áp lúc xe chạy lúc nào củng cao hết e ơi, chính xác nhất là lúc sáng, đề máy lên.Hôm đầu em nhận xe, thấy áp suất 4 bánh đã là 260-265 roi. Nay bơm 240 thôi. Bơm khí ni tơ nghe đâu giữ hơi lâu mà sao em đi tầm 1 tuần là thấy áp suất giảm rồi, co khi giảm về 220 nhưng màn hình không báo lỗi áp suất như của anh.
Nếu anh cân rồi, lốp không lủng thì chắc chắn do cảm biến rồi.
Có phải như trong hình e chụp không? Mình thấy chắc chắn mà. Có 1-2 cái nó giống như là nút nhựa (kiểu giống tán iv chứ không phải ốc vít? em khoanh tròn trong hình) lấy tay xoay xoay được nhưng không mở được, có lẽ nó thiết kế vậy.Mấy con ốc nhựa lòng vè hai hốc bánh sau khá là lỏng, các a để ý siết lại, mình rửa xe vô tình bị bay mất 1 ốc, sau đó thò tay siết thì thấy rất lỏng lẻo.
Còn cảnh báo thì em bị 1 lần khi bánh trước bên phải còn 225 thì phải, xong em ra tiệm gần nhà bơm 4 bánh 235 luôn. Hôm sau nó lại cảnh báo nhưng chạy xíu là hết, có lẽ để qua 2 ngày k chạy nó khác, khi chạy thì áp suất tăng lên nó k báo nữa. E quay lại tiệm cũ bơm 4 bánh 245 luôn là hết báo, hình thông số trên cửa nó ghi khó hiểu quá!?
Con camry em thì lúc nào cũng bơm 2 bánh trc là 230, còn 2 bánh sau là 220, do hồi xưa gặp anh kia chuyên vỏ xe nói bơm 2 bánh sau ít hơn chạy êm hơn (vì 2b trước phải đỡ thêm cục máy), và bơm non hơn khuyến cáo thì bảo vệ vỏ và phuộc.
Nhưng nay e bơm ông này thì nói xe nào cũng 4 bánh 250 hết. Không biết ai đúng?
Chủ xe Toyota chi 14 triệu đồng độ cửa hít như Lexus cao cấp
Một bộ thiết bị riêng được gắn vào cửa và thành chiếc Toyota Camry cho phép cửa tự động đóng khít vào mà không cần tác động lực mạnh.
m.autopro.com.vn
Đúng á bácCó phải như trong hình e chụp không? Mình thấy chắc chắn mà. Có 1-2 cái nó giống như là nút nhựa (kiểu giống tán iv chứ không phải ốc vít? em khoanh tròn trong hình) lấy tay xoay xoay được nhưng không mở được, có lẽ nó thiết kế vậy.
Còn cảnh báo thì em bị 1 lần khi bánh trước bên phải còn 225 thì phải, xong em ra tiệm gần nhà bơm 4 bánh 235 luôn. Hôm sau nó lại cảnh báo nhưng chạy xíu là hết, có lẽ để qua 2 ngày k chạy nó khác, khi chạy thì áp suất tăng lên nó k báo nữa. E quay lại tiệm cũ bơm 4 bánh 245 luôn là hết báo, hình thông số trên cửa nó ghi khó hiểu quá!?
Con camry em thì lúc nào cũng bơm 2 bánh trc là 230, còn 2 bánh sau là 220, do hồi xưa gặp anh kia chuyên vỏ xe nói bơm 2 bánh sau ít hơn chạy êm hơn (vì 2b trước phải đỡ thêm cục máy), và bơm non hơn khuyến cáo thì bảo vệ vỏ và phuộc.
Nhưng nay e bơm ông này thì nói xe nào cũng 4 bánh 250 hết. Không biết ai đúng?View attachment 1978379View attachment 1978380View attachment 1978381
Xe mình cũng bị mất 1 con, vào Hãng xin 1 bịch để dành xài luôn...
Mình cũng ko hiểu mấy xe Model khác sao ( or Hãng khác ) chứ con NX300 lấy cái tay đè vô mấy cái hốc bánh ( phần nhựa ) nó yếu xìu luôn á ....ngay chỗ viền nhựa đen và nhựa thân xe phía cuối và đầu hốc bánh xe … ko biết co ý đồ gì ko …..
e bị chuẩn y hệt như anh luôn cùng lốp đó luôn ,hôm qua tới nay e chưa vào xe , tẹo e thử chạy lại xem có hết k mới đượcCó phải như trong hình e chụp không? Mình thấy chắc chắn mà. Có 1-2 cái nó giống như là nút nhựa (kiểu giống tán iv chứ không phải ốc vít? em khoanh tròn trong hình) lấy tay xoay xoay được nhưng không mở được, có lẽ nó thiết kế vậy.
Còn cảnh báo thì em bị 1 lần khi bánh trước bên phải còn 225 thì phải, xong em ra tiệm gần nhà bơm 4 bánh 235 luôn. Hôm sau nó lại cảnh báo nhưng chạy xíu là hết, có lẽ để qua 2 ngày k chạy nó khác, khi chạy thì áp suất tăng lên nó k báo nữa. E quay lại tiệm cũ bơm 4 bánh 245 luôn là hết báo, hình thông số trên cửa nó ghi khó hiểu quá!?
