Hạng B2
28/3/14
403
173
43
....dạ , tại mấy nay em đi cv sớm nên ko poss bài b.Vui & HT ơi ....camera of bác Nrotec có way bên trong là " phòng thủ " ....đó...hihii !
- Em xin được tiếp ạ .....nhắc lại việc sau khi nâng cấp lại cho v2 bằng cách thay bầu Center Marco ( aluminum ) bằng Center nhỏ hơn ( hoã tiển ) , chụp xã mới cho xì po hơn , nhớt M1 thì đây cũng là quãng thời gian trải nghiệm em nó khá dài ( hơn 6 tháng ) . Phải nói là cảm giác đạp ga " thoát" xe hơn trước rõ rệt hẵn ( em dự khoảng ~ 5%....) ...hahahaa.....lại tự sướng...!!!.... Em thì chưa bik các bầu xã của các thương hiệu khác như HKS ( japan) , Akaprovic ( CH sec)....v..v....thì thế nào nhưng bầu xã Marco thì khi vừa gắn vào thì tiếng pô ra khác , sau 1 time sử dụng thì các vỉ lưới bên trong cháy đen & tiếng pô sẽ khác 1 tý nếu mình chịu khó để ý . Riêng về nhớt Mobil 1( 5w-40) thì khi thay vào thấy cải thiện đáng kể hơn so với Liqui (10w-40) , mãi sau này khi được bác Vui tư vấn kĩ thì em lại có cách xài nhớt theo kiểu của em ( VẤN ĐỀ NÀY XIN CÁC BÁC TƯ VẤN THÊM ) :
• vì muốn máy được nhẹ hơn nên em xài Mobil 1 (5w-40).
• nhưng là xe đã sử dụng 6 năm rồi , các chi tiết bên trong cũng theo time nên ...mòn , cặn dơ.....em ví dụ vậy...---> máy sẽ ko êm hơn ...
• chân ga em cũng thuộc dạng " trẻ trâu " mặc dù đã U40 :confused:...& đi xa cũng nhìu .
- Nên cứ mỗi 7 or 8k km em lại thay từ nhớt Mobil 1(5w40) sang nhớt Motul ( 10w40) , rồi lại khoảng 5~6k km thì đổi ngược lại Mobil 1 (5w40).....em cũng ko bik làm vậy là đúng hay sai nữa ( xin các bác chia sẽ thêm..) , vì đơn giản là bản thân em nghĩ xài M1 thì nhẹ máy ( bốc hơn , rất good , loãng nên len lỏi vào các chi tiết & giảm ma sát , mài mòn...nhưng vì độ loãng nên ít nhìu gì máy of v2 vẫn phải kêu ......còn nhớt 10w40 ( liqui , motul...) thì đậm hơn , thay vào thì ko bốc bằng 5w40 nhưng do đậm hơn sẽ giúp máy êm hơn ( đối với xe cũ ) .....đó là lí do em cứ thay đổi nhớt theo chu kì & giải thích được... tới vậy thôi......!!!
- Riêng về lọc gió mới airtake DIA thì ...ôi thôi các bác ạ ....nó hú phê như con tê tê ....đặc biệt là như thế này ( các bác nào đã & đang xài airtake of các hãng # cho ý kiến...) , khi đạp ga sẽ lên nhanh hơn ( liếc kim đồng hồ) nhưng tiếng hú của lọc gió & pô dài hơn ( số tự động loại D như em , ko phải số tay hoặc +- )....ví dụ như : khi gin hoặc thay các lọc ( loại thường ) thì mặc dù là số tự động ( chỉ D là chạy ) thì cố đạp lút ga các bác vẫn cảm nhận tiếng ga & pô ( ré lên ) hầu như là cùng đồng bộ với kim đ.hồ đang quay hiển thị số km of mỗi cấp số khi hộp số chuyển cấp .....em ví dụ kiểu nông dân tiếp : xe em số tự động 5 cấp (D) thì khi đạp lút ga ( đang đậu & đạp...) thì từ cấp số 1 ( tiếng ga , pô từ 0--> 20km )...ngắt nhẹ.....cấp số 2 (...20--->40..)...ngắt nhẹ & cứ thế ...cấp 4 (....60--->80....) , nhưng đằng này lại khác các bác ơi , kim đ.hồ lên nhanh hơn chút ( thấy rõ )nhưng tiếng pô hú ( ..lọc airtake..) thì nó lại ko theo mỗi cấp số như trước nữa , tiếng pô hú vọng vào rất dài ( em nghĩ trong bụng lúc đạp... má..gì lâu vậy ), sau 2 lần tiếng pô nó hụ lên.....ú....ú.... & ngắt chuyển.... ú...ú......( cảm giác khi qua nhịp thì tiếng hú nó lên chứ ko tèo....ù......ù...như lần trước... lại sướng...) thì kim đ.hồ đã ở ngưỡng là 85km rồi ---> lọc gió airtake , pô xe ( tao hú to , dài , ko theo nhịp chuyển cấp số.... Kệ mẹ tao ) , còn kim đ.hồ xe ( lên nhanh & ko nhịp nhàng với giọng điệu of chú....thì sao..??? )....VÂNG , ĐÂY CŨNG LÀ CÂU HỎI CỦA EM ĐẤY CÁC BÁC......TẠI SAO & VÌ SAO THẾ.....???
....đi ăn trưa ....Hóng....rồi mới tiếp được ạ.......!!!!:3dsohai:
 
