Em chạy quốc lộ cứ S mà phang, vượt và lạng lách đã lắm, êm re . Lâu lâu làm biếng kêu em tx cty chở đi bằng Ranger chút về đau lưng quá hahaEm chạy thì thấy ít tốn xăng hơn camry xíu, con cam em ngày xưa chắc khoảng 10-12l/ 100km, nhưng giờ cũ rồi có vẻ ăn xăng nhiều hơn.
Còn es giờ e cũng k rõ lắm, cứ chạy thôi, gần hết thì đổ, thấy hiện trên màn hình lái 8,5km/l thì phải. Nhưng rõ ràng ít tốn xăng hơn camry 2008.
Trc em mới chạy thì thích sport (giống ông già em lâu lâu chạy là phán yếu, bố thích camry hơn, camry là vô địch, k có xe nào ngon hơn..bla,..bla.. chạy một tgian nữa bán cam 2008 mua cam nhập mĩ, 3 tỷ cũng mua...) nhưng giờ quen thì thích normal, càng chạy lâu càng thích cảm giác nhàn hạ đó, đặc biệt là chạy trong thị xã, còn ra ql1 thì thích vượt là e cứ đạp mạnh, qua vòng tua 2 x 1000 là vọt rất khoẻ, riết quen rồi thử qua sport lại thấy nó hơi hỗn, haha. Phải nói là để làm đc bộ máy kiểu này k phải dễ, k vọt bằng camry nhưng càng chạy càng sướng hơn cam, ng ngồi trên xe rất thích kiểu êm ái ngay trong những cú vượt.
Xe bác bsố vậy đời 2017-2018 à.Em chạy quốc lộ cứ S mà phang, vượt và lạng lách đã lắm, êm re . Lâu lâu làm biếng kêu em tx cty chở đi bằng Ranger chút về đau lưng quá haha
Ở normal thì đề-pa yếu (vòng tua từ 0-1) thôi, (có lẽ vậy hay hơn không xảy ra tình trạng say sỉn mất kiểm soát tông hàng loạt như các xe momen xoắn cao ngay tại vòng tua này) chứ đang chạy bt (vòng tua >1) mà vượt thì khoẻ đấy, thích thì đạp mạnh hơn xíu nó cũng vọt (xem clip 2, em vừa quay buổi sáng nay lúc chở con đi học về) ngon và mượt đấy.
Kaka, em cũng có sở thích giống anh, thỉnh thoảng cuối tuần cũng tắm rửa chăm sóc từ ngoài vào trong (chỉ có phần máy không rửa vì chưa có kinh nghiệm sợ ảnh hưởng hệ thống điện). Em cũng mua 1 số đồ chăm sóc của sonax và máy rửa xe mini.Có a nào có thú vui tự chăm sóc xe như mình ko nhỉ, có ngày mình tự rửa cả 3 con xe Để chăm sóc 1 chiếc xe từ nội ngoại thất đến máy móc cũng mất 3 tiếng chứ ko ít.
View attachment 1972483
Công nhận mình tự rửa thì kỳ công và mất nhiều thời gian nhưng tự làm mới thấy thõa mãn hơn đem ra tiệm làm.
Đang thích làm giong vậy vì có them mấy con PKL mà ko sắp xếp đc thời gian..ít nhất mất 1 ngày mới giải quyết đc 1 con 4 chỗ và 3 con PKL.... ra hồn..Có a nào có thú vui tự chăm sóc xe như mình ko nhỉ, có ngày mình tự rửa cả 3 con xe Để chăm sóc 1 chiếc xe từ nội ngoại thất đến máy móc cũng mất 3 tiếng chứ ko ít.
View attachment 1972483
Xe bác bsố vậy đời 2017-2018 à.
Ở normal thì đề-pa yếu (vòng tua từ 0-1) thôi, (có lẽ vậy hay hơn không xảy ra tình trạng say sỉn mất kiểm soát tông hàng loạt như các xe momen xoắn cao ngay tại vòng tua này) chứ đang chạy bt (vòng tua >1) mà vượt thì khoẻ đấy, thích thì đạp mạnh hơn xíu nó cũng vọt (xem clip 2, em vừa quay buổi sáng nay lúc chở con đi học về) ngon và mượt đấy.
Đăng ký tháng 1/2019 bác
Các a ơi cho hỏi ,xe đang đi bình thường k sao tự dưng mấy hôm nay HN bão thế là áp suất lốp nó báo luôn 1 lốp , nhưng trên bảng điện tử vẫn hiển thị 4 bánh đều 225 là sao nhỉ , e ktra rồi k có lốp nào ăn đinh cả hơi vẫn căng đét ai biết chỉ e với ạ
Attachments
-
40,6 KB Đọc: 24
Anh vào gara cân hơi lại 4 lốp là biết có lủng hay không mà, nếu không lủng thì chắc cảm biến có vấn đề -> vào hãng bảo hành thôi.Các a ơi cho hỏi ,xe đang đi bình thường k sao tự dưng mấy hôm nay HN bão thế là áp suất lốp nó báo luôn 1 lốp , nhưng trên bảng điện tử vẫn hiển thị 4 bánh đều 225 là sao nhỉ , e ktra rồi k có lốp nào ăn đinh cả hơi vẫn căng đét ai biết chỉ e với ạ
Đã cân lại r a ạ vẫn báo chứ , hay cảm biến nó ngáo rồi , hay là nó set áp suất lần đầu thấp quá nhit , chắc mai e mang vào hãng hỏi vậy ạAnh vào gara cân hơi lại 4 lốp là biết có lủng hay không mà, nếu không lủng thì chắc cảm biến có vấn đề -> vào hãng bảo hành thôi.
Hôm đầu em nhận xe, thấy áp suất 4 bánh đã là 260-265 roi. Nay bơm 240 thôi. Bơm khí ni tơ nghe đâu giữ hơi lâu mà sao em đi tầm 1 tuần là thấy áp suất giảm rồi, co khi giảm về 220 nhưng màn hình không báo lỗi áp suất như của anh.Đã cân lại r a ạ vẫn báo chứ , hay cảm biến nó ngáo rồi , hay là nó set áp suất lần đầu thấp quá nhit , chắc mai e mang vào hãng hỏi vậy ạ
Nếu anh cân rồi, lốp không lủng thì chắc chắn do cảm biến rồi.
Anh chụp lên với biết được. Tại em chưa biết con Es sẽ hiển thị như nào.Đã cân lại r a ạ vẫn báo chứ , hay cảm biến nó ngáo rồi , hay là nó set áp suất lần đầu thấp quá nhit , chắc mai e mang vào hãng hỏi vậy ạ
Nhiều khi lốp phụ, hoặc là sai so với khuyến nghị.
Có khi lốp Es bản lốp to hơn sẽ cần áp cao hơn, anh chụp cả cân hơi trên cánh cửa xem có đúng ko.