Các bác ơi, em thay bóng và tháo luôn bóng bên Pha ra, thấy 2 bóng như vầy:
Bóng Cos: 9005 12V 100W. Đầu mũi đèn có chụp kim loại
Bóng Pha: 9006 12V 100W, đầu đèn không có chụp kim loại.
Trong chóa xe thì bên Cos cũng có chụp kim loại, bên Pha thì không. Vậy thì 2 loại bóng trên thì bóng nào mới là đúng cho từng bên? Xe em có bị ráp nguợc không? Em muốn thay bóng Cos cho sáng hơn một tẹo thì nên mua bóng nào? (mua để dành cho lần sau)
Bóng Cos: 9005 12V 100W. Đầu mũi đèn có chụp kim loại
Bóng Pha: 9006 12V 100W, đầu đèn không có chụp kim loại.
Trong chóa xe thì bên Cos cũng có chụp kim loại, bên Pha thì không. Vậy thì 2 loại bóng trên thì bóng nào mới là đúng cho từng bên? Xe em có bị ráp nguợc không? Em muốn thay bóng Cos cho sáng hơn một tẹo thì nên mua bóng nào? (mua để dành cho lần sau)
Dạ, em cũng tuân thủ luật giao thông lắm, kỳ này là...lỡ thôi,hihi.Pác mèo chuột nên mua bóng sơ cua ... chứ bị xxx vịn là mất cả chục cái bóng đấy
Dạ, em vừa đi mua bóng 12v100w 9005 và 9006 giá 65k/bóng của Korea được không bác? Lúc mua em có thử bóng của Philip 12v75w sáng tương đương, giá 120k/1 bóng. Vậy loại nào mới đúng hả bác?Bác lắp loại này dễ đi bộ dây điện lắm, mua đúng bóng đi bác !
Loaị nào cũng ngon nhưng Philip ngon hơnDạ, em vừa đi mua bóng 12v100w 9005 và 9006 giá 65k/bóng của Korea được không bác? Lúc mua em có thử bóng của Philip 12v75w sáng tương đương, giá 120k/1 bóng. Vậy loại nào mới đúng hả bác?
Không phải bị cháy bóng đâu Hiền. Nó bị lỏng chân bóng cos đóHôm chủ nhật, em chở bà cả và F0.7 (hehe, vợ em bầu 7 tháng) đi ăn lẩu dê Thanh Bình buổi tối. Vừa vào chưa hết số 1 thì bóng Cos trái bị tèo. Để pha chạy sợ bị xxx vịn lại, để chột 1 mắt cũng không ổn. Giải pháp tình thế cho V2 và giải quyết cái...bao tử cho bà cả là như vầy nè các bác:
Em để pha chạy luôn, dán băng keo đen cho không chóa mắt các bác, sáng hôm sau thì lên thay bóng là xong.
Em thay bóng khác thì sáng ok. Nên em cất lại bóng cũ sơ cua. hehe.Không phải bị cháy bóng đâu Hiền. Nó bị lỏng chân bóng cos đó