Hic, nếu người ngồi hàng 2 mà sợ lạnh, chỉnh bình thường thì ngồi hàng 3 như cực hình vậy. Bữa nào lười đi ké xe thằng em là y như rằng ngồi nó nóng, bí không chịu được.Kaka ko tới nỗi vậy đâu bác, điều hòa cx8 là 3 vùng độc lập phải chỉnh gió hàng 2 max, chế độ gió trên dưới và 22 độ thì hàng 3 vẫn mát bình thường.Em từng chở 8 người lớn và 2 trẻ em đi 200km trong ngày về thằng em cứ bảo xe anh êm thế ngon hơn hẳn con eco sport nhà em
Ko anh vì hàng 2 bật 22 độ nhưng gió trên dưới thì vẫn bình thường mà nhà em đi full tải suốt thấy có ai kêu ca gì đâu ( mà nếu kêu ca em cho đi grab)Hic, nếu người ngồi hàng 2 mà sợ lạnh, chỉnh bình thường thì ngồi hàng 3 như cực hình vậy. Bữa nào lười đi ké xe thằng em là y như rằng ngồi nó nóng, bí không chịu được.
ý e nói về ngoại hình đấy ah. nhìn sơ qua chẳng phân biêt được con nào với con nào. để ý kỹ mới biết nên tâm lý nhiều người ko thích là chỗ đóxưa bản pre 1 cầu chưa giấy 1349 (ra giấy ~1t5 thì quá nhiều lựa chọn khác hợp lý hơn ) ), lúc em mua là 1144 (giấy tỉnh 122x), giờ nghe đâu thì ~1100 chưa giấy thôi. Trước khi sở hữu thì em cũng nghĩ nó là cx5 kéo dài nhưng nó thực sự khác ấy bác, so với số tiền để nâng cx5 lên cx8 thì rất rất đáng.
thốn quá nhỉEm nghĩ nữ thì đi M3 hoặc CX3 chứ CX8 xe to , dài (gần 5m) và volang hơi nặng nếu là nữ lái, chuyện xe giống nhau hay xấu đẹp thì em nghĩ chỉ là quan điểm cá nhân, còn rớt giá kinh hơn bác nghĩ nhiều em mua 11-2019 lăn bánh pre 1 cầu là 1486 và 2 tháng sau giảm 1 phát 200tr thốn ko tả nổi.Năm 2019 gói công nghệ an toàn honda sensing, toyota sense...chưa có mặt trên các xe ở vn nên i-activesense full (9 chức năng) có trên cx8 pre lúc đó là của hiếm nên cha nội thaco định giá ăn dày báo hại em phải giải trình vs vợ cả. Ai dè san, sò gen 4 mới ra vả cho sấp mặt nên thaco mới định giá lại.
thương con nào thì con đó hơn. còn liệt kê chi tiết ra thì con nào cũng có điểm mạnh điểm yếu bác ah. nói đơn giản 1 người dùng chỉ cần biết mở cửa bước lên xe, ngồi và lái nó xong cảm nhận êm hay ko, dằn sóc hay ko, lái nhẹ nhàng hay phải vần vô lăng nặng nề.... là đủ rồi. đó là những cảm nhận cơ bản của 1 chiếc xe bác ah. mà e thấy chả con nào hơn con nào đâu. có này có nọ chẳng qua phù hợp với ai hơn thôicụ thể cái gì hơn anh, chứ làm gì có chiện cx5 xe nhật mà fail toàn tập vs xe hàn ?
Nhà e thường xuyên đi 7 người (cao 175) bác cho e hỏi hàng 3 ngồi 2 người lớn thoải mái ko? rộng rãi ko? khoảng đầu khoảng chân như thế nào? điều hoà mát ko? gió thoáng ko (hình như ko có cửa gió hàng 3 riêng)? ra vào hàng 3 dễ dàng ko? Sedona mới thì không đủ tài chính, Inova thì trang bị nghèo nàn quá. Cái e cần nhất vẫn là đủ 7 người thoải mái rộng rãi. Em cảm ơn!Ko anh vì hàng 2 bật 22 độ nhưng gió trên dưới thì vẫn bình thường mà nhà em đi full tải suốt thấy có ai kêu ca gì đâu ( mà nếu kêu ca em cho đi grab)
muốn thoải mái như bác nói chỉ có CRV, con xe đỉnh nhất bây giờ, mua là thông thái nhấtNhà e thường xuyên đi 7 người (cao 175) bác cho e hỏi hàng 3 ngồi 2 người lớn thoải mái ko? rộng rãi ko? khoảng đầu khoảng chân như thế nào? điều hoà mát ko? gió thoáng ko (hình như ko có cửa gió hàng 3 riêng)? ra vào hàng 3 dễ dàng ko? Sedona mới thì không đủ tài chính, Inova thì trang bị nghèo nàn quá. Cái e cần nhất vẫn là đủ 7 người thoải mái rộng rãi. Em cảm ơn!
Đội máy dầu có truyền thống đen đít mà heheheXe máy dầu em ấn tượng nhất là chiếc KIA SEDONA 8 chỗ, xe thằng em mua mới, khi leo đèo mà nó vượt qua mặt xe khác thì ôi thôi, khói đen phun ra mịt mù, y như con bạch tuộc khi gặp đối thủ phun mực đen thui, không thấy đường mà chạy. Từ đó về sau, em thật ấn tượng với xe máy dầu!
Mỗi lần đứng gần con xe máy dầu là tởm không chịu được.
muốn 7 chỗ thoải mái chỉ có sedona. còn những con còn lại e thấy chả con nào ngồi thoải mái cả. San, Fortuner, CRV, CX8... ngồi tạm thì được chứ đi xa mệt mỏi lắm bácNhà e thường xuyên đi 7 người (cao 175) bác cho e hỏi hàng 3 ngồi 2 người lớn thoải mái ko? rộng rãi ko? khoảng đầu khoảng chân như thế nào? điều hoà mát ko? gió thoáng ko (hình như ko có cửa gió hàng 3 riêng)? ra vào hàng 3 dễ dàng ko? Sedona mới thì không đủ tài chính, Inova thì trang bị nghèo nàn quá. Cái e cần nhất vẫn là đủ 7 người thoải mái rộng rãi. Em cảm ơn!
bác ý nói cũng không sai, e thử chạy qua san hơn 100km thì quả thật nó nhẹ quá (e đang đi cx5, suzuki celerio)em thì chỉ ngồi chứ chưa chạy thử qua sò với san , volang vô hồn ý bác là các giác không thật tay hay là nhẹ quá k an toàn ạ ?
có cảm giác cứ giật mình mà đánh mạnh có khi xuống ruộng không chừng, hay tại chạy 2 chiếc kia chuyển qua chưa thích ứng