Hạng C
10/2/09
878
1.158
93
Kiểu giành giật đường hổ báo cáo chồn nó nằm trong máu 1 số tài xế rồi.

Bác nên chậm lại cho nó lách qua thì hợp lý, chỉ là chuyện nhỏ mà lỡ tai nạn phải phiền ko
 
Hạng C
15/6/16
856
1.132
93
40
Cũng có thể tx xe trắng bị ảnh hưởng hậu Covid. Như trường hợp ở hình dưới khả năng cao bị di chứng hậu covid.
Em bị Toyota Fortuner biển 51K-096.17 chèn ép
 
Hạng F
7/8/17
7.712
10.611
113
Chuẩn ạ, e chạy quen bám trái thật, bác tinh ý quá.
E đi tốc tối đa cho phép rồi, đoạn đó max 70 km/h thôi. Em chạy 69-72 như đã nói ở trên.
Còn sao e chạy lane trái: vì em rẽ từ song hành và quay đầu vô Xa lộ Hà Nội bằng lane trái ngoài cùng, nên em ôm lane trái luôn ( ai đi đoạn này thường sẽ hiểu hơn: ko thể chuyển lane nổi, khúc dừng chờ chỗ con lươn giữa của XLHN luôn đông kín, 4B xếp 3 hàng, thêm cơ man là xe máy. Thấp thoáng phía bên kia là 2 chú CSGT chực chờ anh 4B nào cố vượt đèn vàng là lụm ngay nữa). Và thêm nữa thói quen giữ nguyên lane của e sau 5 năm lái xe ở nước ngoài, nên em ít chuyển lane lắm.
E thấy giờ Việt Nam! chạy xe côn đồ nhiều quá: tạt đầu ko xi nhan là thường xuyên. E gapej hoài, 1 ngày e long nhong ngoài đường từ 5-60 km bằng cả 2B lẫn 4B.
Công nhận là toàn cảm tử quân chạy ngoài đường, hỏi sao khi có chiến tranh Việt Nam! toàn thắng không hà :D
anh nên bỏ thói quen bám trái, ví dụ như trên cao tốc ban đêm nên đi lane phải vì vừa còn lane trái vừa có lane khẩn cấp bên phải, lỡ có buồn ngủ choạng tay lái thì cũng còn chỗ trống, chứ ôm lane trái mà choạng tay lái 1 phát là ăn nguyên con lươn ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/14
8.660
11.450
113
Nó muốn vượt mà ko vượt được nên nóng mặt. Lỗi ko phải do pác nhưng pác bám làn trái nên bao nhiêu tội nó đổ nên đầu pác. Em chạy xe mà gặp xe nào hổ báo phía sau nhá đèn ầm ầm là em nhường ngay và luôn. Ko nhường rất dễ bị nó tạt đầu
 
Hạng F
29/10/16
12.080
24.886
113
Pháp
Cho em hỏi bác chủ đi xe gì vậy? Chứ em chạy xe cont, không thấy mấy thằng nào chèn ép em hết á.:p:D:p:D
Tặng cho bác lái cont ....
thêm cái clip nửa , các bác xem rồi đoán tình thế, nên chạy thế nào ...và dỉ nhiên không tính đến ...tuyết, với kỹ thuật (nổ bánh xe)

Trong đây có vài đoạn xe cắt đầu ...kiểu VN mình

 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
10.619
13.070
113
Quan điểm cá nhân e thấy bác chạy hơi theo thói quen bám trái.
Ko đi tốc độ tối đa hoặc đường thoáng thì nên đi làn bên phải.
Đúng rồi đừng chạy vậy.
Chạy rề rà lờ đờ thì qua làn kế bên ngay.
Chứ bám trái con lươn mà vậy chúng nó vượt phải thế nào cũng có ngày liếm bể đèn đuôi hay đèn đầu xe.
Đã muốn chạy lờ đờ thì bác chủ làm ơn tránh làn con lươn.
 
Hạng F
3/10/15
10.619
13.070
113
Nó muốn vượt mà ko vượt được nên nóng mặt. Lỗi ko phải do pác nhưng pác bám làn trái nên bao nhiêu tội nó đổ nên đầu pác. Em chạy xe mà gặp xe nào hổ báo phía sau nhá đèn ầm ầm là em nhường ngay và luôn. Ko nhường rất dễ bị nó tạt đầu
Chuẩn bác.
Hồi mới chạy xe lúc trước, em cũng bị ngu đi làn con lươn rồi xe buýt vượt liếm bể mẹ đèn em.
 
Hạng D
10/6/10
1.481
1.331
113
Đó là lý do làn trái chỉ dành cho vượt. Ko phải cứ nghĩ mình max tốc độ cho phép là có quyền bám làn trái. TH ng khác có việc vội hơn thì cứ để ng ta vượt, chuyện quá tốc độ có ng khác lo rồi