Hạng C
5/6/09
665
4.603
93
48
Câu hỏi tại sao lại thế của bác khó quá, không biết có giống cái accumulator và PSV cho thiết bị điều áp hay không? Em hóng nhưng kết quả bô của bác rồi, mai mốt nhờ bác giúp đỡ nhé.:3dgoidien:
 
  • Like
Reactions: CAP51
Hạng C
8/3/12
888
273
83
ShopAuto.Vn - TP.HCM City
Em nghỉ HP của xe bác Cap51 chắc tăng thêm đc vài % hjhjhj....vì dàn nội công xe bác Cap51 hầu như đc nâng cấp hoàn toàn từ hệ thống ống xã cho tới hệ thống hút gió,máy hạn chế độ trễ chân ga,bugi....nhưng nếu bác Cap51 đầu tư thêm phần cổ pô nữa thì âm thanh cho ra nge Xé tai lun cho koi !!!
_Riêng phần hệ thống Pô - Airtaken thui là đã giúp xe cải thiện HP 1 cách đáng kể rồi....Clip Morning cho thấy % HP đc cải thiện 1 cách rõ rệt , em củng đang thix nhưng chưa có Đk hjhjhj.............
 
  • Like
Reactions: HQExpress and CAP51
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Em nghỉ HP của xe bác Cap51 chắc tăng thêm đc vài % hjhjhj....vì dàn nội công xe bác Cap51 hầu như đc nâng cấp hoàn toàn từ hệ thống ống xã cho tới hệ thống hút gió,máy hạn chế độ trễ chân ga,bugi....nhưng nếu bác Cap51 đầu tư thêm phần cổ pô nữa thì âm thanh cho ra nge Xé tai lun cho koi !!!
_Riêng phần hệ thống Pô - Airtaken thui là đã giúp xe cải thiện HP 1 cách đáng kể rồi....Clip Morning cho thấy % HP đc cải thiện 1 cách rõ rệt , em củng đang thix nhưng chưa có Đk hjhjhj.............
...hijii..b.Minhanh , chưa bác ơi ...kì oder bài sau có lẽ nội công mới thâm hậu được ....tý ạ .
Câu hỏi tại sao lại thế của bác khó quá, không biết có giống cái accumulator và PSV cho thiết bị điều áp hay không? Em hóng nhưng kết quả bô của bác rồi, mai mốt nhờ bác giúp đỡ nhé.:3dgoidien:
- hihii...b.Tinabien , kết quả lần sau cùng mới ok hơn , còn những lần này vẫn chưa vừa..lắm...lắm ạ .
- Thiệt tình mà nói chứ dù có cảm thấy nội lực nhích hơn chút đĩnh sau mỗi lần được chia sẽ , học hỏi & nâng cấp thêm cho v2 of mình , nhưng cũng chả bik là nó lên được hơn bao nhiu % các bác ạ , vì làm gì có máy để mà ters Hp , chủ yếu là do cảm nhận thực tế khi mình nâng cấp đúng thứ nó cần , lắp ráp phải đồng bộ ( ...gió nhìu mà thiếu lửa cũng mệt , lửa & gió đều nhưng hệ thống xã lại ị ko kịp thì cũng ko ổn.....v..v...) , mà các bác à , mỗi khi nâng cấp xong khi có việc đi tỉnh xa thì đó mới là ters được & bik được v2 mình như thế nào thôi , em để ý đa phần thì ở dãy speed từ 0---> 12 or 13 xxx thì đa phần là sau khi xe được nâng cấp lọc , pô , bugi ......v..v...