Con camry em thì lúc nào cũng bơm 2 bánh trc là 230, còn 2 bánh sau là 220, do hồi xưa gặp anh kia chuyên vỏ xe nói bơm 2 bánh sau ít hơn chạy êm hơn (vì 2b trước phải đỡ thêm cục máy), và bơm non hơn khuyến cáo thì bảo vệ vỏ và phuộc.
Nhưng nay e bơm ông này thì nói xe nào cũng 4 bánh 250 hết. Không biết ai đúng?View attachment 1978379View attachment 1978380View attachment 1978381
Theo mình thì cứ quất 250 2b trc, 245 2b sau là đẹp.
Bữa giờ mình có nói vụ hơi giật khi đạp mạnh và lút cần gas để tăng tốc nhanh (ở chế độ normal nhé), và nội lực của nó khi bắt đầu >60km/h, cộng thêm tiếng máy hú kiểu của xe thể thao lúc đó (camry yên tĩnh hơn cho dù lên >150km/h), các bác nào tinh ý sẽ thấy là lexus năm nay nó đã làm thể thao rồi, cảm giác như động cơ turbo vậy. Tuy lúc đề pa (từ vòng tua 0-1) hơi chậm (so với camry).
Bữa mình lên cao tốc đạp mới ~ 180km/h thấy càng tăng tốc nó càng khoẻ, chắc chắn, và cảm nhận nó có chất thể thao. Bữa nào đi ctốc chắc chắn sẽ đạp xem lên đc 210km/h như thông số không.
Mới xem clip trên youtube của cha H.Lâm (fan xe đức) phấn khích khi chạy ls500 turbo ở nước ngoài (mình post clip bên dưới, lexus ở vn chắc quá ít xe nên không ai đc chạy thử), khi lên 160km/h tiếng máy và pô xe hú là mình liên tưởng ngay, 2 clip drag trước mình post các bác có thể nghe thấy, sao bữa giờ không ai nói vụ này toàn lo đèn đóm, xì hơi bánh, với rửa xe vớ vẩn?
Bữa giờ mình có nói vụ hơi giật khi đạp mạnh và lút cần gas để tăng tốc nhanh (ở chế độ normal nhé), và nội lực của nó khi bắt đầu >60km/h, cộng thêm tiếng máy hú kiểu của xe thể thao lúc đó (camry yên tĩnh hơn cho dù lên >150km/h), các bác nào tinh ý sẽ thấy là lexus năm nay nó đã làm thể thao rồi, cảm giác như động cơ turbo vậy. Tuy lúc đề pa (từ vòng tua 0-1) hơi chậm (so với camry).
Bữa mình lên cao tốc đạp mới ~ 180km/h thấy càng tăng tốc nó càng khoẻ, chắc chắn, và cảm nhận nó có chất thể thao. Bữa nào đi ctốc chắc chắn sẽ đạp xem lên đc 210km/h như thông số không.
Mới xem clip trên youtube của cha H.Lâm (fan xe đức) phấn khích khi chạy ls500 turbo ở nước ngoài (mình post clip bên dưới, lexus ở vn chắc quá ít xe nên không ai đc chạy thử), khi lên 160km/h tiếng máy và pô xe hú là mình liên tưởng ngay, 2 clip drag trước mình post các bác có thể nghe thấy, sao bữa giờ không ai nói vụ này toàn lo đèn đóm, xì hơi bánh, với rửa xe vớ vẩn?
Mọi người chia sẻ trong topic này quan trọng chứ a , vì có nhiều cái biết đâu là đơn giản , biết đâu là phức tạp cần vào hãng ngay để a e biết , còn khi đã lựa chọn Lexus thì tiêu chí thể thao k phải là tiêu chí lớn của e ) e đi từ từ thôi , tiêu chí lớn là đủ sang trọng và êm ái , nếu thể thao thì phải là bản Fsport hoặc là nhiều lựa chọn khác rẻ hơn mạnh hơn nhiều , mà con LS hùng lâm review cũng là Fsport thì phảiTheo mình thì cứ quất 250 2b trc, 245 2b sau là đẹp.
Bữa giờ mình có nói vụ hơi giật khi đạp mạnh và lút cần gas để tăng tốc nhanh (ở chế độ normal nhé), và nội lực của nó khi bắt đầu >60km/h, cộng thêm tiếng máy hú kiểu của xe thể thao lúc đó (camry yên tĩnh hơn cho dù lên >150km/h), các bác nào tinh ý sẽ thấy là lexus năm nay nó đã làm thể thao rồi, cảm giác như động cơ turbo vậy. Tuy lúc đề pa (từ vòng tua 0-1) hơi chậm (so với camry).
Bữa mình lên cao tốc đạp mới ~ 180km/h thấy càng tăng tốc nó càng khoẻ, chắc chắn, và cảm nhận nó có chất thể thao. Bữa nào đi ctốc chắc chắn sẽ đạp xem lên đc 210km/h như thông số không.
