To bác itman: Nghe bác nói mình đoán chắc bác ở khu vực Bình Dương, hay Biên Hòa gì đó.
Lại bàn đến vấn đề là teen chỉ uống các loại bác nói chứ uống cafe thì ít mà bác lại chỉ thích uống cafe. Như vậy, tức là bác đang đi làm cái mà không thực sự thích, và bác cũng không phải đối tượng teen nên cũng khó cho bác trong việc tiếp cận cũng như hiểu rõ teen muốn gì cần gì. Nếu bác tìm hiểu về Effoc thì chủ của Effoc là em Việt. Em này mới sinh năm 87 thôi nhé. Em nó cũng là teen. Đó là một lợi thế. Ngoài ra em nó còn là cao thủ về pha chế, do vậy, sản phẩm của Effoc mới ngon bổ rẻ như vậy. Cái này là key đó bác.
Với lại bây giờ làm cái gì cũng cần team đó bác. Làm một mình một thời gian là dễ nản ý chí lắm đó bác.
Nếu bác thực sự thích làm về nước uống mình khuyên bác việc đầu tiên là bác nên đi học pha chế thật giỏi. Sau đó sẽ làm thử ra một số sản phẩm testing thị trường. Sau đó tìm hiểu cách tiếp cận thị trường. Sau đó là tìm hiểu customer behaviour. Định nghĩa cơ bản của marketing là: Không phải bán cái mình có mà là bán cái khách hàng cần.
To bác JBL: ý kiến của bác rất hay..vì đó là nhu cầu không bao giờ thiếu. Nhưng mà để đảm bảo doanh thu như bác itman nói thì sẽ cho ôm theo giờ. hihi
Lại bàn đến vấn đề là teen chỉ uống các loại bác nói chứ uống cafe thì ít mà bác lại chỉ thích uống cafe. Như vậy, tức là bác đang đi làm cái mà không thực sự thích, và bác cũng không phải đối tượng teen nên cũng khó cho bác trong việc tiếp cận cũng như hiểu rõ teen muốn gì cần gì. Nếu bác tìm hiểu về Effoc thì chủ của Effoc là em Việt. Em này mới sinh năm 87 thôi nhé. Em nó cũng là teen. Đó là một lợi thế. Ngoài ra em nó còn là cao thủ về pha chế, do vậy, sản phẩm của Effoc mới ngon bổ rẻ như vậy. Cái này là key đó bác.
Với lại bây giờ làm cái gì cũng cần team đó bác. Làm một mình một thời gian là dễ nản ý chí lắm đó bác.
Nếu bác thực sự thích làm về nước uống mình khuyên bác việc đầu tiên là bác nên đi học pha chế thật giỏi. Sau đó sẽ làm thử ra một số sản phẩm testing thị trường. Sau đó tìm hiểu cách tiếp cận thị trường. Sau đó là tìm hiểu customer behaviour. Định nghĩa cơ bản của marketing là: Không phải bán cái mình có mà là bán cái khách hàng cần.
To bác JBL: ý kiến của bác rất hay..vì đó là nhu cầu không bao giờ thiếu. Nhưng mà để đảm bảo doanh thu như bác itman nói thì sẽ cho ôm theo giờ. hihi