đều đạp ga cảm giác cũng khá là ok nhưng nếu hơn tý nữa ( ..tầm 13x đổ lên ..) với điều kiện cho phép ( đường vắng , quen thuộc cung đường đó , rộng rãi....) thì cảm nhận thực sự mới đúng được ......ga vẫn lên đều..... hơi có vẻ ù lì lại chút hoặc lên rất chậm , cảm giác là kim đồng hồ nó bò (mặc dù chân vẫn nhấn ga (...mất áp khi nâng cấp sai & ko đều cho gió & xã ) . Trong khoãng thời gian hơn 6 tháng trãi nghiệm v2 với tâm lý tạm ổn :3dcuoigif: .....thì em chú ý lại nhan sắc bên ngoài v2 chút ít , a dua theo phong trào led & liếc , em " thốc ga " qua bác .KT làm mấy cái vòng AE & mí led cho long lanh thêm tý khi đi đêm ......
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

...nhìn từ trước .....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

....chuyển xi nhan đổi màu .....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

...kakaaa , đơn sơ vào ban ngày nhưng cũng tương đối vào ban đêm mỗi khi xi nhan quẹo trái or quẹo phải , mí led thì chỉ dùng 1 miếng nhựa mềm , mỏng đắp lên phần mí giả mờ mờ có sẵn theo choá đèn gin & 1 dãy led nhỏ gắn bên dưới . Cả led mí & vòng AE sẽ sáng khi bật đèn ở chế độ demi .
- Chạy được cả tháng thì em mới nhận ra có sự ko đều về màu sắc đèn , do bóng pha gin theo xe em thay trước đó là bóng của Osram Plus 90 , khi pha thì ánh sáng tăng 90% so với bóng gin theo xe , ánh sáng trắng , còn bóng bên cos thì em chỉ thay loại Osram ánh sáng vàng tăng sáng hơn với bóng cos gin chút ít , nên khi bật đèn demi thì nhìn vào sẽ thấy 2 vòng AE màu sáng trắng nhưng bên vòng AE của bóng cos thì bên trong choá là tim cos màu vàng -----> nhìn có vẻ chỏi chỏi về màu sắc , mặc dù em vẫn bik là ánh sáng trắng khi đi trời mưa sẽ ko hiệu quả như ánh sáng vàng & nhìu lúc bị phản quang lại mắt , nhưng vì muốn cho đều nên em nhờ bác KT thay 2 bóng cos Osram = 2 bóng xenon 4300 ánh sáng trắng , riêng về cặp bi theo xe thì em vẫn giữ nguyên ( dù bik chất ko bằng bi of Infinity , Au & VW passat CC ) , nhờ 2 cái xenon mà ánh sáng cải thiện đáng là kể các bác ạ , mặt cắt rõ ràng , từ lúc bật công tắc thì ánh sáng từ 0 -----> trạng thái " rực rỡ " là tầm 10s , nó loé lên y như chụp hình " flas" 1 cái vậy rùi ánh sáng từ từ toả đều khối bi trong rất ấn tượng .
....còn tiếp ......!!!!.....
 