Mới xem clip trên youtube của cha H.Lâm (fan xe đức) phấn khích khi chạy ls500 turbo ở nước ngoài (mình post clip bên dưới, lexus ở vn chắc quá ít xe nên không ai đc chạy thử), khi lên 160km/h tiếng máy và pô xe hú là mình liên tưởng ngay, 2 clip drag trước mình post các bác có thể nghe thấy, sao bữa giờ không ai nói vụ này toàn lo đèn đóm, xì hơi bánh, với rửa xe vớ vẩn?
Nếu còn đam mê tốc độ, vận hành như anh thì em đã không mua lex rồi a ạ.Theo mình thì cứ quất 250 2b trc, 245 2b sau là đẹp.
Bữa giờ mình có nói vụ hơi giật khi đạp mạnh và lút cần gas để tăng tốc nhanh (ở chế độ normal nhé), và nội lực của nó khi bắt đầu >60km/h, cộng thêm tiếng máy hú kiểu của xe thể thao lúc đó (camry yên tĩnh hơn cho dù lên >150km/h), các bác nào tinh ý sẽ thấy là lexus năm nay nó đã làm thể thao rồi, cảm giác như động cơ turbo vậy. Tuy lúc đề pa (từ vòng tua 0-1) hơi chậm (so với camry).
Bữa mình lên cao tốc đạp mới ~ 180km/h thấy càng tăng tốc nó càng khoẻ, chắc chắn, và cảm nhận nó có chất thể thao. Bữa nào đi ctốc chắc chắn sẽ đạp xem lên đc 210km/h như thông số không.
Mới xem clip trên youtube của cha H.Lâm (fan xe đức) phấn khích khi chạy ls500 turbo ở nước ngoài (mình post clip bên dưới, lexus ở vn chắc quá ít xe nên không ai đc chạy thử), khi lên 160km/h tiếng máy và pô xe hú là mình liên tưởng ngay, 2 clip drag trước mình post các bác có thể nghe thấy, sao bữa giờ không ai nói vụ này toàn lo đèn đóm, xì hơi bánh, với rửa xe vớ vẩn?
Em xin góp ý chân thành với anh là đừng đam mê tốc độ nữa, chạy đúng luật 120km/h là được rồi, giữ gìn sức khỏe tính mạng để còn lo cho gia đình con cái của a nữa. Chân thành!Theo mình thì cứ quất 250 2b trc, 245 2b sau là đẹp.
Bữa giờ mình có nói vụ hơi giật khi đạp mạnh và lút cần gas để tăng tốc nhanh (ở chế độ normal nhé), và nội lực của nó khi bắt đầu >60km/h, cộng thêm tiếng máy hú kiểu của xe thể thao lúc đó (camry yên tĩnh hơn cho dù lên >150km/h), các bác nào tinh ý sẽ thấy là lexus năm nay nó đã làm thể thao rồi, cảm giác như động cơ turbo vậy. Tuy lúc đề pa (từ vòng tua 0-1) hơi chậm (so với camry).
Bữa mình lên cao tốc đạp mới ~ 180km/h thấy càng tăng tốc nó càng khoẻ, chắc chắn, và cảm nhận nó có chất thể thao. Bữa nào đi ctốc chắc chắn sẽ đạp xem lên đc 210km/h như thông số không.
Trong clip H.L nói là cho lựa 3 bản để thử và bác ấy lựa turbo.
Em không mê tốc độ, chỉ muốn thử xe mới thôi, dù nó k phải xe thiên về tốc độ vẫn muốn thử, chứ lúc chạy hàng ngày thì bt.
Rõ ràng là lex không dành cho người mê tđộ nên nó mới làm kiểu đề pa như vậy, nhưng máy bản 2019 này nó tạo chút phấn khích bằng tiếng máy khi tăng tốc, và khi ở vòng tua cao (3-4) thì khá vọt. Em nói là khó diễn tả, không phải kiểu vọt ngay khi đềpa của bim3 hay focus hay vios em đã chạy. Khá giống camry nhưng vọt và mạnh hơn khi > 80km/h. Em không hiểu là sao nên mới bàn.
Còn về độ êm ái, rộng rãi, cách âm thì cần gì phải bàn.
Em không mê tốc độ, chỉ muốn thử xe mới thôi, dù nó k phải xe thiên về tốc độ vẫn muốn thử, chứ lúc chạy hàng ngày thì bt.
Rõ ràng là lex không dành cho người mê tđộ nên nó mới làm kiểu đề pa như vậy, nhưng máy bản 2019 này nó tạo chút phấn khích bằng tiếng máy khi tăng tốc, và khi ở vòng tua cao (3-4) thì khá vọt. Em nói là khó diễn tả, không phải kiểu vọt ngay khi đềpa của bim3 hay focus hay vios em đã chạy. Khá giống camry nhưng vọt và mạnh hơn khi > 80km/h. Em không hiểu là sao nên mới bàn.
Còn về độ êm ái, rộng rãi, cách âm thì cần gì phải bàn.