chứ ko nói cả hãng BMW, tội nghiệp bác đọc mà cũng ko hiểu mà đã chém rồi, thêm 1 đống nhắm mắt nhắm mũi mà chém theo
Khổ... người ta troll đó ông :) , tội nghiệp ông thì có hihi... :)
Cái 4fum Os này giờ chả có cái mịa gì là thật đâu ! troll ko thôi hehe :)
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Nhưng khi chạy 6 máy vòng tua lun thấp hơn do torque lớn, tua máy thấp hơn thì bền hơn, sinh nhiệt cũng ít hơn. Thì mấy xe máy càng nhỏ thì khi chạy lên tua máy càng cao, cái này bác chạy nhiều xe sẽ thấy thôi. 6 máy bao giờ chả bền hơn 4 máy
Nói như bác thì 4 máy nó bán cho ai, và ngta sx ra 4 máy làm cmg, lý thuyết quá bác ơi ;)

Tua máy ở 1 tốc độ nào đó phụ thuộc vào số cấp của hộp số, xe 8 cấp vòng tua sẽ thấp hơn 5 cấp ở cùng 1 dải tốc độ chứ k liên quan cmg đến 4 máy hay 6 máy
 
  • Like
Reactions: ezionguyen
Hạng D
23/1/12
1.047
391
83
Tui cần cái link tiếng Anh nói về vụ nóng máy của bmw e90 320 & 325
Tui éo tin mấy bài tiếng Việt :)
Ai có link dẫn tui tham khảo nhé :)
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Mổi người 1 ý suy luận nên nói gì nói mà.
Chứ mình thấy thằng 325i 6 máy nó nóng hơn 318i 4 máy à nha, đó là lý do nó cần 2 quạt ( 1 cơ, 1 điện ). Cùng 1 khoang máy, thằng nào to chật càng nóng.
X5 3.0 mát hơn 4.8 , vì khoang máy nó thoáng .
Mà vụ nóng mát này hãng nó cũng tính khi thiết kế hết rồi. Vì dãi nhiệt độ làm việc của dầu máy cũng na ná nhau.
 
Hạng D
23/1/12
1.047
391
83
Mổi người 1 ý suy luận nên nói gì nói mà.
Chứ mình thấy thằng 325i 6 máy nó nóng hơn 318i 4 máy à nha, đó là lý do nó cần 2 quạt ( 1 cơ, 1 điện ). Cùng 1 khoang máy, thằng nào to chật càng nóng.
X5 3.0 mát hơn 4.8 , vì khoang máy nó thoáng .
Mà vụ nóng mát này hãng nó cũng tính khi thiết kế hết rồi. Vì dãi nhiệt độ làm việc của dầu máy cũng na ná nhau.
Bởi mới cần cái dẫn tiếng Anh để paste vô gu gồ dịch hiểu tới đâu hay tới đó... chứ mỗi người 1 suy luận là huề !
 
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
Nói như bác thì 4 máy nó bán cho ai, và ngta sx ra 4 máy làm cmg, lý thuyết quá bác ơi ;)

Tua máy ở 1 tốc độ nào đó phụ thuộc vào số cấp của hộp số, xe 8 cấp vòng tua sẽ thấp hơn 5 cấp ở cùng 1 dải tốc độ chứ k liên quan cmg đến 4 máy hay 6 máy
Có ai nói 4 máy ko bền đâu, chỉ nói là 6 máy nó bền hơn thôi. Bác mới là ko hiểu, xe 4 máy moment xoắn nó yếu hơn, thay vì chạy cùng tốc độ đó thì thằng 6 may moment xoắn mạnh hơn nó lên số để hạ tua máy dc vì nó kéo nổi, còn thằng 4 máy nó phải xuống số mà để duy trì tốc đó thì nó phải giữ tua máy cao hơn. Thêm nữa mỗi lần đạp bức tốc vượt xe thì thằng 6 máy ko bị đẩy tua máy lên cao như 4 máy
 
Chỉnh sửa cuối:
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
mục đích của chú t2k ở nước ngoài vào thread này làm gì vậy?

Chứ mọi người vô đây comment thì em ko dc comment? Vậy bác kiến nghị admin otosaigon nên ban IP nước ngoài hết nhé.