Vui confirmed
Hạng D
9/7/09
1.265
374
83
garagevui.com
Em có nhiều chuyện chút xe bác theo đúng thông số là sử dụng nhớt 5w40 nhưng ở sứ nóng là 10w40 em có tài liệu chính hãng kkkkk:) xe bác khoe mà còn giữ bí kiếp nhiều quá ka ka :)
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Em có nhiều chuyện chút xe bác theo đúng thông số là sử dụng nhớt 5w40 nhưng ở sứ nóng là 10w40 em có tài liệu chính hãng kkkkk:) xe bác khoe mà còn giữ bí kiếp nhiều quá ka ka :)
- hihii...dạ , thks bác Vui đã tư vấn về nhớt , 9 xác là khi chuyển qua lại như vậy thì máy ok hơn bác ạ:3dup::3dup: .
- Về việc sau khi thay bóng xenon 4k3 cho cos & Osram Plus 90 cho đôi mắt v2 thì phải nói đi ban đêm trên xa lộ đúng là rất tuyệt so với đèn halogen theo xe , ánh sáng of bóng xenon quả là very , bi cầu của Cap tuy ko chất như ~ loại hàng hiệu ( Infi , Au , VW...) nhưng ánh sáng phát ra cũng ko đến nỗi nào . Chỉ có thợ , thầy về đèn hoặc dân chơi Tuning dạng pờ rồ mới phân biệt được ánh sáng của bi cầu trong đêm mà phán là xài bi theo loại nào được ( ...em ko nói ban ngày nha các bác....kakaka ) .
- Tìm hiểu & lục lọi thêm thì theo 1 số chiên gia bên Osram & các bài viết có liên quan về đèn thì xài bóng xenon ánh sáng trắng khi đi mưa thì tác dụng ko hiệu quả như bóng vàng là do bị tản xạ , loại 3000k & 4300k thì ko bị mà loại 6000k thì bị ( ...em nghĩ chắc mạnh quá mừ...), thực hư thì em cũng đi mưa trên ql hoài cũng thấy bình thường ( ...do có bạn nói xài 4k3 cũng bị..) em chạy vô tư .
- Do có vài người bạn định cư lâu năm ở nước ngoài mà cũng thuộc dạng có máo tuningcar , thế là em poss vài tấm wa viber phe mẽ chút , nó nói đèn đóm vậy cũng được òi nhưng còn cái đèn gầm sương mù trông cái thấu kính nó sao sao í....hixx...thổi lổ tai 1 hồi thì kết quả hơn mong đợi các bác ạ ! Vài tuần sau , có người nhà of nó về thế là nó gửi cho em 1 cặp bi cầu gầm of dòng xe Buick ( ..dòng này cũng thuộc tập đoàn mẹ GM ) , quá vui sướng em bèn a nhô , a nhố bác.KT ngay & luôn , bác KT nói em qua đi để nghiên cứu gắn vào , sau 1p30s em đã ...vèo...tới nơi ...sau khi cầm xem xét & có chứng chỉ là " đúng hàng xịn " ( ...do em ko rành về bi cầu các loại theo xe..) thì cv bắt đầu ....bản thân em muốn bỏ cái phụ kiện inox ốp bên ngoài choá đèn gầm & thay bằng cái khác theo tông màu đen , nhưng vì tình hình ...kinh tế lúc ấy khá hạn hẹp ( do em oder thêm cái mặt calang Holden sơn màu đen mờ ) , đó là vì sao em muốn bỏ ốp inox , cực chẳng đã nên đành để lại , bác KT nói nhờ nó mà giữ được cụm bi cầu do bi cầu of Buick nhỏ hơn hốc đèn gầm Cap nhìu , do hấp tấp nên em ko chụp hình nên lại mượn cái trình " ăn cốp " để minh hoạ với các bác ....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..phía trước & sau .....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
....do thời gian phải chờ do xe đông & còn phải sơn mặt calang Holden màu đen theo ý em nên em gửi bộ bi lại để bác KT làm sơ dàn chân trước , hôm sau e sẽ quay lại gắn .
- Cần phải nói rằng trước thời gian qua bác KT nâng cấp đèn thì do time đi xa nhiều nên chân cẳng v2 em liu xiu hết các bác ạ , do mâm xe em là mâm mạ crom ko phải tĩnh điện nên dễ bong , trầy .....nhìn trông thảm hại , thế là lại ghé HC , vừa gặp là bị phán : " ..đi mâm xi mà đi dư lày là ko được nha ....." , vì đã có sẵn ý nên em nâng cấp lại toàn bộ dàn chân ( mâm cũ bị trầy , tróc ...vỏ GY thì mòn ko đều & bị 2 đường tét phía má trong khoảng 15 - 17 cm do đá chém khi em đi trên khu vực Tân uyên ) , kết quả là em quất 4 cái mâm crom PDW 235/55/R18 & 4 vỏ Dunlop Sport - 99V mã gai 270 ( bạn C lựa cho em , gai này êm & cũng đẹp ) , hình đây ạ ...chụp hơi xa khi đang phê pháo với bác Poor ở N.T.Tộ ....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...gần hơn
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

..khi tháo vòng chụp ...& nhìn nghiêng
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..do
ko thích vòng nhựa bảo vệ vành nên em ko gắn , PDW có thể ko bằng Lenso & ~ hiệu khác nhưng bên Úc thì khá nổi & đặc biệt chuyên là lựa chọn hàng đầu cho các dòng Holden ( vn mình là Cap ) , phải nói là em rất ưng ý với bộ guốc này các bác ạ & vì sao em muốn chuyển tông 1 số chi tiết ngoài qua màu đen cùng hình ảnh đèn bi Buick gầm gắn ra sao sẽ trình bày ở bài tiếp ạ ....phuya rùi , em chúc cả nhà g9 ạ !
 
  • Like
Reactions: hainam207
Hạng C
1/7/09
532
67
28
47
E dự là siêu cap nhà mình chắc cở 200 mã lực rồi đó :3duongbia:
Ôi cặp đèn e nó đẹp quá, bác làm e nóng cả trong người. Bác có thể cho biết giá cả cụ thể từng món độ của bộ đèn dc không đang hóng :3dchongchong:
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
E dự là siêu cap nhà mình chắc cở 200 mã lực rồi đó :3duongbia:
Ôi cặp đèn e nó đẹp quá, bác làm e nóng cả trong người. Bác có thể cho biết giá cả cụ thể từng món độ của bộ đèn dc không đang hóng :3dchongchong:
....á...á....bác nâng quá coi chừng em té ...kakakaaa....nói chứ mới cảm giác chút xíu à , làm gì mà 200 :3dkhoc:.......vâng bác vpt , em sẽ liệt kê rỗ rá ngay ạ !
-_Quay lại vụ đèn gầm , hôm sau em ghé lại bác KT tương đối sớm , mọi việc diễn ra suôn sẽ , do muốn cho đồng bộ về màu of ánh sáng phía trước nên em thay thêm 2 bóng xenon 3000 hỗ trợ thêm về tăng sáng thêm cho đèn gầm , phải nói là khi gắn vào nhìn rất ok các bác ạ , hình ảnh sau khi gắn đây ạ ........
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...rõ hơn để các bác nhìn thấy , rất gọn gàng .....hihiiii....! Vừa đúng lúc cũng xong mặt calang , thế là ráp luôn .......
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...đúng chất Holden luôn các bác
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..so với mặt calang cũ thì calang Holden khi sơn đen nhìn trông có vẻ hầm hố hơn , đó là lí do em muốn 1 số chi tiết bên ngoài qua màu đen là vậy , do v2 em là màu bạc thì em nghĩ xen kẽ thêm màu đen thì có vẻ hợp hơn .
- Nên em quyết định sơn luôn bộ mâm PDW mới qua màu đen nhám luôn ạ , vì ko muốn ảnh hưởng đến nước Crome gin of mâm nên em chọn phương pháp là sơn Plastidip ạ , đây là loại sơn phủ bề mặt ngoài mà ko cần phải xã sơn gin hay chà nhám gì cả , cứ lau chùi sạch sẽ là .....xịt thôi ạ ! Công đoạn này thì em phó thác cho bác Dương Nguyễn ở bên khu T.sơn , chỉ vài tiếng đ.hồ là xong bộ vó em nó , đây là hình mời các bác xem ..
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
Em chụp mà ko chỉnh sáng nhìu nên .....hixx...hixxx....còn đây là đít em nó cũng ...đen lun ạ ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..đèn đuôi thì em dán delcan mỏng màu đen cũng gần 3 năm rùi ....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

..rõ hơn tý & tổng thể phía sau ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
....do đèn đuôi màu đen rồi nên đèn trưới thì em tính là màu khói cho tiệp , nhưng ác 1 cái là khi đến dán thì lại hết hàng màu khói thế là em chuyển qua màu đa sắc để thoả cơn khát ạ , cần phải nói thêm rằng do yếu tố đèn trước rất quan trọng nên em chọn dán đèn = loại film dán đèn , đây là loại film có độ đàn hồi & dai như keo dán bảo vệ sơn cho xe 2b nhưng mỏng hơn , chịu được nhiệt độ cao of ánh sáng đèn , khi ko thik các bác lột ra mà vẫn ko làm tróc lớp UV trên choá đèn , hình ảnh đây ạ ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..lúc mới dán ....phía dưới là sau khi dán 1 ngày .....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...và sau khi dán 3 ngày , nhìn trong hơn do film hít chặt vào choá đèn ....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
....rõ hơn ....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...và tổng thể màu đèn với màu đen of mâm & màu bạc of xe ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
- Nhìn có hài hoà ko , xin ý kiến of các bác ạ , còn em xin sơ lượt về rỗ rá tạm thời những món trên ( ...cuối bài em sẽ liệt kê chi tiết từng món ạ ...)
• 2 cặp vòng AE hình như là 1,5 tr

• 2 bóng xenon cos 4300 là 2,3 tr
• 2 bóng xenon gầm sương mù là 1,2 tr .
• 2 bi cầu gầm sương mù Buick ( em tính theo giá vn ) là 750k .
• dán đèn sau màu đen là 180k .
• dán film đèn trước là 200k .
• sơn đen Plastidip 4 mâm là 1,8tr
• 4 chụp ốp thắng Brembo & công lắp là 1,2 tr .
• 4 vỏ củ GY & mâm Crome củ do lâu quá em ko nhớ , cứ tính tạm total là 22 tr ( 4 vỏ 235/55/R18 e cho là 12tr , 4 mâm xi cho là 10tr ....) .
• 4 vỏ Dunlop sport mới là 14, 4 tr ( 3,6 tr/ 1v ) .
• 4 mâm PDW size 235/55/18 thì do em đổi 4 mâm củ & bù thêm gần 10tr nữa nên tạm tính là 17tr .
• lọc gió airtake DIA là ~ 4tr .
- Em sẽ tổng kết sau do vẫn còn nâng cấp hệ thống gió , bugi , exhaust & 1 số hỗ trợ mà bác Vui , Minhanh gọi là bí kíp ...kakaaa....em xin chào cả nhà để đi ăn cơm ạ !
 
  • Like
Reactions: Rượu Ben's
Hạng C
1/7/09
532
67
28
47
còn led đèn trước sao bác !!!! rổ rá bao nhiêu bửa nào rãnh lên khắc trung làm luôn kkkkkk
 
Hạng C
8/3/12
888
273
83
ShopAuto.Vn - TP.HCM City
Bác Cap51 bít xe bác còn thiếu món gì quan trọng nhất ko?hjhjhj......nhìn xe hầm hố hơn cho đúng chất với tiếng pô nữa chứ.....bác Cap51 đã đoán ra chưa